Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Trung thu là ngày mà nhiều người đón chờ nhất vào dịp rằm tháng 8 hằng năm, những chiếc lồng đèn đủ màu sắc và hình ảnh đàn trẻ em nô nức vui chơi luôn làm tâm trạng cảm thấy phấn khởi hơn. Dịp trung thu này bạn đã quyết định đi đâu cùng người thương chưa, nếu chưa thì thử tham khảo danh sách Top 10 nhà hàng nhất định phải đi vào dịp lễ này rồi lên lịch đi thôi nè. 

Nhà Hàng Chay Ba Lá

Đầu tiên sẽ là nhà hàng chay ngon nổi tiếng dành cho ai ăn chay vào dịp rằm hay đơn giản chỉ là thích không gian yên tĩnh thôi nè. Bạn sẽ thật sự thoải mái khi đến đây bởi không gian yên tĩnh và bình yên của nhà hàng. Nằm sâu trong con đường Cao Bá Nhạ khá yên tĩnh và những khoảng xanh từ cổng nhà hàng đến chỗ ngồi, bạn sẽ cảm nhận được sự an yên tại đây. Món ăn ngon là điều thiết yếu khi đến Chay Ba Lá, những món ăn thanh đạm được chế biến vừa vặn để cảm nhận vị ngon ngọt tự nhiên của từng loại nguyên liệu.

Đặt bàn nhận ưu đãi giảm 20% tại đây

Đóa Sen Vàng

Nhà hàng Đóa Sen Vàng cũng là một địa chỉ bạn không nên bỏ lỡ nếu bạn muốn có không gian thư thái và yên tĩnh cùng những món chay ngon. Mỗi món ăn đều mang hương vị đặc sắc khác nhau, vừa thanh đạm vừa ngon lại tốt cho sức khỏe nữa. Trung bình món ăn ở nhà hàng dao dộng từ 40k-180k, rất hợp lý cho một bữa ăn sang trọng mà lại bình yên.

Đặt bàn nhận ưu đãi giảm 10% tại đây

Here & Now

Nằm ẩn mình trong con đường Nguyễn Công Hoan khá vắng vẻ, Here & Now là một lựa chọn tuyệt vời cho những ai thật sự cần không gian yên tĩnh và yên bình với những vòm lá xanh mát rượi, lối trang trí nhẹ nhàng mà tinh tế. Món ăn giá trung bình từ 50k-100k, giá như vậy cũng khá bình dân nên bạn có thể dùng một bữa no nê với giá cả vừa túi nếu đi nhiều người một chút.

ROU Vegetarian

Nếu bạn cần một nhà hàng chay mang hương vị khác biệt và độc đáo thì ROU Vegetarian là một lựa chọn lý tưởng. Không gian nhà hàng nhỏ nhắn mang màu sắc bắt mắt đêm lại cảm giác thú vị ngay khi bạn vừa bước chân vào nhà hàng. Với thực đơn món ăn phong phú, bạn có thể dễ dàng chọn lựa món ăn cho mình với nhiều hương vị khác nhau, đặc biệt là giá ở đây dao động chỉ từ 20k-72k nên lỡ ví có xẹp rồi thì vẫn có thể tới đây dùng bữa nha.

Đặt bàn nhận ưu đãi giảm lên đến 20% tại đây 

Ngoài ra nếu bạn cần một không gian rộng rãi mà náo nhiệt hơn, thì có thể tham khảo những nhà hàng dưới đây.

Hoàng Yến

Được mệnh danh là hệ thống nhà hàng danh giá bậc nhất Sài Gòn, Hoàng yến chiếm được sự yêu thích của nhiều người với món ăn tinh tế và độc đáo cùng với không gian ấm cúng và sang trọng trong mỗi nhà hàng. Dù là món ăn truyền thống, lẩu, buffet bình dân hay buffet cao cấp, Hoàng Yến đều làm hài lòng với chất lượng thật sự ổn so với giá cả. Đây là cái tên mà bạn không thể bỏ lỡ trong những dịp náo nhiệt được nha.

Đặt bàn nhận ưu đãi giảm 10% tại đây 

Food House

Food House có lẽ là cái tên đang được truy lùng trên mọi mặt trận với hai món độc quyền của nhà hàng đang làm mưa làm gió khắp Sài Gòn: lẩu bò 9 tầng mây và sườn khò sốt Lava. Bạn sẽ được thưởng thức một nồi lẩu chua ngọt thanh tao với 6 tầng bò mỹ, một tầng bò viên, một tầng mì và một tầng nấm. Bò mềm mại nhúng vào nước lẩu rồi chấm với nước sốt đậm đà vừa ngon lại rất cuốn hút. Hoặc set sườn khổng lồ đem ra khò ngay trước mắt bạn, mùi thịt và gia vị ướp bốc lên thơm nồng nàn, ngon khó cưỡng. Bật mí là những set này cần một lực lượng 5-6 người mới ăn hết nha, nên nhớ dắt theo đồng bọn chứ không là ăn hổng hết nổi đâu nha.

Cheap Eats

Nếu bạn là một tín đồ món nướng thì không thể bỏ lỡ Cheap Eats được nha. Với mức giá buffet bình dân, chỉ với 189k bạn đã có một bữa buffet với đủ loại từ món chế biến sẵn đến món nướng tại bàn và lẩu. Món nướng cũng khá đa dạng từ gà, heo, bò đến hải sản như bạch tuộc, tôm, sò, hàu,... được ướp sốt đậm đà và nước chấm đa dạng hấp dẫn. Đặc biệt là khi đặt bàn qua TableNow nhà hàng không thu phí VAT, chỉ thu VAT khi yêu cầu xuất hóa đơn và trong giá vé buffet có cả nước ngọt và lẩu nên chỉ 189k là bạn có một bữa no nê rồi nha.

Đặt bàn nhận ngay ưu đãi tại đây 

Mộc - Riêu & Nướng

Được biết đến là nhà hàng của siêu đầu bếp Phạm Tuấn Hải, có lẽ vì thế mà nhà hàng Mộc - Riêu & Nướng cũng được lòng nhiều thực khách khi đến đây. Không gian nhà hàng ấm cúng và thoải mái, bạn sẽ tìm được trọn vẹn cảm giác yên bình khi đến đây. Món ăn mang máu sắc và mùi vị khá dộc đáo, được biến tấu theo nhiều phong cách khác nhau đem lại những hương vị mới lạ và hấp dẫn. Cách trang trí món ăn cũng độc đáo và tinh tế, bạn sẽ cảm thấy nhưu những bức tranh nghệ thuật đang bày ra trước mắt.

Đặt bàn nhận ưu đãi giảm 10% tại đây 

Con voi vàng

Nếu bạn là một tín đồ món Thái thì cái tên này bạn không thể bỏ lỡ được nha. Những món ăn mang hương vị đặc trưng của Thái Lan với vị chua ngọt cay nồng hòa lẫn với nhau tạo nên hương vị quyến rũ cho món ăn. Hủ tiếu xào với những sợi hủ tiếu mềm dai thấm đẫm sốt chua ngọt rất bắt vị, gỏi xoài ba khía với vị mặn mặn của mắm ba khía hoà vào vị chua của xoài hấp dẫn. Đặc biệt xôi xoài với miếng xôi dẻo dẹo chan thêm nước cốt dừa béo béo lên trên ăn cùng miếng xoài chua ngọt thanh tao tạo nên hương vị quyến rũ không thể cưỡng lại được. Với ba chi nhánh và những chương trình ưu đãi khác nhau khi đặt bàn qua TableNow từ buffet chỉ với 150k, giảm 10% và giảm 20% cho mỗi chi nhánh, bạn có thể lựa chọn sao cho phù hợp với mình.

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây 

Sườn No.1

Sườn No.1 cùng là nhà hàng đang được truy lùng ráo riết trên mọi mặt trận. Món ăn được ướp khá đậm đà với nhiều loại nước sốt khác nhau, bạn sẽ dễ dàng thưởng thức nhiều món ăn mà không lo bị ngán nha. Đặc biệt chỉ với 140k bạn đã được thưởng thức một bữa buffet no nấc với hàng chục món ăn dàn trải đầy bàn, đã vậy còn được tặng nước ngọt nữa nha. Đây là điểm bạn có thể đến trong dịp lễ này nha, với không gian rộng rãi và thoáng mát bạn sẽ có một ngày lễ thật vui bên người thương.

Đặt bàn nhận ưu đãi tại đây 

=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=

Có 3 cách đặt chỗ để được ưu đãi:

- Cách 1: mở website TableNow.vn hoặc Foody App, tìm địa điểm bạn muốn đến và chọn giờ để đặt chỗ

- Cách 2: Gọi lên tổng đài của TableNow tại Hotline 1900 6044 (làm việc từ 9h - 19h30 tất cả ngày trong tuần)

- Cách 3: Bạn có thể download App của TableNow để đặt bàn nhanh chóng và nhận ưu đãi dễ dàng hơn.

Phiên bản IOS: tại đây

Phiên bản Android: tại đây

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập