Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Với những ngày thời tiết thất thường ở Sài Gòn thiệt sự là dễ khiến cho cơ thể mệt mỏi ghê. Vào những ngày hè nắng nóng như thế này thì việc tìm kiếm ngay cho mình một loại nước giải nhiệt cấp tốc, xua tan đi cảm giác oi bức và mệt mỏi quá ư là cần thiết. Cũng thật là ngán ngẩm khi phải xách xe đi ra đường mua trong tiết trời chói chang hoặc phải tốn thời gian đợi chờ ship hàng thì lại tốn thời gian cộng với chi phí cao. Vậy mà từ khi tìm được trên mạng công thức pha trà xoài và trà sữa xoài vừa lạ, vừa mát mà lại cực kì nhanh - gọn - lẹ; thế là mình đã thử làm theo và đã cho ra một ly trà xoài thơm ngon, bổ dưỡng, đánh bay cái nóng Sài Gòn chỉ trong vòng 1 nốt nhạc chỉ với 1 gói "trà hòa tan Lipton vị xoài"

 

Bình thường mọi người chỉ quen uống trà với hương vị chanh hay đào thôi đúng không? Thế nhưng xoài cũng là một loại trái cây nhiệt đới rất thích hợp để chế biến các món đồ uống giải nhiệt mùa hè đó nha. Nắm bắt được hương vị mới lạ và bổ dưỡng này thì nhà Lipton cũng đã vừa mới cho ra lò sản phẩm mới toe chào hè mát lạnh để chiều lòng các tín đồ đam mê uống trà nhà mình, đó chính là "Lipton trà vị xoài". 

 

Với thành phần chính là trà được làm từ những lá trà tự nhiên rất tốt cho sức khỏe, không chỉ tăng cường sự hoạt động của trí não mà còn giúp chống chọi lại nguy cơ ung thư, ngăn ngừa các bệnh về tim mạch, huyết áp. Vị trà thanh mát kết hợp cùng vị chua chua nhẹ của xoài đảm bảo chỉ cần thử 1 ngụm nhỏ thôi là bạn đã nghiện ngay cái hương vị độc đáo của em Lipton này nha. 

Ngoài ra, một điểm cộng đáng kể nữa là hầu hết các sản phẩm trà hòa tan của Lipton nói chung và Lipton trà xoài này nói riêng mà nhất định phải kể đến chính là sự tiện lợi. Trà được đóng thành những gói nhỏ với dung tích được chia sẵn cho một lần uống. Bạn có thể đem đi bất kì nơi đâu mà bạn muốn như là đem lên văn phòng hoặc mua để dành ở nhà tự chế biến. Về mức giá thì khỏi phải bàn, một ly trà bạn mua ở ngoài sẽ gần bằng giá của 1/2 hộp cho đến 1 hộp Lipton này luôn ý, vậy nên hãy suy nghĩ ngay đến việc tậu ngay cho mình 1 hộp trà xoài Lipton này ngay và luôn đi nè, nhất là trong những ngày cuối tháng mà lại lỡ thèm uống trà. 

Và sau đây mình sẽ chia sẽ bí kíp pha trà xoài và trà sữa xoài cực kì nhanh chóng mà mình đã có dịp làm thử qua giới thiệu cho các bạn nè. Hãy thử và cảm nhận xem có giống mình không nha!

Bước 1: Rửa xoài thật sạch, cắt lấy phần thịt 2 bên má quả xoài theo hướng từ trên xuống dưới. Sau đó, từ 2 bên má xoài đã cắt, bạn dùng mũi dao rạch từ trên xuống dưới (dọc - ngang) những đường thẳng song song để tạo thành từng ô vuông nhỏ trên miếng xoài. 

Bước 2: Cho 1 gói trà xoài Lipton Ice Tea 15gram vào ly và đổ 100ml nước vào, khuấy đều cho tan. 

Bước 3: Tiếp tục thêm đá viên cho gần đầy ly, đặt những miếng xoài hình vuông đã chuẩn bị ở bước 1 lên miệng ly cho đẹp mắt là có thể dùng. Bạn nhớ cho đá đầy ly nhé để miếng xoài nổi lên mặt ly cho đẹp nè, giống y như hay uống ngoài tiệm ấy. 

 

Đặt thêm những miếng thạch xoài ăn kèm chung với miếng xoài tươi.

Cuối tuần có thể tự thưởng cho mình combo mì trộn Hàn Quốc kết hợp trà xoài homemade như thế này nữa nè. Cách làm cực kì đơn giản và nhanh gọn, vừa ăn mì vừa hút trà xoài tươi mát quá xá đã luôn. 

Ngoài ra bạn còn có thể pha trà sữa xoài từ gói trà vị xoài Lipton này nữa nè, cách làm cũng đơn giản y như làm trà xoài nha. Chỉ khác duy nhất là sau bước đổ nước vào khuấy thì sẽ đổ thêm khoảng 30ml - 50ml sữa (tùy vào khẩu vị béo bạn muốn) vào khuấy đều thêm lần nữa. 

Sau đó tiếp tục cho đá và các toping xoài tươi, thạch xoài hay trân châu vị xoài lên trên nữa là hoàn thành nhé!

Vậy là đã xong, chỉ cần 3 - 4 bước đơn giản này thôi, chưa đầy 5 phút là bạn đã có ngay cho mình một ly nước giải nhiệt cấp tốc hương vị xoài siêu ngon, siêu rẻ này rồi nè, quá dễ dàng phải không. Vậy thì còn đợi gì nữa mà không đến ngay cửa hiệu tạp hóa/siêu thị gần nhất để tậu cho mình vài hộp về nhà đi nào. 

Loa loa! Thêm một thông tin bất ngờ dành tặng cho các Fans nhà Lipton nữa nè. Cuối tuần này vào ngày 30/6 hãy đến ngay Bitexco Ngô Đức Kế cạnh cafe Terrace để được thưởng thức miễn phí sản phẩm trà xoài mới toanh của Lipton cùng với những khách mời đặc biệt hứa hẹn sẽ làm cho các bạn phải hét lên vì sung sướng đó nha. 

Hãy diện đồ thật đẹp để có các shoot hình sống ảo siêu đẹp siêu cool, mang túi thật to vì sẽ có rất nhiều phần quà hấp dẫn đến từ Lipton, rủ thật nhiều bạn đi cùng vì sẽ có các trò chơi siêu vui và quan trọng hơn hết là có sự góp mặt giao lưu của hai gương mặt hot nhất hiện nay nha. 

Thời gian:

+ Tp. Hồ Chí Minh, ngày 30/6 tại Bitexco Ngô Đức Kế cạnh cafe Terrace với sự góp mặt của Jun Vũ và Jun Phạm.

+ Hà Nội, ngày 1/7 tại phố đi bộ Bờ Hồ, trước cửa Bưu Điện Hà Nội với sự góp mặt của Min và Harry Lu.

-------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chi tiết chương trình:Tp. Hồ Chí Minh, Hà Nội 

Thông tin chi tiết sản phẩm: https://goo.gl/u2agvi

 

My Trần 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.

Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập