Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Mì quảng - một món ăn chưa bao giờ vắng mặt trong danh sách những món nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng có thực sự ngon như lời đồn? Cùng khám phá top 10 quán mì quảng nức tiếng phải thử ở Đà Nẵng đề cùng tìm câu trả lời nhé!

 

Mì Quảng bà Mua

Muốn thưởng thức một tô mì quảng chuẩn vị, đừng quên ghé ngay quán mì quảng bà Mua nhé. Bà Mua là một trong những quán mì quảng cực kỳ nổi tiếng tại Đà Nẵng, là địa chỉ yêu thích của người dân địa phương và khách du lịch. Tô mì quảng nơi đây được thực khách đánh giá cao bởi hương vị thơm ngon, nước dùng đậm đà, topping thịt, tôm tươi ngon, đầy ú ụ cùng miếng bánh tráng nướng giòn tan đã tạo nên  một món ăn vô cùng hấp dẫn.

 

Quán hiện có nhiều loại mì quảng khác nhau để bạn thoải mái lựa chọn như mì quảng gà, mì quảng bò, mì quảng ếch, mì quảng cá lóc, mì quảng lươn...

 

Quán mì quảng bà Mua hiện có nhiều chi nhánh tại thành phố Đà Nẵng và quảng Nam, bạn có thể dễ dàng tìm kiếm địa chỉ phù hợp với mình.

Thông tin quán:

Địa chỉ: Quán có nhiều địa chỉ

19 - 21 Trần Bình Trọng, P. Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

44 Lê Đình Dương (Ngã 3 Lê Đình Dương - Nguyễn Văn Linh), P. Phước Ninh, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

231 Đống Đa, P. Thạch Thang, Quận Hải Châu, Đà Nẵng

Khoảng giá: 25.000 - 60.000 VNĐ

Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/mi-quang-ba-mua

 

Mì Quảng Cô Nuôi - Ngô Quyền

Mì Quảng cô Nuôi là một quán mì nhỏ nằm ngay vòng xoay Nguyễn Công Trứ với Ngô Quyền, là "quán ruột" của nhiều người dân bản địa. Mì Quảng của quán có hương vị rất lạ và đặc biệt, khiến ai từng thử một lần là nhớ mãi không quên.

 

Tô mì Quảng cô Nuôi với màu sắc bắt mắt, sợi mì dai, nước lèo đậm đà vừa miệng cùng nhiều topping đi kèm có thể chinh phục dạ dày của bất kỳ thực khách nào. Menu của quán cũng khá đa dạng với nhiều loại mì quen thuộc như mì Quảng gà, mì Quảng thịt, mì Quảng tôm, mì Quảng trứng... Bên cạnh đó, món bánh canh và bún mắm của quán cũng ngon miệng và hút khách không kém.

Thông tin quán:

Mì Quảng Cô Nuôi - Ngô Quyền

  • Địa chỉ: 908 Ngô Quyền (Ngã tư Nguyễn Công Trứ - Ngô Quyền), P. An Hải Bắc, Quận Sơn Trà, Đà Nẵng
  • Khoảng giá: 25.000 - 30.000 VNĐ
  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/mi-quang-co-nuoi

 

Cô Định - Mì Quảng & Bún Mắm

 

Một địa điểm không thể bỏ qua khi nhắc tới top 10 quán mì quảng nức tiếng phải thử ở Đà Nẵng chính là mì Quảng cô Định. Tô mì Quảng của quán được thực khách khen là khá nhiều với đầy đủ sợi mì trắng dẻo dai, bánh tráng nướng giòn rụm, thịt, tôm, trứng hòa quyện với dòng nước lèo đậm đà. Ngoài ra, không gian quán rộng rãi, sạch sẽ cùng là một điểm cộng lớn của quán.

 

Đặc biệt, bạn có thể đặt món ngay trên ShopeeFood nếu không có thời gian ghé quán nữa đấy.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 256 Trần Cao Vân, P. Tam Thuận, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá: 15.000 - 30.000 VNĐ
  • Đặt món trên ShopeeFood ngay:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/co-dinh-mi-quan

Mì Quảng & Bún Mắm Cô Lan - Tô Hiệu

Tọa lạc tại 186 Tô Hiệu, quán mì Quảng cô Lan thu hút nhiều khách mỗi ngày. Với tay nghề khéo léo, mì Quảng nơi đây vẫn giữ được hương vị quen thuộc, đúng chất của một món ăn mang đậm nét văn hóa ẩm thực Đà Thành.  

Tại đây, có rất nhiều loại mì Quảng khác nhau để bạn lựa chọn. Ngoài ra, bạn cũng có thể thưởng thức nhiều món ăn đặc sản khác của Đà Nẵng mà không cần đi đâu xa.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 186 Tô Hiệu, P. Hoà Minh, Quận Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Giá: 20.000 - 25.000 VNĐ
  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/my-quang-bun-mam-co-lan

 

Mì Quảng Bà Lữ - Nguyễn Văn Linh

Là quán mì quảng nổi tiếng và lâu đời tại Đà Nẵng với hơn 30 năm kinh nghiệm, mì quảng bà Lữ đã trở thành địa chỉ quen thuộc với người dân nơi đây và là một trong những quán mì quảng trứ danh tại đất Đà Thành. Được mở bán từ lâu, nhưng mì quảng ở đây vẫn giữ được nguyên vẹn hương vị truyền thống. Nước dùng đậm đà, sợi mì dai, ngon, thịt heo được thái miếng to, mỏng và đều, đặc biệt tô mì của quán còn nổi tiếng với những quả trứng cút màu sẫm vừa bắt mắt vừa ngon miệng.

 

Menu của quán cũng rất đa dạng với đầy đủ các loại mì quảng tôm, thịt, gà, bò, sứa, chả, thập cẩm các loại với mức giá rất phải chăng và hợp lý.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 90/8 Nguyễn Văn Linh, P. Nam Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 20.000 - 30.000 VNĐ
  • Đặt món ngay trên ShopeeFoood:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/mi-quang-ba-lu

Mì Quảng Bà Vị - Lê Đình Dương

Có dịp ghé thăm Đà Nẵng xinh đẹp, đừng quên đến ngay quán mì quảng bà Vị để thưởng thức một tô mì quảng thơm ngon, chuẩn vị nhé. Quán nằm trên đường Lê Đình Dương, nằm gần ngã 3 nên khá dễ tìm. Đến đây, bạn sẽ được "vây quanh" bởi một menu mì quảng vô cùng đa dạng. Quán thường đông khách vào buổi sáng và chiều tối, nên nếu muốn ăn mì tại quán mà không phải chờ đợi lâu, bạn cần đến sớm hoặc tránh đi vào giờ cao điểm trong ngày.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 166 Lê Đình Dương, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 30.000 - 55.000 VNĐ
  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/mi-quang-ba-vi

Mì Quảng Giao Thủy - Lê Thanh Nghị

Nằm tại 20 Lê Thanh Nghị, mì quảng Giao Thủy luôn tấp nập khách, từ người dân địa phương cho đến khách du lịch. Ngoài những thành phần quen thuộc như những tô mì quảng khác, tô mì của quán đặc trưng với quả trứng gà mà vàng đẹp mắt. Mì quảng Giao Thủy có nhiều loại để bạn lựa chọn như mì trứng, mì gà, mì cá, mì bò...

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 20 Lê Thanh Nghị, P. Hòa Cường Bắc, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 25.000 - 40.000 VNĐ
  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/mi-quang-giao-thuy

Mì Quảng Ếch Bếp Trang - Ông Ích Khiêm

Ngoài các món mì quảng truyền thống, mì quảng ếch chính là món ăn nổi bật và làm nên tên tuổi của quán mì quảng ếch bếp Trang. Mì quảng tại quán không chỉ chú trọng chất lượng mà còn được chăm chút rất nhiều cho việc bày biện. Điều này đã tạo nên những món ăn vừa ngon miệng vừa đẹp mắt cho những ai đến với bếp Trang. Đây là địa điểm lý tưởng cho những thực khách vừa muốn ăn ngon, vừa có ảnh selfie mang về.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 441 Ông Ích Khiêm, P. Hải Châu 2, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 29.000 - 64.000 VNĐ
  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/mi-quang-trang

Mì Quảng Bà Dinh

Mì Quảng bà Dinh là địa chỉ tiếp theo không thể bỏ qua trong danh sách những địa mì quảng ngon nức tiếng ở Đà Nẵng. Tô mì quảng tại quán có đầy đủ nào bánh tráng, thịt heo, tôm, sợi mì trắng, nước dùng đậm đà ăn kèm với rau sống vừa sạch vừa tươi ngon.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 42 Đào Duy Từ, P. Tân Chính, Quận Thanh Khê, Đà Nẵng
  • Giá: 15.000 - 30.000 VNĐ
  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/mi-quang-ba-dinh

Mỳ Quảng Hóa

Địa chỉ cuối cùng trong danh sách quán mì quảng ngon tại Đà Nẵng ngày hôm nay là quán mì quảng Hóa. Cũng giống như những quán mì quảng khác, menu mì quảng Hóa khá đa dạng với nhiều lựa chọn cho thực khách. Với mức giá khá mềm, nhưng chất lượng tô mì thì rất tuyệt vời. Tô mì tại đây luôn đầy "ú ụ" với đủ loại topping ngon miệng, gọi một tô có thể giúp bạn no căng bụng.

Thông tin quán:

  • Địa chỉ: 39 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Hải Châu 1, Quận Hải Châu, Đà Nẵng
  • Giá: 20.000 - 30.000 VNĐ
  • Đặt món ngay trên ShopeeFood:

https://shopeefood.shopee.vn/da-nang/my-quang-hoa


























 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập