Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Hàn Quốc được biết đến là xứ sở kim chi – cái nôi ra đời của môn võ Taekwonko. Đây còn là quốc gia mang trong mình những nét tinh hoa ẩm thực đặc sắc, phong phú. Nếu bạn muốn trải nghiệm những món ăn đặc biệt này mà còn lo ngại về khoảng cách địa lí thì Foody xin báo cho bạn một tin vui: Từ giờ bạn chẳng phải cần đi đâu xa xôi! Cùng foody.vn ghé đến quán NARAE ở quận 9 - Hồ Chí Minh ngay thôi nào!
Không gian thanh lịch bên ngoài của Quán ăn Hàn Quốc – NARAE
Các món ăn Hàn Quốc tại NARAE nhìn bề ngoài thì đơn giản nhưng có thể bạn chưa biết đằng sau những bát cơm trộn bắt mắt mà giàu dinh dưỡng hay những tô mì cay hải sản thơm lừng,… là sự chuẩn bị công phu, cầu kì từ bước chọn nguyên vật liệu đến chế biến và bày trí món ăn của các đầu bếp có nhiều năm kinh nghiệm làm nhà hàng. Bạn sẽ nếm được mùi vị món ăn Hàn Quốc chân thật nhất khi trải nghiệm list đồ ăn của NARAE!
 
1-Tọa độ Quán ăn Hàn Quốc – NARAE
Mang cả xứ sở Hàn Quốc về Việt Nam, quán “ngự” tại vị trí số: 1B, Đường 359, Phường Phước Long B, Quận 9, TP.HCM.
Đến với quán ăn Narae, bạn có thể tìm thấy những món ăn Hàn Quốc đặc trưng do chính tay người Việt có nhiều năm kinh nghiệm đứng bếp Hàn chế biến 
Để đến được đây, bạn cần hỏi đến đường Đỗ Xuân Hợp đi tiếp đến Điện Máy Xanh rồi rẽ vào đường 359 khoảng 50 m là đến quán ăn Hàn Quốc NARAE. Bên cạnh nhà hàng là hồ bơi của chung cư Lucky Dragon. Đầu đường 359 là quán The Coffee House và Bobabop nên tiện cho những ai lê la Sài Gòn muốn nhân tiện khám phá, vui chơi, dừng chân.
Quán không chọn cách thiết kế phô trương, rực rỡ sắc màu
Sức chứa của quán ăn lên đến 40 người nên khách hàng hãy thoải mái ghé quán nhé. Dù là cặp đôi, bạn bè, gia đình hay đội/nhóm thì đừng lo, NARAE cân hết! Không những thế, thực khách có thể hoàn toàn yên tâm về phương tiện đi lại cá nhân vì không gian để xe của quán không chỉ rộng rãi, thoải mái mà còn nằm trong khu vực an ninh của chung cư Lucky Dragon nữa. 
 
2-Thiết kế độc đáo, tinh tế của NARAE
NARAE chọn phong cách thiết kế tối giản mà hiện đại, ấm áp mà tinh tế. Tone màu chủ đạo trầm ấm, bài trí nội thất không cầu kỳ tạo sự không gian ăn uống rộng thoáng. 
Nơi này có khá nhiều đầu bếp để phục vụ lượng thực khách lớn
Từ sơn tường lấy gam màu xám nhạt làm chủ đạo cùng các bộ bàn ghế gỗ đơn sơ màu vàng nâu, kê gọn gàng, thẳng lối. Tất cả “thu bé” lại nhỏ xinh thôi nhưng mang đến không gian vừa hiện đại vừa ấm cúng cho thực khách.
 
3- Ẩm thực của Quán ăn Hàn Quốc – NARAE
NARAE theo tiếng Hàn dịch ra tiếng Việt có nghĩa là “đôi cánh”. Gia chủ mong muốn bất cứ ai khi đến đây thưởng thức ẩm thực cũng sẽ cảm thấy như đang dùng bữa tại Hàn Quốc thật sự. Có thể hiểu rằng, NARAE sẽ cất cao đôi cánh đưa những thực khách vươn xa đến chân trời ẩm thực mới, vượt ra khỏi văn hóa ẩm thực Việt Nam truyền thống để thực khách tại đây được trải nghiệm sự giao thoa và thưởng thức những món ăn ngon của xứ sở Hàn Quốc.
Những nhân viên luôn niềm nở, đón tiếp khách hàng
Đừng đi ăn một mình!!! Sẽ chẳng có gì vui vẻ hơn, ấm cúng hơn khi đến NARAE cùng gia đình hàn huyên đôi câu chuyện, quây quần bên những bát cơm trộn "siêu to", những đĩa cơm đầy màu sắc mà nhiều dinh dưỡng cùng những món ăn ngon khác nữa, cho bạn tha hồ chọn lựa. Cùng chúng tôi điểm danh một số món đang “làm mưa làm gió” cùng đồ ăn kèm tại quán dưới đây:
Những món ăn đầy màu sắc mà nhiều dinh dưỡng
 
*Đồ ăn kèm món ăn - Kim chi (rau lên men) 
Nhắc đến Hàn Quốc là nhớ đến hình ảnh kim chi, thành phần không thể thiếu trong các món ăn. Vượt qua ranh giới ẩm thực, vượt qua biên giới Hàn Quốc, kim chi được ưa chuộng ở khắp nơi. Vì thế, đến Quán ăn Hàn Quốc NARAE mà không có kim chi, bữa ăn được coi như không đầy đủ. Tại quán, kim chi ăn kèm sẽ được cung cấp miễn phí nên thực khách đừng ngại gọi thêm nếu ăn hết nhé!
Món cơm trộn Hàn Quốc
Vượt qua ranh giới ẩm thực, vượt qua biên giới Hàn Quốc, kim chi được ưa chuộng ở khắp nơi. Vì thế đến Quán ăn Hàn Quốc NARAE mà không có kim chi, bữa ăn được coi như không đầy đủ.
 
*Bibimbap (cơm trộn)
Bibimbap tưởng chừng là món cơm trộn đơn giản có cơm, rau, tảo biển, thịt bò, trứng, tương ớt,… nhưng đằng sau đó là cả một sự kì công chế biến để tạo nên hương vị đặc sắc. Đến với quán bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món ăn “bất hủ” này.
Từ thời Joseon, bibimbap là một trong 3 món ăn hoàng tộc
* Tokbokki (bánh gạo cay)
Đây chính là một loại thực phẩm cay phổ biến của Hàn Quốc được làm từ bánh gạo hình trụ, chả cá hình tam giác và tương ớt đỏ ngọt. Tại Hàn, chúng thường được bán bởi pojangmacha (người bán hàng rong). Và tại Việt Nam, món ăn này có mặt ở NARAE và dành cho những ai mê cái hương vị cay cay ngọt ngọt đó.  
Tokbokki nóng hổi vừa thổi vừa ăn
*Kimbap
Nếu bạn đang có tâm trạng hứng khởi, muốn ăn chút gì đó nhẹ nhàng khởi động cho 1 bữa ăn hãy chọn kimbap của NARAE. Đó là những cuộn cơm bên ngoài là lá rong biển khô, bên trong dưa chuột, cà rốt, xúc xích, trứng…đã thái sợi. Đến Narae gọi món này, chắc chắn thực khách nào cũng sẽ hài lòng. 
Khởi động ngày làm việc đầy năng lượng với 1 đĩa kimbap
*Thịt heo chiên xù – món hottrend của quán
Tất cả các món ăn của NARAE đều mang đậm bản chất Hàn Quốc, do chính người Việt am hiểu sâu về ẩm thực Hàn chế biến. Riêng món thịt heo chiên xù là điểm nhấn của quán ăn, thịt được chiên giòn phía ngoài và giữ nguyên độ ngọt, mềm bên trong. 
Thịt heo chiên xù – món hottrend của quán
Ngoài ra quán còn phục vụ cả một list các món ăn khác như: Mì cay hải sản, miến xào, bánh xèo kimchi,…Nếu có cơ hội đến quán, bạn nhớ thưởng thức hết nhé!
Đến với quán để thưởng thức đồ ăn ngon ngay thôi nào!
Dùng bữa tại đây, bạn sẽ thấy thoải mái bởi quán được trang bị đầy đủ máy lạnh, máy hút mùi, tivi màn hình lớn âm thanh sống động nhằm đem đến những trải nghiệm xứng đáng nhất cho thực khách. Ghé NARAE để thưởng thức những món ăn đúng chuẩn Hàn Quốc ngay hôm nay thôi nào!
 
Thông tin quán ăn Hàn Quốc:
Địa chỉ: 1B Đường Số 359, P. Phước Long B,  Quận 9, TP. HCM
Mở cửa: 11:00-21:00
Xem thêm thông tin TẠI ĐÂY
 
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập