Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Năm nay nghỉ Tết Tây kéo dài đến 3 ngày, nếu chị em chưa biết đi đâu chơi để được hít thở không khí trong lành, lại có không gian đẹp để chụp choẹt sống ảo thì tham khảo ngay list homestay ngay gần Hà Nội có thể đi về trong ngày dưới đây nhé! Giá cả hợp lý, phòng ốc tiện nghi, décor cực đẹp, tranh thủ tận hưởng không gian trong lành hiếm có, thưởng tức tiệc nướng BBQ dưới ánh đèn lấp lánh như bầu trời sao thì còn gì tuyệt vời hơn? 
 
 

1. Nhà bên rừng - U-Lesa, Sóc Sơn

Khu nhà bên rừng – U Lesa là bản nhạc tuyệt vời tấu lên giữa rừng thông bạt ngàn, là tác phẩm kiến trúc độc đáo, hòa quyện giữa thiên nhiên và những căn nhà gỗ nằm kề ven. 
 
 
 
Nhà gỗ ở U-Lesa có khoảng view ra thung lũng rừng cây cực kỳ thơ mộng. Chiếc hộp bé tí đâm ra từ sườn núi, nhìn thì có vẻ chênh vênh nhưng thực chất lại có kết cấu vô cùng chắc chắn. Diện tích nhà gỗ chỉ khoảng 12m2 nhưng vẫn có đủ tiện nghi phục vụ cho các nhu cầu thiết yếu.
 
 
 
Không chỉ vậy, nơi đây còn hào phóng dành hẳn một bể ngâm mình cho 5 người giữa thiên nhiên khoáng đạt. Bạn cũng có thể đậy miếng nắp gỗ bản lớn lên trên mặt và nằm ngắm tán thông reo vui dưới ánh nắng mặt trời… Ngoài nhà gỗ rừng thông, khu nghỉ dưỡng còn có các loại phòng lớn đầy đủ tiện nghi để phục vụ những đoàn khách đông người nữa nhé!
 
 
Xem thêm thông tin về nhà bên rừng U-Lesa: https://www.foody.vn/ha-noi/nha-ben-rung-u-lesa
 

2. Biệt thự Twilight - Hidden Villa Sóc Sơn

Nằm trong những Homestay đời đầu cực hot, đến nay dù đã có rất nhiều homestay mới khác mọc lên, nhưng vẫn không thể phủ nhận sức hút từ khu biệt thự gỗ có khung cảnh đẹp và ảo như bom tấn “Chạng Vạng”. Chưa bao giờ hết hot, Hidden Villa vẫn xứng là địa chỉ đáng đặt chân tới trong dịp Tết dương này nếu bạn muốn có kỳ nghỉ ngắn ngày tuyệt vời.
 
 
 
Chỉ sau 45 phút lái xe từ trung tâm, thư giãn độc sách, đi bộ vãn cảnh trong rừng thông, thưởng thức tiệc nướng BBQ hay trò chuyện cùng nhau trong không gian biệt lập, khép kín và nhất mực yên tĩnh. 
 
 
 
Villa có 2 phòng ngủ lớn với giường King Size, chăn đệm dự phòng, phòng khách rộng, khu bếp đầy đủ tiện nghi, phòng giải trí, khu vực nướng BBQ ngoài trời và khu vực cắm trại, bể bơi lân cận cách khu nhà khoảng 300m thôi nha!
 
 
Xem thêm thông tin về Hidden Villa: https://www.foody.vn/ha-noi/hidden-villa-soc-son
 

3. "Full House" Việt - Golf View Villa Sóc Sơn

Cùng hệ thống với homestay gây bão mạng của Urban Getwaway như biệt thự Twilight – Hidden Villa Sóc Sơn, chỉ cách Hà Nội gần 2h đi đường, Golf View Villa vẫn là một trong những cái tên được cộng đồng mạng nhắc đến nhiều nhất.
 
 
Golf View Villa là một trong những biệt thự trên đồi có mặt hướng thủy, lưng tựa núi với khoảng view ngút mắt thẳng tắp ra sân Golf Tam Đảo 18 chỗ tiêu chuẩn Quốc tế đẹp mê mẩn. Cả khu biệt thự được thiết kế tối giản với không gian mở ngập tràn ánh sáng với sức chứa tối đa cho 15 người. Golf View Villa tương đối tách biệt, vô cùng thích hợp cho cả team hay các gia đình thư giãn và nghỉ ngơi.
 
 
 
Phòng khách có không gian vô cùng thoáng đãng, view thẳng ra hồ nước và sân Golf 5 sao, một bàn bi-a giải trí, bể vầy riêng cho các bé, thích nhất là gian bếp siêu động lại có nhiều dụng cụ làm bếp cực xinh.
Villa có tới 3 phòng ngủ, 2 phòng mỗi phòng có 1 giường King size và 1 phòng ngủ lớn với 2 giường King size. Cả khu nhà có tới 4 phòng tắm siêu rộng và siêu đẹp được décor đơn sắc sang trọng. 
 
 
 
 
Gofl View Villa cũng có khu đồ nướng BBQ với bếp nướng hiện đại cùng khu nướng trên ban công tầng 2 lát bằng thảm cỏ xanh nữa nhé!
 
 
 
Xem thêm thông tin về Golf View Villa: https://www.foody.vn/vinh-phuc/golf-view-villa-tam-dao
 

4. Ngôi nhà nước anh - The Pool Villa, Sóc Sơn

Ngay tại Sóc Sơn vẫn còn ẩn giấu một khu homestay có cảnh quan yên bình và xinh xắn như ngôi nhà mái đỏ ngay vùng ngoại ô nước Anh. Tại đây có bể bơi trong vắt, thảm cỏ xanh mướt trải dài vô cùng. Homestay có sức chứa tối đa 15 người, thích hợp cho những dịp dã ngoại cuối tuần cho nhóm bạn hay các gia đình vui vầy trong những bữa tiệc nhỏ ấm cúng.
 
 
Nơi đây chiêu đãi du khách khung cảnh thiên nhiên vô cùng an yên và thoáng đãng, có sân cỏ rộng trồng đầy các loại hoa trái, một rừng thông xanh để bạn có thể thong thả dạo bộ sau nhà. Khu vui chơi đầy đáng yêu cho trẻ nhỏ, ao câu cá và bàn bi-a cho các bố, và khu bếp đầy đủ đồ gia dụng siêu xinh cho các mẹ.
 
 
 
 
The Pool Villa có một phòng ngủ với 1 giường đôi, 1 phòng ngủ master rộng với hẳn 5 đệm đôi, 2 nhà tắm tiện nghi, phòng khách open air với không gian thoáng đãng.
 
 
 
 
Đừng quên xích lại gần nhau trong những đêm lạnh dịp Tết dương với khuôn viên tiệc nướng BBQ nữa nha!
 
 
Xem thêm thông tin về The Pool Villa: https://www.foody.vn/ha-noi/the-pool-villa-soc-son
 

5. Le Bleu Floating Clouds - Tam Đảo

Nhà Le Bleu đã quá nổi tiếng khi là chủ của hệ thống homestay khiến giới trẻ khắp 3 miền mê mẩn. Ngoài những homestay xinh xắn nép mình trong nội thành Hà Nội, sẽ thật thiếu sót nếu không kể đến khu homestay đẹp "vô đối" Floating Clouds tại Tam Đảo từng khiến giới trẻ Hà Thành thi nhau ghé để check-in. Căn biệt thự xinh đẹp này có thể chào đón tối đa 12 vị khách. 
 
 
 
Phòng ngủ ở đây được thiết kế đặc biệt như chênh vênh giữa đất trời. Căn nhà sử dụng kính chắn gió cỡ lớn dày dặn và trong suốt thay cho những bức tường nhàm chán, tạo nên khoảng view mướt xanh xuống thung lũng và mỗi sáng thức dậy, du khách như được "lạc trôi" giữa cả biển mây. 
 
 
 
Khác với những homestay yên bình khác cùng nhà Le Bleu, biệt thự vờn mây Floating Clouds lại phảng phất chút gam màu hiện đại. Tuy nhiên, bạn vẫn dễ dàng nhận ra phong cách đặc trưng khó lẫn và thống nhất bởi các họa tiết nội thất đều mang đậm hơi thở vintage, nhìn đâu cũng thấy xinh. Ngoài ra, ở đây còn có không gian sân vườn rất rộng để tổ chức những bữa tiệc BBQ vui "tới bến" nữa nhé!
 
 
Xem thêm thông tin về Le Bleu Floating Clouds: https://www.foody.vn/vinh-phuc/le-bleu-floating-clouds-tam-dao
 

6. Belverdere Resort - Tam Đảo

Một khu homestay nữa cũng được giới trẻ Hà Thành “săn đón” nồng nhiệt mỗi dịp nghỉ lễ đó chính là Tam Đảo Belvedere Resort. Nằm cách thị trấn khoảng 2 km, Belvedere Resort không chỉ được biết đến là khu “resort” sang trọng bậc nhất ở Tam Đảo mà nơi đây còn sở hữu hồ bơi view rừng đẹp mê hồn khi an tọa trên lưng chừng núi. 
 
Belvedere có không gian rộng tới gần 30ha cùng quang cảnh thật sự trong lành, thoáng đãng, hội tụ đầy đủ ưu điểm tuyệt đối về điều kiện thiên nhiên lẫn vị trí địa lý. Toàn khu gồm nhiều biệt thự sang trọng, ban công view toàn cảnh núi rừng Tam Đảo có thể hít hà không khí mát mẻ. Khu Resort có phòng ốc với đầy đủ tiện nghi, được thiết kế một cách tinh tế, ấm áp và thoải mái.
 
 
 
Giá phòng ở Belvedere Resort từ 1.400.000 đồng/phòng cho 2 người, rất thích hợp cho các cặp đôi đến đây nghỉ dưỡng, thư giãn. Ngoài ra cũng có các phòng, hay biệt thự cho gia đình, nhóm bạn đến Tam Đảo vui chơi, trải nghiệm vào những ngày cuối tuần.
 
 
Xem thêm thông tin về Belvedere Resort: https://www.foody.vn/vinh-phuc/tam-dao-belvedere-resort-tam-dao
 

7. Làng Hobbit Việt - The Forest, Sơn Tây

Khu Homestay biệt lập nằm ngay Sơn Tây được thiết kế như một ngôi làng hobbit cổ tích với 5 bugalow kiểu nhà nấm vô cùng xinh xắn nằm gọn trong lòng một “khu rừng” phủ toàn cây. Bạn sẽ chỉ mất khoảng 45 phút lái xe từ trung tâm thành phố Hà Nội tới đây để tận hưởng không gian trong veo không nhiễm bụi.
 
 
 
The Forest thích hợp cho nhóm đi đông từ 10 đến 15 người bao toàn khu. Mỗi Bugalow đều khép kín với giường đệm Kingsize rộng rãi. 
 
 
 
Nơi đây sở hữu khuôn viên siêu đẹp với bể bơi riêng cho những buổi pool party, cầu treo như trong cổ tích, chòi ngắm cảnh trên cao, xích đu, ao lớn để câu cá, khu vực nướng BBQ ngoài trời và cả nhà bát giác để hàn huyên và ăn uống.
 
 
 
Xem thêm thông tin về The Forest: https://www.foody.vn/ha-noi/the-forest-son-tay
 

8. Nhà lều Mông Cổ - Green Valley Camp, Cát Bà

Green Valley Camp có tất cả các tiện nghi cần thiết cho một trải nghiệm outdoor, camping đầy thú vị với khuôn viên siêu rộng. Đến đây, bạn sẽ được trải nghiệm cuộc sống đầy lãng mạn trong những căn nhà lều Mongolia siêu đẹp.
 
 
Được che chắn cả 3 phía bởi các dãy núi cao xanh mướt nên Green Valley Camp chẳng khác nào một ốc đảo xanh tươi, biệt lập và nhất mực an yên. Khu homestay làm trái tim du khách tan chảy từ con đường mòn dẫn lối với hai bên là những rặng tùng thẳng đứng, cao lớn, không gian tinh khiết với cái lạnh cực ngọt giăng mờ phủ sương ngay bên ngoài cửa lều.
 
 
Các mái lều đều được bố trí dưới tán cây vải cổ thụ và hướng vào trung tâm với bãi cỏ rộng. Mỗi nhà lều đều có đèn điện kiểu vintage, quạt điện, chăn ga gối nệm với họa tiết sặc sỡ, đẹp mắt và phong cách. Đặc biệt, dù ở lều thì bạn vẫn có đủ các ổ điện để xạc điện thoại hay máy ảnh để phục vụ cho nhu cầu sống ảo nữa nhé! 
 
 
Green Valley Camp là địa chỉ lưu trú khá mới, thế nhưng vẫn có đầy đủ những tiện nghi như bãi cỏ xanh mướt lại phẳng lỳ để tổ chức tiệc nướng BBQ, bể bơi nhỏ đủ cho khoảng 15 người thỏa thích ngâm mình giữa thiên nhiên trong lành. Ngoài phòng Dome và phòng Bell, tại đây còn có phòng tập thể dành cho những đoàn đông với chăn ấm, đệm êm tại nhà sàn gỗ cực đẹp giữa bốn bề rừng núi.
 
 
Tham khảo thêm bài viết chi tiết về Green Valley Camp: https://www.foody.vn/hai-phong/green-valley-camp-cat-ba
 
Dương Phương (Tổng hợp)
Nguồn ảnh: FB, Instagram

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập