Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Với không gian sang trọng kết hợp tiệc buffet 4 sao hoành tráng, đến với Paradise Restaurant, thực khách không những được đắm chìm trong “thiên đường” ẩm thực với hơn 100 món đặc sản Á – Âu thơm ngon, chuẩn vị, mà còn được phóng tầm mắt từ rooftop tầng 21, đón những cơn gió mát rượi từ biển, view ôm trọn Nha Trang đẹp lung linh, khiến ai cũng phải xiêu lòng. 
 
Nếu bạn đang muốn tìm nơi nào cao cao, view đẹp để thưởng thức ẩm thực kết hợp ngắm cảnh, thư giãn thì Paradise Restaurant (số 44 Nguyễn Thị Minh Khai, TP Nha Trang) chính là sự lựa chọn lý tưởng.
 
 
Nhà hàng nằm trên rooftop tầng 21 khách sạn sạn 4 sao Green World Hotel. Sở hữu vị trí đắc địa, nằm ngay trung tâm, cùng lối thiết kế mở décor đơn giản, nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế, từ đây bạn có thể ôm trọn một vùng biển cả bao la cùng cảnh quan thành phố vào lòng, đón những cơn gió mát rượi, những muộn phiền, áp lực cũng tan biến không dấu vết. Với sức chứa lên đến 250 khách, Paradise Restaurant là địa điểm thích hợp cho các cuộc liên hoan, họp mặt, tiếp đãi đối tác hay những bữa tiệc ấm cúng bên gia đình, người thương… 
 
 
Tiệc buffet ở Paradise Restaurant như một “thế giới” ẩm thực thu nhỏ, quy tụ hơn 100 món Á – Âu hấp dẫn mang phong vị đặc trưng nhiều quốc gia: Nhật, Hàn, Thái, Trung, Pháp… cho thực khách tha hồ trải nghiệm vị giác. 
 
 
Hải sản các loại nhìn thế này bạn có bị kích thích không nào?
 
Nào là line đồ Nhật hấp dẫn với món sushi, sashimi tươi ngon, các món BBQ hải sản mặn mà hương vị biển cả, được tẩm ướp nhiều hương vị khác nhau; các món salad tốt cho sức khỏe; khu tráng miệng với nhiều loại trái cây, chè, bánh Âu,… 
 
 
 
Salad tươi không cần tưới, tốt dáng đẹp da thả ga thưởng thức
 
Khu tráng miệng với nhiều loại bánh âu ngoại hình xinh xắn bảo sao không yêu cho được!
 
Bên cạnh sự đa dạng, phong phú, ẩm thực nơi đây còn là bản hòa tấu tuyệt vời không những thỏa mãn vị giác mà còn mãn nhãn thị giác. Tất cả đều được chế biến công phu bởi những vị đầu bếp tài hoa, giàu kinh nghiệm chắc chắn sẽ làm hài lòng ngay cả những khẩu vị khó tính nhất. Các line đồ ăn được bày trí bắt mắt, trau chuốt đến từng chi tiết nhìn kích thích vô cùng.
 
 
Không gian sang trọng, buffet đẳng cấp 4 sao nhưng giá cả ở Pradise vô cùng ưu ái. Chỉ với 299.000 VNĐ/ người lớn, 210.000 VNĐ/ trẻ em (từ 1m-1m3) bạn có thể thả ga đắm chìm trong thiên đường ẩm thực trăm món ngon, trọn vị nơi đây. Giá vé bao gồm 01 đơn vị đồ uống: beer Sài Gòn trắng/ nước ngọt hoặc trà. Cơ hội “vàng” “ăn trọn thế giới ” không lo xẹp ví hấp dẫn thế này ngại gì không “oanh tạc” ngay đi nào! 
 
 
Từ thứ 2, 3, 4, 5, 6 là không gian của tiệc buffet quốc tế với sự kết hợp hài hòa giữa ẩm thực Á – Âu cùng những món hải sản nướng BBQ hấp dẫn.
 
 
 
 
Những fan ẩm thực Nhật đảm bảo sẽ không thể kìm lòng trước khu sushi, sashimi này đâu nhỉ? Những miếng sushi dẻo thơm, đủ loại, màu sắc hài hòa: sushi cá Hồi, sushi cuộn rau củ, sushi thanh cua… được bày trí cực nghệ thuật, nhìn chỉ muốn thưởng thức ngay và luôn. 
 
 
Vị dẻo bùi của cơm, mặn mặn của rong biển hòa cùng chút chua khẽ của giấm, giòn ngọt của các loại nhân hải sản, rau củ… kết hợp cùng nước chấm wasabi cay nồng càng ăn càng mê luôn đấy. 
 
 
Sashimi cá Hồi màu đỏ cam tươi rói, thái miếng vài miệng, vuông vứt. Cảm giác đầu tiên thưởng thức món này chính là vị ngọt thanh, beo béo của cá tiếp đó là vị cay nồng của mù tạt xông lên tận mũi rồi tan dần trong miệng bạn, để lại dư vị khó quên.
 
Những món chả bò, chả giò hay các món gỏi hài hòa vị chua – cay – mặn – ngọt đậm đà hương vị Việt cũng được nhiều thực khách sành ăn đánh giá cao.
 
 
Nếu ghé nhà hàng vào thứ 7, chủ nhật bạn sẽ được trải nghiệm vị giác với buffet lẩu tự chọn và hải sản nướng BBQ ngon “quên lối về”.
 
 
 
Buffet lẩu tự chọn với đủ hương vị: lẩu Tứ Xuyên, lẩu Tomyum, lẩu Nhật, lẩu hải sản… Đặc biệt, topping ăn kèm lẩu lên đến 50 món: gà, mực, cua, ghẹ, bò Mỹ, tôm… tha hồ lựa chọn và thưởng thức không giới hạn nhé! Nguyên liệu đều được bảo quản trên lớp đá lạnh, bạn hoàn toàn yên tâm về độ tươi ngon nhé!
 
 
 
Hải sản nướng BBQ với thực đơn lên đến 40 món, thỏa thích “càn quét”, ăn hoài không chán. Hải sản tươi ngon, chuẩn “xách tay từ biển”, tẩm ướp gia vị đậm đà: từ sốt cay, sốt ngũ vị, sốt sa tế, sốt Thái, Nhật…khi nướng tỏa hương thơm phưng phức khiến bất kì ai cũng không thể chối từ. 
 
 
Tiệc buffet bắt đầu từ 18h00 đến 21h30 hàng ngày. Thực đơn sẽ được thay đổi theo tuần nên bạn yên tâm cứ ghé Paradise Restaurant sẽ được ngao du “ăn trọn thế giới” trải nghiệm những tinh hoa ẩm thực của nhiều vùng miền, quốc gia khác nhau. 
 
 
Dù bạn là tín đồ của ẩm thực Việt dân dã, đậm đà hay thích khám phá những món Âu sang trọng, chuẩn vị… Hãy ghé Paradise Restaurant, tầng 21 khách sạn Green World Hotel, số 44 Nguyễn Thị Minh Khai. Với không gian sang trọng, view “ngàn sao” ôm trọn Nha Trang, cùng độ hoành tráng của tiệc buffet chuẩn 4 sao, đặc biệt giá cả lại vô cùng “ưu đãi” đảm bảo sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực nhớ mãi không quên. 
 
- Địa điểm: Paradise Restaurant, tầng 21 khách sạn Green World Hotel, số 44 Nguyễn Thị Minh Khai
- Thời gian: từ 18h00 đến 21h30 hàng ngày
- Giá: 299.000 VNĐ/ người lớn, 210.000 VNĐ/ trẻ em (từ 1m-1m3) 
 
Đánh giá địa điểm tại đây 
 
Cập nhật fanpage của Green World Hotel để biết thêm thông tin chi tiết.
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Foody.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Foody.vn.
Tít 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập