Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Khi trải nghiệm "Self Order - tự đặt món" trên Foody App tại các địa điểm dưới đây, bạn sẽ tiết kiệm được kha khá thời gian không phải ngồi đợi chờ đến hao gầy vì order gọi món, tính tiền nhanh gọn lẹ trong tích tắc. 

1. The Chai Cafe

The Chai Cafe được mệnh danh studio mini cho các bạn trẻ đam mê sống ảo nè nha. Toàn bộ không gian ánh sáng tràn đầy còn được trang trí theo phong cách vintage, được chăm chút kỹ từng chi tiết nên các tín đồ thích sống "deep" các kiểu tha hồ có đất diễn. Các loại đồ uống ở đây đa dạng phong phú, nào là soda rồi machiato, yogurt, trà đào v..v.. đều có cả, không những thế món đồ uống còn trang trí cực kì bắt mắt đủ để cho bạn có thêm công cụ check in nữa đó nhen. 

Tham khảo thêm tại đây 

2. Thần rồng Mì Nhật

Menu mì đa dạng nhiều món từ nước tới khô, đồ ăn rất chất lượng đậm chất Nhật Bản và giá trung bình chỉ 55k-65k mỗi người là ăn no rồi nhé. Cộng thêm quán trang trí đẹp, yên tĩnh phục vụ dễ thương nên trở thành địa điểm quen thuộc của những ai yêu thích mì Udon và Ramen.

Tham khảo thêm tại đây 

3. Say Coffee

Say Coffee một trong những tụ điểm được rất nhiều người bạn trẻ ở Sài Gòn yêu thích, bởi đồ uống và các món dessert ở đây với giá cả khá hạt dẻ phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên. Say Coffee một trong những tụ điểm được rất nhiều người bạn trẻ ở Sài Gòn yêu thích, bởi đồ uống và các món dessert ở đây với giá cả khá hạt dẻ phù hợp với túi tiền học sinh, sinh viên.

Tham khảo thêm tại đây 

4. Koicha Saigon

Koicha - một thương hiệu trà sữa Nhật Bản mà team ghiền trà sữa không nên bỏ qua đâu nhé.Không chỉ có trà sữa mà Koicha mà bạn còn tha hồ đắm chìm trong nhiều món đồ uống phong phú như Matcha, Hojicha, smoothie v...v còn có cả bánh ngọt. 

Tham khảo thêm tại đây 

5. Bún đậu mắm tôm A Chảnh 

Giá cả các món ở bún đậu A Chảnh khá bình dân chỉ tầm từ 25k-57k/1 phần nhưng chất lượng cực kì ổn và quan trọng hơn mắm tôm tự làm của quán phù hợp với khẩu vị của nhiều người. 

Tham khảo thêm tại đây 

6. Trà sữa Hiberry

Tới đây đảm bảo như bước vào "thiên đường trà sữa", trà sữa loại nào cũng có à nha như: trà sữa đào, trà sữa Blueberry, Chocolate Mint, trà sữa Nho đen Srilanka v..v. hoặc bạn thích mix vị nào với vị nào cũng được hết. Chất lượng đồ uống được đánh giá ngon, trà đậm vị không quá lạt cũng không quá ngọt gắt. 

Tham khảo thêm tại đây 

7. SGV Vietnam

SGV Việt Nam là một trong những địa điểm ăn uống hấp dẫn ở Sài Gòn bởi menu đa dạng phong phú. Tới đây bạn sẽ được đắm chìm trong thế giới ẩm thực "ngon, bổ, rẻ, ăn là ghiền" đến từ nhiều quốc gia như Hàn, Nhật, Thái, Việt Nam, v..v.

Tham khảo thêm tại đây 

8. Nhà máy trái cây

Nhà máy trái cây từ lâu đã trở thành địa chỉ yêu thích của các bạn trẻ khi thèm ăn trái cây uống sinh tố nước ép với nguyên liệu hoàn toàn từ trái cây tươi nguyên chất. Vào những ngày Sài Gòn nắng như đổ lửa, ghé chốn này giải nhiệt tuyệt đối khi tiếp thêm nhiều vitamin của những loại trái cây bổ dưỡng giúp cho xinh dáng đẹp da ăn nhiều mà không sợ mập tốt cho sức khỏe.

Tham khảo thêm tại đây 

9. Quán 3 Kute

Quán 3 Kute là quán chuyên về mì sườn thảo mộc đậm chất Singapore bao gồm: sườn, giò heo, bao tử hàm tiêu.Và nói không với đường, bột ngọt nên xứng đáng là một trong những món ngon tốt cho sức khỏe. Một tô có sườn, phèo, gan, cải thìa...ăn kèm tàu hủ ky om, dưa muối hầm lạ miệng, giá chỉ từ 39k thôi.  

Tham khảo thêm tại đây 

10. The Dough Pizza & Mee 

Một tiệm pizza độc đáo ở Sài Gòn cho mọi người trổ tài nội trợ thú vị "tự làm tự ăn", ai tới đây sau khi cho ra lò những chiếc bánh pizza mini kích cỡ bé bé nhưng ngoại hình xinh xinh đều mê mệt The Dough Pizza & Mee hết trơn. Tùy theo khẩu vị mỗi người, bạn sẽ lựa chọn các loại topping đa dạng có sẵn rồi tự sáng tạo ra những loại pizza một cách mới mẻ không đụng hàng ai. 

tuthuctrang

Tham khảo thêm tại đây 

11. Uno quán

Muốn kiếm chỗ nào uống ngon đúng điệu giá cực sinh viên thì nhớ tới UNO quán nhe. Đừng bỏ lỡ bộ ba món hot nhất của UNO quán là matcha macchiato - Trà sữa kem phô mai - hồng trà kem phô mai nha, lớp phô mai béo thơm thơm vừa dày vừa béo, uống mặn mặn ngọt ngọt cực ngon không thể chê vào đâu được, cộng thêm món mới toanh trà dưa lưới Nhật Bản nữa nha. 

Tham khảo thêm tại đây 

12. Rite Pizza

Pizza của Rite Pizza cực kì hấp dẫn khi mang tới hương vị chưa từng có đó chính là "vị sầu riêng", bạn có thể lựa kèm với phô mai cheeddar hay mozarella phủ ngập tràn hoặc ăn nửa này nửa kia đều được. Nghe sơ sơ qua là thấy kích thích vị giác rồi đúng không nào, còn chần chừ gì mà không thỏa thích tận hưởng những chiếc pizza nóng hổi thơm nức mùi sầu riêng. 

Tham khảo thêm tại đây 

13. Cơm tấm sườn

Cơm tấm sườn ông già Galaxy - một trong những địa chỉ đáng tin cậy để thưởng thức một dĩa cơm tấm đúng vị Sài Gòn. Miếng sườn ở đây vừa dày cui vừa to tổ chảng ăn no ngất ngây luôn ý, sườn được ướp vị vừa phải rất vừa miệng nướng kĩ nóng hổi ăn kèm với cơm ngon dẻo đồ chua, dưa leo đầy đủ , chan thêm nước mắm đặc trưng của quán đậm đà…ta nói mới kể thôi cũng thấy thèm rồi. 

Tham khảo thêm tại đây 

14. Tamba House

Tamba House - quán cafe nhỏ xinh trang trí theo phong của Nhật vừa mang nét cổ điển vừa pha chút hiện đại, ấn tượng tiếp nữa là sở hữu view thoáng mát có thể phóng tầm mắt nhìn ra công viên xanh mát và ngắm cảnh nhộn nhịp của Sài Thành. Quán chia thành nhiều khu vực ngồi từ nhóm nhỏ đến đông, đồ uống thơm ngon v..v. Mọi người được dịp ghim nhẹ thêm một địa điểm lý tưởng nhiều điều hấp dẫn để họp mặt bạn bè, học nhóm và sống ảo. 

Tham khảo thêm tại đây 

15. The Jade Bakery

The Jade Bakery - thiên đường bánh ngon nổi như cồn về món bánh sầu riêng và cheese cake, tiramisu trong lòng các tín đồ hảo ngọt Sài Thành. Các dòng bánh ở The Jade cũng khá đa đạng tha hồ lựa chọn để có bữa tiệc "ngọt" hoành tráng bên bạn bè nha.

Tham khảo thêm tại đây 

16. Veggie Saigon

Những ai yêu mến các món chay, tới Veggie Saigon bạn sẽ thích mê ly những món chay được chế biến từ rau củ, nấm, tàu hủ v..v.  Nhưng lại được trang trí rất tỉ mỉ và ấn tượng, hài hòa từ màu sắc cho đến hương vị thể hiện đẳng cấp của một nhà hàng ẩm thực chay hàng đầu.  

Tham khảo thêm tại đây 

 

17. Game One

Tiệm chơi game nhưng có phục vụ đồ ăn đồ uống các loại, nhưng không phải đồ ăn sơ sài đâu nha mà đồ ăn bao phong phú đa dạng, ngồi mọc rễ vừa chơi vừa ăn quá xá tuyệt vời. 

Tham khảo thêm tại đây 

18. Legend Tea 

Legend Tea – một thương hiệu trà sữa chính gốc Đài Loan mới đổ bộ Sài Gòn không chỉ cho hội cuồng trà sữa hội ngộ và nhâm nhi những ly trà sữa thơm ngon. Mà còn dành cho những tín đồ thích selfie bởi khi tới đây sẽ khiến bạn yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên vì quán dễ thương lắm nhé. Đồ uống ở đây khá đa dạng có nhiều loại đồ uống như trà sữa, hồng trà, trà lạnh vị trái cây, coffee v..v 

Tham khảo thêm tại đây 

19. Poker Tea & Coffee

Poker Tea là cửa hàng trà sữa vừa mới xuất hiện trên thị trường thôi nhưng đã được rất nhiều các bạn trẻ ưa thích. Các dòng trà đa dạng và phong phú như trà kem phô mai, trà sữa thạch trân châu trắng, trà sữa sương sáo..

im.nhuhuynh

Tham khảo thêm tại đây 

20. Cội Cafe 

Một quán cafe nằm trong con hẻm nhỏ tách biệt giữa phố thị ồn ào náo nhiệt và ấm cúng. Ấn tượng đầu tiên khi tới đây bạn sẽ bắt gặp những chiếc đèn lồng lung linh với cảm hứng thiết kế mang đậm chất riêng như các quán cafe từ phố cổ Hội An. Tới đây bạn hoàn toàn có cảm giác như trút bỏ mọi gánh nặng ở bên ngoài cho mình một khoảng thời gian hoàn toàn riêng tư, lại còn cần gì đi đâu xa xôi ngay giữa lòng Sài Gòn vẫn có Hội An thu nhỏ cho riêng mình nữa chớ. 

Tham khảo thêm tại đây 

21. Milano Coffee

Không ai đến đây lại không bị thuyết phục bởi vị Cafe nguyên chất rất đậm đà, thơm thơm, không chỉ có cafe thơm ngon quán còn có rất nhiều đồ uống được nhiều người ưa chuộng. Không gian quán này rộng rãi thoáng mát, cách bài trí hay hay thế nên vào những ngày Sài Gòn nắng gắt vào đây là đúng tuyệt vời luôn. 

Tham khảo thêm tại đây 

22. Offices Cafe

Offices Cafe - quán thích hợp cho những ai cần khu vực riêng tư để làm việc - học tập - thư giãn bởi nơi đây đáp ứng đầy đủ các yếu tố về không Gian, chất Lượng, dịch vụ. Càng lý tưởng hơn khi trên lầu còn có phòng riêng cho các bạn học nhóm hay dân văn phòng làm việc, hoặc tổ chức sự kiện nữa. 

Tham khảo thêm tại đây 

Hướng dẫn sử dụng tính năng Seft Order tham khảo tại đây 

Nhà hàng nào muốn sử dụng những tính năng tối ưu này vui lòng liên hệ email: info@foody.vn  để được hỗ trợ tính năng có 1 không 2 này nhé.

Đăng ký dùng thử  phần mềm quản lý bán hàng FoodyPOS tại đây 

Anh Thư 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập