Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Đà Lạt không bao giờ hết những địa điểm đẹp mê hồn cho những tâm hồn mê phiêu lãng, những đôi chân ngao du khắp chốn đương gian không bao giờ mỏi mệt. Nơi ấy không bao giờ nhàm chán, luôn có những điều mới mẻ, những trải nghiệp thú vị chờ bạn khám phá đó. Hôm nay lại còn có thêm những địa điểm mới nữa chứ, làm sao đi hết được đây, hãy khám phá chúng thôi nào theo cách mà bạn thích, bạn sẽ không bao giờ muốn rời xa nó đâu, thật đấy.

1. Dalat Milk Farm

Chỉ cần ngồi trên chiếc xe bus và thả hồn theo mây trời một tí là bạn sẽ đến ngay với thiên đường sống ảo xịn nhất nhì Đà Lạt này rồi đó. Chỉ cần outfit chỉnh chu, pose dáng thước tha, tự nhiên thôi là bạn có thể cõng ngay những bức ảnh đẹp mê hồn sẵn sàng mà cập nhật cho feed Instagram nghìn like của bạn rồi đó, bảo đảm không đúng hàng với ai đâu.

@beocunr

@thaovisly

@aron.blp

@_.nhunguyen

@tu.anh.p

@thuyaii_

Địa chỉ: Tại đây

2. Đồi Thiên Phúc Đức

Nằm trên đường đi núi Lang Biang với tầm nhìn rộng bao quát cả dãy núi Lang Biang, những vườn rau xinh xắn thấp thoáng bên dưới những dãy đồi. Cứ mỗi buổi sớm khi mặt trời chưa ló dạng là sương lại bao phủ cả vùng đồi, ngồi chờ bình minh lên ở đồi Thiên Phúc Đức chắc hẳn còn thú vị hơn cả ở biển nữa vì khi đó không khí thật trong lành, không tiếng sóng vỗ, chỉ có tiếng thông reo, nhẹ nhàng và tinh tế vô cùng. Nếu tuổi trẻ vẫn còn nhiệt huyết, tại sao bạn không làm một buổi cắm trại qua đêm tại đỉnh đồi Thiên Phúc nhỉ, tuyệt lắm đó.

@ngongoham

@ngongoham

@bell.beoo

@alicedongg

@thanh_an

Địa chỉ: Tại đây

3. Gâu Garden

Là một quán cà phê mới nổi nhưng đã nhanh chóng lọt top những địa điểm được check in nhiều nhất Đà Lạt. Gâu Garden với view nhìn ra thung lũng bao la, ngồi trên chiếc ghế xinh xinh mà cảm như ôm cả bầu trời vào lòng, hít một hơi là cảm nhận được bầu không khí trong lành của Đà Lạt, thích quá phải không nào các bạn. 

@minsong2209

@igdehienbest

Sáng sớm lên đây ngắm bình mình, thưởng thức cafe thì lãng mạn không gì bằng nhé. Ngồi đây nhâm nhi cafe, nghe nhạc rồi tận hưởng không gian thôi là thấy đã rồi, ở quán còn có mấy em corgi cưng lắm đó, tha hồ nựng. View đã cực luôn đó cùng lên đây và những tia nắng bình minh bạn nhé.

@lnuyy

@thon.fooodie

Địa chỉ: Tại đây

4. The Wilder - Nest 

Thường bị nhầm lẫn là một khu du lịch xịn xỉu ở Đà Lạt, The Wilder - Nest là một homestay nằm ở khu vực Hồ Tuyền Lâm có không gian tách biệt hoàn toàn với khu vực có phần bị "đô thị hóa" là trung tâm Thành phố Đà Lạt, nơi đây chắn hẳn sẽ khiến bạn mê mệt bởi độ thơ mộng của những đồng cỏ xanh mướt, những vạc mây trôi lãng đãng những sớm tinh sương, không khí tuyệt vời của buổi bình minh đẹp đẽ. Thôi đừng mãi mê mệt nữa, vì cơ bạn nơi đây là nơi để bạn nghỉ ngơi và tận hưởng không khí trong lành của Đà Lạt mà đúng không.

@atlelx

@hothuthu

@nminh1011

@foodydalat

@lequithanh

Địa chỉ: Tại đây

5. Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt

Trường Cao Đẳng Sư Phạm Đà Lạt là một ngôi trường được xây dựng theo lối kiến trúc Pháp với màu gạch nung đỏ đậm chất cổ điển, dù là một địa điểm khá quen thuộc với các bạn trẻ đặc biệt là các tín đồ sống ảo nhưng đến đây bạn sẽ không bao giờ thất vọng vì độ ảo và ăn ảnh tuyệt đối của công trình đồ sộ này. Bây giờ không phải muốn vào giờ nào là vào đâu nhé vì mới đây Ban quản lý của trường đã quy định lại giờ cụ thể cho khách tham quan trường đó là sau 5 giờ chiều hằng ngày, hãy chú ý điều này để thu xếp lịch trình cho buổi sống ảo được suôn sẻ bạn nhé.

@maiphuocsang

@kimkhanhfamng

@huyhoang.222

@miuchubby

Địa chỉ: Tại chỉ

6. Hồ Tuyền Lâm

Nếu một ngày đẹp trời không nắng gắt và không mưa bão thì dạo quanh một vòng Hồ Tuyền Lâm bằng xe máy có lẽ sẽ là một ý tưởng tuyệt vời đó. Hồ Tuyền Lâm không bao giờ là một địa điểm cụ thể vì nơi nào được gọi là bờ Hồ Tuyền Lâm nơi đó đích thực là một địa điểm sống ảo thực thụ. Một ngày đôi khi không đủ cho bạn và máy ảnh của bạn có thể sẽ không đủ năng lượng cho một ngày sống ảo hết công suất đó, đôi lúc chụp hết cái hồ rộng lớn mà chỉ có một bộ outfit cũng chán, nếu được bạn hãy chuẩn bị đạo cụ thật kĩ lưỡng cho ngày chụp choẹt tẹt ga tại đây nhé.

@nh.huy

Cứ mỗi dịp giáp Tết là những khóm mai anh đào lại nở rộ, đua nhau khoe sắc cho bạn tha hồ mà chụp ảnh đó.

@_haoka

Hay Happy Hill Coffee với bên bờ hồ nhìn ra những rạng thông xanh mướt bên kia hồ cũng là một khung cảnh thơ mộng cho bạn thỏa thích mà deep nhé.

@haonguyn

Secret Garden, bạn đã đến đây chưa ?

@dathie.98

Khu vườn Lavender rực rỡ sắc tím không thua gì những cánh đồng Lavender ở miền Nam nước Pháp sẽ cho bạn có những bộ ảnh chất đẹp cực đẹp mà không cần phải đến Châu Âu xa xôi nữa.

@maiphuocsang

Khu nhà Làng Bình An bên hồ Tuyền Lâm là một nơi cục kì lý tưởng cho những bạn mê sự thư giản và thích không gian tách biệt khỏi sự đông đúc của trung tâm Thành phố Đà Lạt đó.

@i.duyy

@maiphuocsang

@maiphuocsang

Hàng thông thẳng tắp này nằm trên đường rẽ vào Khu du lịch Đường Hầm Đất Sét cũng là một trong những "secret place" mà nhiều bạn rất muốn đến đó, thấy chưa mới có từng ấy thôi mà bạn đã thấy mất hết gần một ngày tại Hồ Tuyền Lâm rồi, chú ý thời gian và lịch trình kẻo trời tối mất.

Địa chỉ: Tại đây

7. F Cánh Đồng Hoa Cafe

Tiệm cafe view cánh đồng hoa đang được xem là một trong những địa điểm hot nhất đầu năm, với những bức hình cực kỳ lung linh. Tuy nằm ở vị trí khá xa để di chuyển, nhưng chính bởi không gian vô cùng đặc biệt, không thể nào cản những tín đồ mê cafe, sống ảo được. Đứng trên cao, nhìn xuống cánh đồng hoa đang nở rộ, thưởng thức cafe, đón bình minh thì đúng là tuyệt vời rồi.

@akido86

@bbinnoo

@botayto

@pndiepanh

Địa chỉ: Tại đây

Hiểu Phương

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập