Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Xuất phát điểm từ món thức uống Affogato Coffee “trứ danh” nhưng được thưởng thức theo một phong cách hoàn toàn khác biệt với “chiếc ly thần thánh” làm từ bánh ốc quế phủ đầy sôcôla, Affogato Cone – một “siêu phẩm” mới của chuỗi cửa hàng cà phê – kem Pháp Shalala hứa hẹn sẽ mang đến cho các tín đồ kem - cà phê những trải nghiệm tuyệt vời.
 
Ra mắt vào năm 2016, chuỗi cửa hàng cà phê – kem Pháp Shalala hiện đang là nơi chốn lui tới yêu thích của giới trẻ Việt Nam nói chung và các tín đồ cà phê – kem Pháp nói riêng. Vốn sở hữu một thực đơn vô cùng đa dạng và phong phú với những thức uống mới lạ cùng nhiều hương vị kem Pháp độc đáo, Shalala sẵn sàng làm “siêu lòng” bất kì ai ghé đến. Và tháng 10 này, Shalala tiếp tục “dỗ dành” những tín đồ hảo ngọt khi cho ra mắt một “siêu phẩm” mới – Affogato Cone.
Affogato Coffee là một món đồ uống kiểu cách xuất phát từ đất nước Ý xinh đẹp, được chế biến rất tỉ mỉ, khéo léo. Trong tiếng Ý, “affogato” có nghĩa là “đắm chìm”, và tên gọi này cũng đã mô tả chính xác phần nào về nó - một sự đắm chìm trong hương vị của kem và cà phê Ý. Affogato Coffee truyền thống có thành phần chính đơn giản là một viên kem Vani ngọt ngào cùng một phần cà phê espresso nóng hổi đậm đặc. Sự kết hợp hoàn hảo này mang đến hương vị tuyệt vời cho món cà phê “trứ danh” nước Ý. Nếu các bạn từng thưởng thức qua Affogato Coffe chắc hẳn sẽ cảm nhận được hương vị hoàn hảo và dễ “gây nghiện” của nó, thế nhưng điểm trừ duy nhất của loại thức uống này đó là chỉ có thể thưởng thức tại cửa hàng. 
Affogato Coffee là một món đồ uống “trứ danh” đến từ Ý.
Và đó cũng chính là “tiền đề” để “người thừa kế” Affogato Cone ra đời. Lấy cảm hứng từ trào lưu cà phê ốc quế hot nhất mạng xã hội một thời, Shalala đã “chào sân” sản phẩm kem – cà phê Affogato Cone với sự kết hợp tuyệt hảo giữa bộ 3 “cực phẩm” tại nhà Shalala: viên kem Pháp Vani ngọt ngào - shot Espresso đậm vị, nóng hổi – bánh ốc quế phủ sôcôla giòn béo. Vẫn mang hương vị đặc trưng của món thức uống Affogato Coffee “trứ danh”, nhưng Affogato Cone lại mang một phong cách thưởng thức hoàn toàn mới và có thể theo chân thực khách “đi khắp thế gian”.
Điều đặc biệt tạo nên điểm độc đáo ở Affogato Cone chính là loại bánh ốc quế đặc trưng của Shalala với nhiều lớp sôcôla cao cấp phủ đầy bên trong vừa tạo nên nét đặc sắc trong hương vị vừa là “chiếc ly thần thánh” mang đến phong cách thưởng thức “take away” vô cùng độc đáo cho món thức uống này.
Affogato Cone – một “biến tấu ngọt ngào” đến từ Shalala
Cách thưởng thức Affogato Cone cũng là một nghệ thuật và cầu kì không kém gì “đàn anh” Affogato Coffee. Đầu tiên, thực khách sẽ tự tay rót Espresso còn nóng hổi vào kem và ngắm nhìn làn khói tỏa lên vô cùng thích mắt rồi thưởng thức một chút kem vani, nhấm một ít cà phê Espresso sóng sánh, rồi nhẹ nhàng cắn một miếng bánh ốc quế phủ đầy sôcôla. Cuối cùng là từ từ cảm nhận và tan chảy, vị ngọt ngào mát lạnh của kem Vani dung hòa trong cái đắng đậm đà, thơm phức của Espresso và quan trọng là vị béo ngậy giòn tan của bánh ốc quế phủ đầy sôcôla tạo nên một tổ hợp hương vị hòa quyện say sưa, đầy quyến rũ. 
Thưởng thức Affogato Cone “chuẩn” phong cách Shalala
Chỉ với mức giá “siêu hạt dẻ” 49k,  bạn đã sở hữu cho mình một phần Affogato Cone đặc sắc về hương vị, độc đáo trong phong cách thưởng thức và đặc biệt là “công cụ hoàn hảo” để tạo nên tấm hình “sống ảo” siêu lung linh rồi nhé, thật đáng để trải nghiệm phải không nè!
Cùng Foody cập nhật ngay hệ thống chuỗi cửa hàng cà phê – kem Pháp Shalala và nhanh chân đến trải nghiệm nhé:
 
1. Shalala Lotte: Tầng trệt, Lotte Mart Nam Sài Gòn, 469 Nguyễn Hữu Thọ, P. Tân Hưng, Q7, TPHCM
2. Shalala SC VivoCity: Tầng L5, SC VivoCity, 1058 Nguyễn Văn Linh, P. Tân Phong, Q7, TPHCM
3. Shalala GMC: Tòa nhà TNR Goldmark City - 136 Hồ Tùng Mậu, Q Bắc Từ Liêm, Hà Nội.
4. Shalala Nguyễn Chí Thanh: Tầng 1, Tòa nhà TNR, 54A Nguyễn Chí Thanh, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, Hà Nội
5. Shalala Long Xuyên: Số 159, đường Ung Văn Khiêm, tổ 11, Khóm Đông Thành, P.Đông Xuyên, TP.Long Xuyên.
6. Shalala Nguyễn Công Trứ: 180-192 Nguyễn Công Trứ, P. Nguyễn Thái Bình, Quận 1
7. Shalala Trường Tiền: Tầng trệt, số 6 Trần Hưng Đạo, Phú Hoà, Thành Phố Huế, Thừa Thiên Huế.
8. Shalala Quảng Ngãi: 34E Nguyễn Năng Lự, Nghĩa Chánh, TP.Quảng Ngãi.
9. Shalala Hà Đông: Số 4 Quang Trung, P. Yết Kiêu, Hà Đông, Hà Nội.
10. Shalala Hồ Gươm: Số 4 Đinh Lễ, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội. 
11. Shalala Nguyễn Thi: Số 26 Nguyễn Thi, Phường 14, Q5, TP.HCM.
 

Đánh giá: 
5,01 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập