Hình món ăn từ cộng đồng
Albums
-
4.4Đóng cửa quá sớm!!!Quán cafe thì có bảng ghi là 22h30 mới đóng cửa nhưng mà nhân viên quán lại lấy lí do quán cafe nhượng quyền nên 20h40 đã bảo là tới giờ đóng cửa nên đi về. Trước đó 1 hôm thì mình vẫn có thể ngồi ở đó tới 9h30 mà vẫn còn bình thường, vẫn còn thấy làm nước cho khách khác. ...Xem thêm
-
8.4Cafe Ông Bầu Quận 11Cafe Ông Bầu Quận 11 📍Vị trí: nằm mặt tiền đường Minh Phụng gần bùng binh cây gõ 🛵 Gửi xe: ngay trước quán có người trông xe, có mặt tiền hẻm 🏡 Không gian: bên dưới tầng trệt có vài chỗ nhưng lên tầng 1 thì không gian vô cùng thoáng và thoải mái. Quán có không gian rộng và khách cũng ít ồn. Bàn ghế đẹp, trang trí tường đẹp và bắt mắt. ☕️: tạm được. Cafe thông thường 16k, cafe capuchino, latte 26k. 🍵: các loại trà xanh trà các kiểu 32k, sinh tố các loại Quán hầu như mở suốt ngày nên đến giờ nào đến cũng ok. Trước 10:00 tối nhé. Ở Quận 11 được quán cafe như vậy là khá hài lòng. Quán mới mở 1 tháng nên lượng khách không đông lắm nhưng nhìn chung là ok. Hy vọng thời gian tới khách đông hơn vì nếu ít vậy khả năng 3-6 tháng sẽ không tồn tại nổi. ...Xem thêm
-
8.0Lần đầu ghé quán khảo sátThấy thông tin trên face quảng cáo quán Ông Bầu đang mở rộng quy mô nhượng quyền thương hiệu từ 100 quán lên 10,000-15,000 quán trong 5 năm và thời gian thu hồi vốn trong vòng 6 tháng. Khá hấp dẫn và ấn tượng nên ghé tìm hiểu xem như thế nào. 1- Về mặt bằng 15-40m2 là có thể mở quán cafe nhượng quyền. 2- Như quán này không gian rộng hơn, đầu tư nhiều hơn. Diện tích 60m2 gồm 2 tầng 3- Đồng phục, logo, quầy kệ, bàn ghế, máy pha chế, trang trí đạt chuẩn và có thể nằm ở tầm các quán hạng trung. 4- Chất lượng: mới thử qua capuchino trà xanh, đánh giá tạm được thôi chứ chưa gọi là xuất sắc. 5- Lượng khách: tôi đi sáng thứ 7 nên lượng khách cũng không đông lắm, có lẽ về chiều hoặc tối sẽ okie hơn. 6- Quán nên kết hợp các dịch vụ Grab, Goviet, Nơ Foody để tăng thêm lượng khách mang về. Nhìn chung thì xây dựng thương hiệu tương đối tốt. Nhưng để đầu tư hiệu quả cần phải có thêm nhiều chính sách khác thu hút thêm lượng khách và nên chú trọng cafe mang đi. Nếu đánh giá thì 40-50% lượng khách mang đi chứ không phải là ít. Tiêu chí mỗi ngày bán 140 ly hoặc nhiều hơn thì điều quan trọng là việc cafe mang đi có đạt được con số đó không. Chứ mỗi ngày bán được 15-20 ly mang đi thì quá thấp so với một quán cafe nhượng quyền của Milano. Đầu tư ít nhưng lại tương đối hiệu quả. Hy vọng lần ghé sau sẽ thấy có cái gì mới hơn. ...Xem thêm
Thông tin & Bản đồ
Thể loại
Phong cách ẩm thực
Phù hợp với
Phục vụ các món
- Có wifi
- Có giao hàng
- Có máy lạnh & điều hòa
- Cho mua về
- Trả bằng thẻ
- Có chỗ đậu ôtô
- Nên đặt trước
- Có bàn ngoài trời
- Có phòng riêng
- Có chỗ chơi cho trẻ em
- Có karaoke
- Giữ xe máy miễn phí
- Tip cho nhân viên
- Có khu vực hút thuốc
- Có thẻ thành viên
- Có xuất hóa đơn đỏ
- Có hỗ trợ hội thảo
- Có lò sưởi
- Có hỗ trợ người khuyết tật
- Có chiếu bóng đá
- Có nhạc sống