Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

1. Patternator

App này đang là hot trend của thế giới đấy, với mô típ mà lặp đi lặp lại 1 khuôn mặt trong một khung hình mang lại cảm giác hứng thú nên khá nhiều bạn trẻ đang tò mò về app này. Giao diện cũng dễ sử dụng lắm.

2. Fused

App này cho lồng ghép giữa hình và video, hình và hình, nên tạo ra được các hiệu ứng khá đẹp. Trên Facebook cũng đang sốt các hình ảnh mây bay, mưa rơi....

3. Foody App

Foody app là ứng dụng tìm kiếm, đánh giá và chia sẻ địa điểm ăn uống, du lịch và giải trí. Các bạn mê ăn uống đặc biệt hay sử dụng Foody không chỉ tìm kiếm mà còn chia sẻ rất nhiều những địa điểm ăn uống ngon do chính mình khám phá, do đó mỗi ngày có cả hàng nghìn bức ảnh được post trên Foody. Việc tích hợp tính năng chỉnh sửa ảnh trước khi chia sẻ trên Foody giúp cho các tín đồ ăn uống hô biến các bức ảnh món ăn thêm màu sắc và kích thích vị giác hơn. Đặc biệt, khi chỉnh sửa ảnh xong, ảnh sẽ được tự động lưu vào thư viện ảnh, bạn có thể chia sẻ những bức ảnh đẹp đến nhiều kênh khác nhau.

Tải App Foody tại đây

                

Ảnh chưa edit

 

Các tính năng chỉnh sửa ảnh trên Foody App

Ảnh được chỉnh sửa trên Foody App

4. B612

Nếu ai thích seo phuy thì có lẽ đây là sự lựa chọn tốt =)) Màu thì rất ổn, cái này cũng rất hot nhưng độ phủ sóng của nó thì chưa thực sự rộng rãi như Analog hay VSCO=)) Sử dụng cũng không khó, công cụ chỉnh sửa ảnh cũng không chuyên nghiệp đâu, gọi là được thôi, nói là chuyên nghiệp thì hơi quá =)) Cái này cũng không phải tự nhiên mà biết dùng, chịu khó mày mò, hoặc lên mạng tìm hiểu cách dùng thì đẹp hơn nhiều lần.

5. AfterLight

Cũng là một app chỉnh sửa ảnh nhưng có tính phí. app này chỉnh màu tương đối đẹp, bộ lọc màu, edit kiểu dáng ảnh theo ý thích, khủng viền,.v.v. cũng tương tự như mấy app chỉnh sửa ảnh kia nhưng mà mỗi app có một sức hấp dẫn khác nhau, tùy theo nhận định của từng người thôi.

6. Analog

Ứng dụng hot nhất hiện nay không phải bàn chắc chắn là Analog. App này chỉ đặc biệt dùng cho Iphone/iOS và có tính phí nhé :/ App này có 10 app, trong đấy có 8 app là Analog Beijing, Jeju, Portland, Tokyo, Paris, London, Budapest, Wedding, và một App tập hợp tất cả các màu, là Analog Film. Một app cuối là App Analog Video (dành để chỉnh sửa màu video). Nó có ưu điểm là chia ra nhiều app để các bạn dễ tìm kiếm màu để sử dụng, bất tiện là có quá nhiều app, tải về hết sẽ nặng máy -_- Tốt nhất là nên tải 1 App AnalogFilm về, vì app này tập hợp hơn 400 màu, nhưng nhiều màu quá nó rối cả lên, khó tìm -> Bất tiện. 

7. Enlight

Không biết nói sao mà app này chỉ dùng cho những bạn đam mê edit ảnh nghệ thuật mà không cần dùng tới photoshop trên máy tính thôi. Nếu bạn muốn edit ảnh “double exposure” thì cái này là thích hợp nhất =)), cái này cũng edit được kiểu ảnh “ tan biến”. nói chung là nghệ thuật. Cái này hơi khó dùng, không thể lần mò được đâu. Tốt nhất các bạn hay lên google tìm hiểu app này trước, rồi xem video hướng dẫn làm ảnh ở app này. Thông thạo rồi thì bạn cũng chẳng kém gì designer đâu.

8. A Color Story

Một app tương tự VSCO, nhưng cái này đa-di-năng hơn =)) nó bao gồm cut ảnh, chỉnh sửa ảnh vô cùng cực kì tiện,, thường thì mình sẽ cut sén ảnh cho đẹp mắt đã rồi mới chỉnh màu sau, App này tiện như thế đấy, cut xong chỉ cần ấn màn hình 1, 2 cái là chỉnh màu được ngay rồi. App này có 11 filters, nhưng chỉ một vài app hộ trợ free thôi còn lại tính phí, 1 filters cao nhất của nó có tới 7,99$ @@ còn đắt hơn cả 1 app Analog nữa =)) Analog cao nhất là 2,99$ còn cái này cao tới 5 lần =)) Mình thì có full màu hết rồi, cũng dùng rồi nên muốn review cho các bạn những app chỉnh sửa ảnh tốt và đẹp nhất bây giờ ^^.

9. Foodie

App này mình được một người bạn giới thiệu, tưởng dạng xoàng thôi, nhưng dùng đẹp lắm, màu cực đậm và đẹp. Những bạn nào kiểu tín đồ ăn uống, hay đi lê la ở các hàng quán thì nên tải về, f5 lại cái facebook =)). Foodie cho phép người dùng thêm vào hiệu ứng “xóa phông” làm mờ cảnh vật, đồng thời làm nổi bật chủ thể là món ăn được chụp. Chính vì thế, món ăn của bạn sẽ mang lại cảm giác nhìn cực kỳ ngon miệng.

10. PhotoWonder

PhotoWonder là một trong ứng dụng chụp và chỉnh sửa ảnh được rất nhiều người dùng yêu thích cũng như đánh giá cao đặc biệt là hội chị em bánh bèo. Bạn có thể phù phép cho gương mặt của mình thông qua các bước thủ công từ bóp gọn mặt, tô son môi đến đánh má hồng, đeo lens… Hay thỏa sức sáng tạo những bức ánh bá đạo khi ghép nhiều ảnh với các phông nền và hình ảnh sticker siêu dễ thương. 

Ảnh IG 8management 

Ảnh IG huyendaai_  

11. BeautyPlus

Sở hữu những tính năng vượt trội giúp hình ảnh của bạn đẹp không khác gì như diễn viên hàn quốc. Khi tải app này về bạn không còn thấp thỏm vì da mình không được trắng, mặt mình quá trời mụn vì app giúp bạn loại bỏ mụn trứng cá, mở rộng đôi mắt và giảm béo, da trắng như tuyết, môi đỏ như son, làm mắt trông thon, dài và to hơn, mi mắt cong hơn v.v... 

IG beautyplus_vn   

12. PicFx

Một đặc trưng giúp PicFx khác hẳn so với những phần mềm khác là nó cho phép bạn thêm hiệu ứng bokeh (đốm tròn ánh sáng) vào bức ảnh, để một bức ảnh bình thường trông cũng ảo diệu như giấc mơ. Ảnh thời trang, làm đẹp trở nên lung linh hơn nhiều nhờ những đốm bokeh nhiều màu, tạo cảm giác nghệ thuật khó ai nghĩ là chỉnh sửa bằng điện thoại.  

IG black_bile 

13. Moldiv

Với ứng dụng chỉnh ảnh Moldiv, điều đầu tiên bạn có thể làm quen với bộ tiện ích, tạo ra các ảnh collage – ảnh cắt dán nghệ thuật ngay trên thiết bị điện thoại.Bạn có thể thoải mái, ghép ảnh, chỉnh sửa và lồng ghép nhiều hình ảnh trong một khung hình duy nhất để tạo ra các hình ảnh collage tuyệt đẹp. Bên cạnh đó thì Moldiv còn có hơn 36 hiệu ứng nghệ thuật có sẵn để áp dụng cho từng ảnh trong một khung collage, bạn có thể điều chỉnh độ trong suốt của các ảnh hay thêm nhiều mini icon, filter, viết nội dung lên ảnh...

14. PicsArt

Cái này thì tuyệt rồi :)) dễ dùng, ổn lắm. app này hỗ trợ làm đầu to, làm ảnh Iambrush. App này cũng làm được ‘ double exposure ‘ nữa. Thay đổi màu mắt, làm mịn da, trắng da, xóa mụn.v.v. Ghép ảnh thì tuyệt rồi. Đối với một phần mềm free mà nói thì không còn gì phải bàn. Bạn nên dùng thử app này một lần trong đời cho biết. Mình chỉ dùng để edit kiểu ảnh thôi chứ không chỉnh màu hoặc photoshop, nhất là làm ảnh kiểu “phơi sáng kép” – double exposure. Rất dễ dàng, bạn vào Store và tải PicsArt, sau khi tải xong, mở app vào Explore cài đặt lại dung lượng ảnh sau khi Save. Sau đó, các bạn có thể tha hồ sáng tạo với ứng dụng này. Tính năng Add Photo trong PicsArt đơn giản nhất mình dùng là tạo khung chứa ảnh không đụng hàng cho riêng mình. Bạn có thể dễ dàng tạo Collage, dùng chèn chữ nghệ thuật, Đan ảnh vào nhau...

15. Pitu

Pitu từng gây sốt với ứng dụng “hóa thân thành Võ Tắc Thiên”. Tuy nhiên, app này đã nhanh chóng cập nhật nhiều tính năng xác định khuôn mặt siêu thông minh có thể chỉnh sửa chính xác vị trí nền, son bóng, phấn má, tạo mũi cao, lông mày, tóc...mang đến cho các bạn những bức ảnh "thần sầu" đẹp đến khó tin. Nằm trong danh sách app "sống ảo" đang hot thời gian gần đây không thể bỏ qua cái tên Pitu. Pitu là phần mềm chỉnh sửa hình ảnh trên điện thoại với nhiều tính năng như: sửa ảnh, chỉnh filter, tự trang điểm cho gương mặt hay ghép ảnh.

16. RNI Films

Nói đến app RNI Films phải nói đến góc độ tự nhiên và mang đến những tone màu khá thịnh. Đây là sự kết hợp giữa Filmborn và VSCO, với giao diện lấy ý tưởng từ VSCO và những tính năng mô phỏng phim của Filmborn. Những preset (bộ chỉnh màu) trong RNI Films được phân chia thành nhiều mục đa dạng bao gồm màu trắng đen, dạng slide, phong cách vintage...Dễ dàng cho bạn sử dụng.

17. Snapchat

Snapchat là một app khá là cool, ở app này khi mới vào nó sẽ bắt bạn đăng kí (đăng kí cũng đơn giản thôi, làm theo mấy bước hướng dẫn là được). Mới đầu thì hơi khó dùng, nhưng chịu khó mò là quen =)) app này sẽ hộ trợ những sticker trên mặt khá là cute, nếu ai biết tới Snow thì cái này cũng tương tự. Nhưng Snapchat có nhiều sticker làm mưa làm gió, được nhiều người sử dụng hơn Snow :)) (Để biêt thêm về app này các bạn lên mạng tìm hiểu thêm).

18. Snow

Đây là Snow :)) Không phải nói thì cái ảnh giới thiệu bên trên nó đã nói lên hết tất cả rồi,, mình thì thấy app này có nhiều cái cool và buồn cười lắm. Tự kỉ mà lôi cái này ra nghịch chắc cười vỡ cmn bụng thôi =)) À mình để ý có nhiều idol dùng app này, cute lắm bạn nên thử một lần cho biết.

19. Lighroom

Hiện nay khi nói đến chỉnh sửa hình ảnh chúng ta thường nhắc nhiều đến Adobe Photoshop. Tuy nhiên có một công cụ nữa từ Adobe cũng khá tốt nhưng ít người biết đến đó là Lightroom bộ công cụ chuyên về chỉnh sửa tông màu, cắt ảnh nhanh, giúp bức ảnh của bạn nhìn đẹp mắt hơn thay vì sử dụng các công cụ cao cấp khác.

20. Color Pop

Là hiệu ứng ảnh trắng đen, nhưng chủ thể vẫn giữ được màu sắc nhằm tạo sự ấn tượng cho bức hình. Một chương trình giúp chúng ta làm nổi bật màu của chủ thể sau khi chuyển toàn bộ màu bức ảnh thành màu đơn sắc. Color Pop hỗ trợ cân bằng màu sắc, độ tươi... Có chế độ chỉnh cho người thuận tay phải hay tay trái.

21. Simply B&W

Mặc dù mang tên gọi đơn giản, thế nhưng Simply B&W lại cung cấp cho người dùng khả năng tùy chỉnh vô cùng đa dạng. Một số tùy chỉnh vô cùng dễ dàng khi người dùng chỉ việc bấm nút và hiệu ứng sẽ được áp dụng. Trong khi đó một số tùy chỉnh khác đòi hỏi người dùng thử nghiệm để có được kết quả ưng ý nhất. Giống với Hueless, Simply B&W cung cấp cho người dùng khả năng pha trộn màu sắc giống với việc sử dụng các loại ống kính phủ màu mè. Kèm theo đó là 3 hiệu ứng tùy chỉnh Landscape, Reportage cũng như Vintage, mang tới cho người dùng những góc nhìn khác nhau về một tấm ảnh. Điểm hấp dẫn nhất của Simply B&W là ứng dụng này hoàn toàn miễn phí.

22. Filterloop

Nếu bạn đang đang xài iphone thì chắc chắn bị mê app filterloop. Bới filterloop có vô số bộ lọc ảnh ấn tượng và độc đáo, được cung cấp hoàn toàn miễn phí trên các thiết bị iPhone, iPad hoặc iPod Touch. Điểm nổi bật của Filterloop đó chính là khả năng trộn và ghép 18 bộ lọc ảnh độc đáo trong Filterloop cho phép người dùng sáng tạo không giới hạn qua các cách kết hợp khác nhau, là môi trường nghệ thuật lý tưởng để bạn hiện thực hóa trí tưởng tượng bay bổng của mình qua từng khuôn hình. Kết quả bất ngờ mà Filterloop mang lại đã tạo nên những tác phẩm nghệ thuật đích thực, không hề thua kém những bức ảnh do nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp tạo ra.

23. Facetune

Dành cho mấy mẹ thích sống ảo nhưng có mất phí. :/ xóa vết nhăn, tàn nhan, làm trắng răng, nói chung là như photoshop đấy. Mình cũng không biết nói sao nhưng mà ai biết chỉnh ảnh thì nên tải, không thì trông lố lắm =)).

24.  Black & White Camera Pro

Điều đặc biệt thu hút không ít bạn trẻ đến với Black & White Camera Pro chính là độ sắc nét, lạ và chọn phông ảnh đen trắng nhưng vẫn khiến điểm nhấn nổi bật giữa trung tâm triệu ánh nhìn với những màu nguyên bản. Không chỉ bạn có thể làm cho hình ảnh màu đen và trắng cổ điển mà còn làm nổi bật bức ảnh của bạn với 4 hiệu ứng hình ảnh đơn sắc có sẵn trong ứng dụng này giúp bạn thiết kế một hình ảnh nghệ thuật : Màu nâu đỏ, màu xanh lá cây và tác động màu xanh quy mô đỏ.

25. Camera Noir

Được phát triển bởi công ty phần mềm Pacific Helm, ứng dụng Camera Noir hết sức đơn giản. Một tấm hình đen trắng cổ điển có thể chụp ngay lập tức với Camera Noir sau đó sử dụng 3 hiệu chỉnh độ tương phản với 3 mức độ thấp, trung bình và cao để sáng tạo hơn với những gì vừa chụp. Mặc dù kém tùy biến hơn một số ứng dụng khác đang xuất hiện trên thị trường, thế nhưng chất lượng ảnh chụp bằng Camera Noir khá tốt. Hơn thế, sử dụng khả năng đo sáng có sẵn của iPhone cùng với tùy chỉnh độ tương phản, người dùng cũng có khá nhiều tùy chỉnh để kiểm soát bức ảnh tốt hơn.
Camera Noir hiện có mức giá 1,99 USD và được phát triển riêng cho nền tảng iOS
 

Tổng hợp từ CheckinVietnam

Đánh giá: 
3,45 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập