Dịch vụ
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Thử nghía qua những địa điểm siêu hot ở miền Bắc này để đưa gia đình đi chơi nhé bạn ơi! Đừng bỏ lỡ 2/9 để tận hưởng 1 chuyến du lịch thú vị ngắn ngày nhá, chắc chắn những chốn này sẽ giúp bạn thư giãn và có những khoảng thời gian ý nghĩa nhất đó nhen!

1. Pù Luông - Vườn treo trên cao mờ ảo trong sương

Chỉ mất khoảng 5 tiếng nếu khởi hành từ Hà Nội, Pù Luông (Thanh Hóa) cho bạn cảm giác thư thái tuyệt đối giữa núi rừng, trong không gian mát lạnh mà không quá xô bồ, đông người như Tam Đảo hay Sa Pa.

 

 

Vẻ đẹp Pù Luông với nhiều nét hoang sơ, ẩn hiện trong sương tựa như vườn treo trên cao luôn chờ đón con người đến thưởng ngoạn.

 

 

Pù Luông với những thửa ruộng bậc thang, núi rừng hoang sơ cùng nếp nhà giản dị nép mình bên sườn đồi từ lâu đã là miền đất hứa.

 



 

Bạn có thể bắt gặp rất nhiều guồng nước đặc trưng của người Thái. 

 

 

Đến đây cảm thấy như tách biệt hẳn với những ồn ào, khói bụi của thành phố.

 

 

Thỏa thích tận hưởng chốn non nước mây trời huyền ảo.

 

(@annphuong93)

 

Hòa mình cùng dòng nước trong mát tại Pù Luông.

 

 

 

2.  Ba Khan - "Thập diện mai phục" của Hòa Bình

Trực thuộc huyện Mai Châu của Hòa Bình, lại nằm sát sườn Mai Châu, Mộc Châu, là những trọng điểm du lịch nên Ba Khan dường như vô tình bị lãng quên. Tuy nhiên, đây cũng có thể coi là niềm may mắn cho vùng đất này khi chưa bị du lịch hóa quá nhiều, tất cả gần như hoàn toàn nguyên sơ và vẹn nguyên.

 

Mỏm đá sống ảo ở Ba Khan (@nguyenanh88)

Đây là vùng đất bằng phẳng, rộng mênh mông nằm chênh vênh giữa vùng núi đá và lòng hồ Sông Đà, Ba Khan sở hữu một vẻ đẹp trời mây, non nước kỳ ảo với những khung hình đủ làm đắm say bất cứ một ai.

(@lamtung48)

 

 

Nơi đây được ví như “Hạ Long trên cạn” với những núi đảo.

(@hachi8)

Thung lũng Ba Khan thích hợp cho một chuyến phượt cuối tuần với rất nhiều địa điểm để khám phá, vui chơi và cắm trại. Bạn và gấu còn có thể thử cảm giác của “người lái đò sông Đà” với dịch vụ tham quan sông Đà bằng bè nổi và ăn uống ngay trên bè với giá cả vừa phải.

(@gaumumi)

Thiên nhiên hoang sơ, thơ mộng như chốn thần tiên được ví như "Thập diện mai phục" Việt Nam sẽ hấp dẫn bạn ngay từ cái nhìn đầu tiên. 

(@phanvu7)

Còn nếu bạn cắm trại ở đây, sáng vươn mình dậy sớm đón ánh bình minh thì thích mê luôn.

(@haidang_photo)

3.. Hạ Long

Còn gì tuyệt hơn khi bạn được bay giữa trời và rơi cực đã tại công viên lớn nhất Đông Nam Á - Dragon Park. “Phi long thần tốc” - trò chơi mạo hiểm được sản xuất có giới hạn trên toàn thế giới bởi hãng B&M đang làm nên cơn sốt với giới trẻ. 
@bongbogbeo
 
Cảm giác vô cùng phiêu khi bạn được tự do bay lượn trên những chiếc ghế ngồi treo ngược và cảm nhận chuyến phiêu lưu độc đáo theo từng vòng xoáy giữa không trung.
 
@khanhlynk276
 
@ciinderelle
 
Dragon Park hội tụ đủ các loại hình trò chơi phù hợp với  mọi lứa tuổi, để bất cứ thành viên nào trong gia đình tới đây cũng đều tìm thấy một góc giải trí lý tưởng cho riêng mình. Khung cảnh thì đẹp tuyệt tựa như góc Châu Âu thu nhỏ đó!
 
@ngoclike.artist
 
Các tour giải trí mini cực chất khám phá thành phố Paris hoa lệ với tháp Eiffel qua “Tour de Paris” hay top các trò chơi đặc sắc như Vũ công nổi giận, Tàu hải tặc, Đoàn tàu cổ tích … là những trò chơi thu hút đông đảo các nhóm bạn và gia đình tham gia.
 
@ngcamha
 
Nơi đây như một thiên đường, bạn sẽ như lạc vào miền cổ tích, để trò chuyện với nàng Alice xinh đẹp với trò "Chiếc cốc thần" hay phiêu lưu trong những câu chuyện cổ bay bổng và lãng mạn.
 
@_xiuxiuuu_
 
Sau những phút giây phiêu lưu tới tột cùng cảm xúc, bạn có thể đi tản bộ quanh khuôn vươn công viên và ăn những đồ ăn siêu hấp dẫn tại đây đó.
 
 
@hannadashuri

4. Bản Giốc

Địa điểm bạn có thể tham khảo tiếp theo đó là thác Bản Giốc. Rất nhiều bạn trẻ đã đến đây và choáng ngợp trước vẻ đẹp của thác nước. Dưới chân thác Bản Giốc là mặt sông rộng, phẳng như gương. Hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt. 

 
(Mặt sông phẳng lặng -  @haiduongg___)
 
Nước ở thác trong xanh màu ngọc bích, mặt sông rộng và bằng phẳng như gương. Vào những ngày nắng, làn hơi nước còn tạo thành cầu vồng huyền ảo. Hai bên bờ là những thảm cỏ, vạt rừng xanh ngắt một màu. 
 
@hoanghao80
 
Cao Bằng hiện lên bằng bức tranh miền cao rất đỗi nên thơ. Phong cảnh hữu tình trong MV hay trong ảnh càng khiến cho bất kì ai muốn dừng chân nơi đây để chiêm ngưỡng “nàng công chúa” Bản Giốc xinh đẹp.
 
(Nàng công chúa bản Giốc xinh đẹp - @tuyetden2812)
 
Giá vé vào cửa tham quan thác Bản Giốc là 20.000 đồng/người lớn và 10.000 đồng/trẻ em. Ngoài ra, nếu muốn đi thuyền đến gần thác để tham quan thì bạn sẽ mất phí là 50.000 đồng/người.
 
( Hùng vĩ và nguyên sơ - @heu_beu)

5.  Tam Đảo

Cảnh sắc ở Tam Đảo vừa hư vừa thực với núi, cây, hoa, với không khí mát lạnh và mây quấn quýt níu chân người trong một sáng bình yên hay một tối thênh thang.

dia diem di choi gan Ha Noi

@ndgiang_157

Khu du lịch Tam Đảo cách Hà Nội khoảng 80 km, bạn sẽ mất tầm 2h để đi từ thủ đô lên với Tam Đảo. Bạn có thể lựa chọn nhiều phương tiện để di chuyển lên đây.

dia diem di choi gan Ha Noi

@____kly

Đến nơi đây, bạn sẽ đến với một khung cảnh tuyệt vời. Nơi huyền ảo ảo trong cảnh mây gió, sương khói vờn trên đỉnh núi rồi sà xuống những thảm cỏ, những ngôi nhà ven sườn núi. 

dia diem di choi gan Ha Noi

@hienmauudey

Đây có lẽ là điểm tạo ra nhiều trải nghiệm, cảm giác chinh phục nhất đến với du khách.

dia diem di choi gan Ha Noi

@trang.fap

 

Vịt Ngan

Nguồn ảnh: Instagram
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập