Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Cuộc sống bận rộn nhưng đừng quên chăm lo cho bữa ăn hằng ngày của gia đình mình nhé. Ngày nay giữa muôn ngàn sự lựa chọn thì đi chợ online tại Now Fresh được rất nhiều chị em phụ nữ tin dùng. Hiểu được sự quan trọng của việc đi chợ online nhưng phải gắn chặt với chất lượng sản phẩm, bữa ăn đủ dinh dưỡng, Now Fresh ngày càng nhiều mặt hàng thực phẩm và rau củ quả, từ A đến Z, chất lượng và hơn hết là nhiều ưu đãi để lựa chọn.

Và duy nhất 48h còn lại, 18/12 và 19/12, Now Fresh với hơn 300 DEALS HOT GIẢM SÂU ĐẬM ĐẾN 50%, vớt nhanh tay để rinh về những thực phẩm tươi ngon chất lượng, nâng tầm chất lượng bữa ăn cả gia đình.
 

1. TRĂM DEAL ĐẠI CHIẾN - GIẢM BỐC ĐẾN 50%

Mua gấp tại đây: https://www.now.vn/bo-suu-tap/tram-deal-dai-chien-giam-boc-toi-50

Lạc giữa "thiên đường mua sắm" thịt tươi, hải sản và rau củ quả chất lượng, nhiều ưu đãi. Bữa ăn đầy đủ dưỡng chất thì còn gì bằng. Lướt nhanh Now Fresh, đi chợ online trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết.

 

2. TOP SHOP THỊT CHẤT LƯỢNG

Bổ sung chất đạm cho cơ thể luôn là vấn đề thiết yếu. Những món ngon từ thịt tươi thường được các gia đình ưu chuộng, lại còn chế biến được nhiều món như nhúng lẩu, BBQ thơm lừng, sườn ram...

Tham khảo tại Now Fresh các shop thịt tươi tại đây: https://www.now.vn/bo-suu-tap/thit-tuoi-nhap-khau-cho-tiec-tai-gia-them-sum-vay

Đại tiệc nhẹ nhàng lẩu tại gia cùng thịt tươi chất lượng.

3. ĐẠI HỘI HẢI SẢN NGẬP TRÀN ƯU ĐÃI

Bên cạnh thịt tươi, hải sản như cá, mực tươi, tôm vẫn rất được lòng các chị em nội trợ, ưu tiên lựa chọn cho bữa ăn chính trong gia đình mình. Mua được các loại hải sản đảm bảo tươi ngon, chất lượng thực sự không dễ, nhất là phụ nữ hiện đại không có quá nhiều thời gian để xếp hàng ra chợ. Nhưng với Now Fresh, chỉ cần ngồi tại văn phòng, lướt Now, chị em đã có ngay bữa "đại tiệc thịnh soạn" cho gia đình mình.

Chọn mua hải sản tại đây: https://www.now.vn/bo-suu-tap/dai-tiec-hai-san-ngap-tran-uu-dai

 

4. THIÊN ĐƯỜNG TRÁI CÂY NGỌT NGÀO ĐỦ VITAMIN CHO NGÀY DÀI NĂNG ĐỘNG

Bữa ăn tráng miệng làm sao để đủ Vitamin cho cơ thể, luôn là dấu hỏi đau đầu của hầu hết các gia đình. Giải pháp tối ưu nhất vẫn là ăn nhiều trái cây hằng ngày. Nếu gia đình có thành viên thích dâu, cherry, táo... thì tìm đến Now Fresh ngay. Cả một thiên đường 1001 loại trái cây từ ngoại nhập đến trong nước, lại còn ưu đãi khủng đến 65%. Đặt mua tại Now Fresh, freeship tận bàn làm việc, giảm thêm 15K khi thanh toán qua AirPay.

Chọn mua trái cây ƯU ĐÃI ĐẾN 65% tại đây: https://www.now.vn/bo-suu-tap/con-loc-trai-cay-nhap-lua-moi-tay-giam-khung-toi-65

Dây Tây nhập từ New Zealand, Nhật, Hàn giảm giá mạnh tại Now Fresh cho bữa tráng miệng đủ dinh dưỡng.

5. GIẢM NHẸ NHÀNG, MUA LẸ LÀNG CÙNG TOP CÁC SHOP ĐANG ƯU ĐÃI CỰC ĐỈNH TỪ 40%

Ngay lúc này, chọn ngay những thực phẩm ưng ý, nấu một bữa ăn ngon cho gia đình mình chiều nay nhé. Còn duy nhất 2 ngày - 48h để đón cơn bão ưu đãi này.

Đặt ngay: https://www.now.vn/bo-suu-tap/top-shop-sale-cuc-dinh-tu-40

Và hãy là một người phụ nữ thành công lẫn trong sự nghiệp lẫn gia đình, vun vén cho hạnh phúc, sức khỏe của các thành viên thân yêu bên cạnh bằng những bữa ăn ngon, chất lượng. Now Fresh luôn bên cạnh và hiện hữu đồng hành cùng những hạnh phúc đơn giản như chính bữa ngon của mọi nhà.

 

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập