Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Sumo BBQ - Cao Thắng - Buffet Nướng & Lẩu

-
- Cặp đôi, Gia đình, Giới văn phòng, Giới Manager

- Chi nhánh

7.6
Vị trí
7.6
Chất lượng
7.4
Không gian
7.2
Phục vụ
6.8
Giá cả
7.3
346
Bình luận
Chưa mở cửa  11:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
239.000đ - 378.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • 4.6
    Quá tệ cho cách giải quyết vấn đề.
    Do là sinh nhật bạn mình, nên mình có tìm quán để ăn. Trước đó mình có tham khão trên Foody rất nhiều quán, và đọc comment, thì thấy Sumo chi nhánh này bị đánh giá tệ cho cách phục vụ trong nhiều comment liên tiếp nên cũng rất ngại tới đây ăn, nhưng do quán mình định ăn hết bàn, nên mình đành tới đây. Mình đặt bàn lúc 18h30 ngày 16 tháng 3 cho 2 người và được hướng dẫn lên lầu ngồi. Nhân viên phục vụ bàn mình thì không tới nỗi nào, tuy chậm nhưng mình chấp nhận được. Tuy nhiên khi mình gọi món thì 3 lần refill món đều bị sót order. - lần đầu mình có gọi tôm sốt ớt, ăn hết các loại thịt vẫn chả thấy tôm đâu - lần hai khi refill, mình nhắc lại thì mới mang ra, lần này thì lại sót món súp miso của mình - lần ba mình gọi xúc xích xông khói, ăn và chờ tới lúc tính tiền vẫn chưa thấy đâu, nên mình đành ra về, và đây cũng là lúc vấn đề xảy ra. Mình thanh toán hôm đó bằng thẻ visa, chi phí là 847k. mình vào bàn lúc 18h30 và rời bàn lúc 20h19. Khi đưa thẻ cho nhân viên, bank mình báo thẻ đã bị trừ tiền, mình có coi lướt qua trên điện thoại, thấy đúng số tiền trên bill, nên cũng không để ý lắm. Sau đó thì mình và bạn mình ngồi nới chuyện 1 lúc xong thì về. Qua tới ngày thứ 7, mình mới phát hiện thẻ visa của mình bị mất, ngồi bần thần mới nhớ lại là hôm đó hình như mình quên chưa lấy thẻ lại sau khi ăn. Kiềm tra lịch sử thì lần cuối dùng thẻ là ở nhà hàng (tin nhắn mình còn lưu). Gọi lên số điện thoại bàn (thường dùng để đặt bàn), trình bày thông tin các kiểu. bạn nào đó trực quầy thu ngân bảo là để kiểm tra, xong rồi im luôn. 20p sau mình phải gọi lại, gặp bạn khác, lại phải trình bày lại lần nữa, mình có nói luôn là kiểm tra giúp mình, vì nếu quán còn giữ thẻ của mình thì mình chạy lên lấy và cảm ơn quán, còn không thì phải báo mất thẻ, khoá acc.... rất phiền. Mình nhờ bạn đó là báo lại giúp mình sớm. Cuối cùng chờ hết cả ngày cũng không thèm ai gọi lại cho mình, ít nhất là báo không có. Việc khách quên đồ là chuyện bình thường, đây cũng là phần lỗi của mình, nhưng việc khách quên thẻ khi thanh toán, thì khi bạn phục vụ cầm bil và thẻ lên trả lại nếu không thấy khách thì cũng phải báo lại quản lý và giữ thẻ lại ở quán chứ, đằng này mình gọi lên nhờ tìm lại, mà quán thì lại không hề có động tĩnh nào báo cho khách kết quả cả. Giải quyết vấn đề và chăm sóc khách hàng như vậy là quá yếu, và đây chắc là lần cuối mình ghé quán này. ...Xem thêm
346 bình luận đã chia sẻ
80 Tuyệt vời
164 Khá tốt
57 Trung bình
45 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.6
Giá cả
6.8
Chất lượng
7.6
Phục vụ
7.2
Không gian
7.4
7.3 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập