Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Bạn có thể phóng tầm mắt ra khoảng không vời vợi, chập chùng những dải núi quấn quít, ẩn hiện giữa mây giăng mây, chắc chắn bạn không thể nào quên những quán cà phê với tay là chạm mây này đâu nhé.

1. Đảo Gió

Nếu bạn muốn tìm một điểm gần Hà Nội, để trốn khỏi những bộn bề của cuộc sống thì quán Gió Tam Đảo chắc chắn là địa điểm lý tưởng nhất.

 

@amibecu

 

Đường lên Quán Gió uốn lượn giữa khu rừng nguyên sinh thuộc Vườn Quốc gia Tam Đảo với cây cối rợp bóng. Dừng chân tại Quán Gió, trong tiếng thông reo vi vu, bạn có thể thưởng thức đồ uống, thưởng ngoạn toàn cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của mây gió và núi rừng Tam Đảo.

 

 

Nằm trên cao độ gần 1000m so với mặt nước biển, Quán Gió Tam Đảo được coi là điểm dừng chân có góc nhìn tuyệt đẹp trước những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, thơ mộng của mây gió và núi rừng Tam Đảo.

 

@snowslowly

 

Băng qua hai cánh rừng xanh rờn, bạn sẽ cảm nhận được gió núi mây đèo vờn thổi. Để rồi khi không khí lành lạnh ran rát da thịt, bạn sẽ thấy mình đang đứng trên đỉnh núi cao ngất.  Để rồi đến Đảo gió, thưởng thức cái rét ngọt sớm mai với một tách trà nóng thơm ngon tại góc quán.  

 

@be_dory

 

@dda.311

 

Đến Tam Đảo còn gì vui thú hơn khi ngắm núi non bồng bềnh mây trắng buổi bình minh ở Đảo Gió, rồi lướt xe quanh thị trấn vào buổi chiều, lang thang buổi tối rồi vào hàng quán thưởng thức chén rượu nồng cùng đồ nướng, ca hát, nhảy múa. 

 

@phongphung

 

@quangviet245

 

2. Coóng Coffe Homestay

Một không gian bình yên đậm chất thơ với ngàn mây và núi, một thiên đường “cafe trên cây” độc và lạ nhất Sa Pa.

 
 
@Đỗ Duy Nam
 
Quán cafe view nhìn ra dãy Hoàng Liên Sơn đẹp ngây ngất, giữa khu rừng thông xanh ngát, những góc ngồi của quán cafe này được làm ở tầng trên của những thân cây cổ thụ, nhìn tưởng chừng cheo leo mà rất vững chãi.
 
 
Chủ quán sử dụng vật liệu chính cho quán cafe của mình là tre và gỗ, vừa không phá vỡ cảnh quan, sinh thái tự nhiên vốn có, vừa tạo cảm giác thân thiện khi đến đây.
 
@Bala bala
 
Đặc biệt, đồ đạc bên trong quán cũng được décor bằng gỗ, thổ cẩm, mang đậm màu sắc dân tộc, ví dụ như biển hiệu của quán được cách điệu từ hình ảnh chiếc bánh dày, những bức tường, đệm bàn ghế được làm bằng các họa tiết thổ cẩm…
 
 
@Lê Quỳnh Dung
 
Coóng Coffee Homestay nằm trên đường xuống bản Cát Cát cách trung tâm Sapa khoảng 1km. Quán cực kỳ rộng rãi có thể ngồi được hàng trăm người và đặc biệt là có rất nhiều góc view để bạn tha hồ check-in sống ảo, sáng tác nghệ thuật. Ở đây cũng có nhiều chòi ngắm cảnh ra bản Cát Cát, đỉnh Fansipan với không gian thoáng đãng, yên tĩnh.
 
@Hiền Thơ
 
Cảm giác khi ngồi trong ngôi nhà gỗ treo lơ lửng trên thân cây nhâm nhi ly cà phê, ngắm nhìn cảnh vật xung quanh quả thực khiến cho bạn cảm thấy thích thú.
 
 
 

3. Gem Valley

Quán cà phê nằm ở ngay đầu bản Cát Cát (Sapa), được xây dựng bằng chất liệu gỗ, là điểm được nhiều người check-in khi đến Sa Pa. Quán được bao phủ bởi một dàn hoa leo, kết hợp cùng tông màu gạch cũ, khiến Gem Valley trông thật gần gũi mà ấm cúng.

 


 

@trangvt144

 

@hanh2404 

 

View của quán nhìn xuống là thung lũng lúa bản Cát Cát, xa hơn chút nữa là đỉnh Fansipan hùng vĩ.

 

@minnguyet.dh

 

@mailinh29 

 

Gem Valley là biểu tượng của café art với không gian đầy chất nghệ giữa lòng thung lũng. Quán được xây dựng bằng chất liệu gỗ quý hiếm, thiết kế cực “ chất “ dưới con mắt của người nghệ sỹ.

 

@mailinh29

 

@tuan.luko

 

Quán có dãy bàn dài chạy dọc theo lan can với góc nhìn xuống toàn bộ thung lũng lúa của bản Cát Cát. Sáng sớm hay chiều tà, mây giăng khắp thung lũng, tạo nên không gian huyền ảo, khiến khách đến Cát Cát không nỡ bỏ qua điểm ngắm mây này.

 

@nhim

 

@dieptran85

 

@quynhanhchocopie

 

4. Fansipan Terrace

 

Cách Nhà thờ đá Sapa chưa tới 1 km, quán có không gian trong nhà ấm cúng, khu vực ngoài trời rất thoáng.

 

@_dzungphan

 

Khu vực ngoài trời và lan can có những hàng ghế gỗ, cạnh dãy chậu hoa nhỏ xinh, là nơi bạn có thể chạm vào không gian mây giăng kín Sa Pa. 

 

@jing_0423
 

@erome_kang

 

Ở khu vực trong nhà, bạn cũng có thể ngắm mây phía ngoài cửa sổ. 

 

 

@overflow_love

5. The Heaven Sapa Camp site

 

Cái tên Heaven Sapa chắc chắn là tên quán cafe đẹp ở Sapa quá quen thuộc với những bạn trẻ hay lui tới xứ mù sương này rồi. Nằm ở vị trí đắc địa nhất xứ mù nên hầu như du khách đến Sapa đều ghé qua đây để nghỉ ngơi sau những chuyến du hí dài hơi kéo dài.

 

@Mi Van

 

Quần thể bao gồm quán bar ngoài trời, khu vực cắm trại, quầy bar 360 độ trên đỉnh đồi giữa thung lũng Mường Hoa, rạp chiếu phim, vườn nướng và nhà hàng. Chính bởi sự kết hợp giữa tiện nghi hiện đại và phong cảnh kỳ vĩ khiến nơi này đáp ứng được nhu cầu của hầu hết du khách thành phố. 

 

@china_rose89

 

Do nằm trên cao nên bất cứ góc nào ở Haven Sapa cũng có thể chụp được những kiểu ảnh để đời, siêu chất. Bạn có thể vừa ngắm núi đồi, hít gió trời và thấy mây là là ngay trước mặt trong không khí trong lành, mát mẻ và yên tĩnh. 

 

FB: Heaven Sapa Camp Site

 

6. Lá Dao Spa

 

Đó chính là Lá Dao Spa & Coffee house nằm tại bản Tả Van Sapa yên bình với phong cách thiết kế thân thiện cùng các vật liệu truyền thống thiên nhiên. Nơi đây kết hợp 3 trong 1 vừa là homestay, cà phê, spa và massage toàn thân khiến bạn giải tỏa mệt mỏi và ưu phiền, gột bỏ hết lo toan thường ngày đó.

 

 
 
Toàn cảnh Lá Dao Spa đẹp mơ mộng nhìn ra những mảng màu tươi đẹp của Sapa, màu vàng của lúa, màu xanh của cây cỏ, điểm xuyết những mái nhà, tạo ra bức tranh tuyệt đẹp.
 
 
 
Không gian vô cùng thoáng mát là nơi thích hợp để bạn thưởng thức những món đồ uống theo sở thích của mình. Với kiểu kiến trúc mang đậm nét truyền thống và view rộng, bao quanh là những cánh đồng ruộng bậc thang chín vàng bao phủ dưới nắng vàng như mật, tạo nên một Lá Dao Spa Ta Van nổi bật kế bên Thung Lũng Mường Hoa.
 
 
Ở Sapa ít có nơi nào vừa là một homestay có 4 bulgalow kiêm spa lại cả cà phê thế này đâu nhé. Vị trí thì tuy có xa trung tâm một chút nhưng lại sở hữu một góc view tuyệt đẹp với không gian rộng lớn, yên tĩnh và gần gũi với thiên nhiên, khiến du khách đến đây đều say lòng trước ngắm khung cảnh mây núi quyện vào nhau.
 
 
Kiến trúc độc đáo cũng là điểm nhấn ở La Dao spa này, bởi kiến trúc nhà nguyên sơ của đồng bào dân tộc từ xưa còn rất ít. Với cách bày trí từ của đi vào hay đến mái nhà từng miếng gỗ lợp xen kẽ nhau đều được gia chủ làm rất tỉ mỉ.
 
 

 

 

7. Mê Linh Coffee Garden

 

Quán tọa lạc ở xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, được nhiều bạn trẻ yêu thích và tìm đến không chỉ nhờ hương vị cà phê chồn đúng chất mà còn sở hữu tầm nhìn có một không hai ở Đà Lạt.

 

@strongphamds 

 

Mê Linh Coffee Garden được thiết kế mở, đảm bảo cho bạn một tầm nhìn trọn vẹn phóng tầm mắt thỏa thích ngắm mây.  

 

@strongphamds

 

Không gian mở với một vòm mái đón ánh nắng tự nhiên, dãy bàn ghế đơn giản, đây là nơi bạn có thể vừa uống cà phê, vừa ngắm cảnh nông trường trồng cà phê rộng lớn và hồ nước phẳng lặng. 

 

@ptmeongo1101

 

@nguyen_trang

 

 

Việt Nga (thực hiện)

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập