Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Tết...Tết...Tết đến rồi !!! Chắc mọi người đang nôn nao hào hứng đếm từng ngày từng giờ để trở về với gia đình thân yêu để "Cùng nêm yêu thương, Ngon tròn vị Tết " lắm không. Dù Tết càng ngày càng không như ngày xưa như thế nào đi chăng nữa, rồi năm nào mâm cơm Tết cũng chừng đó món nhưng ăn hoài ăn mãi vẫn không thấy chán. Vì thực ra cứ Tết chỉ cần sum họp bên gia đình sẻ chia niềm vui, cùng nấu và thưởng thức với nhau 1 mâm cơm Tết thế là đã Trọn Vị Tết lắm rồi. 

Dịp Tết đến cũng là lúc cơ hội được ăn thỏa thích nhiều món ngon đậm hương vị ngày Tết. Hãy cùng gia đình cùng nhau nấu một Mâm Tết Tròn Vị với một thực đơn đậm chất các món Tết không thể thiếu nhé.

1. THỊT KHO TRỨNG

Một trong những món Tết không thể thiếu mà luôn dễ dàng tìm thấy trong mỗi bữa cơm Tết là món Trứng Kho Hột Vịt. Những miếng thịt nạc pha chút mỡ thơm thơm mềm mềm, màu sắc vàng ấm áp mang lại ý nghĩa đủ đầy, sung túc cho năm mới. 

2. BÁNH TÉT

Bánh Tét món đặc trưng báo hiệu Tết về nhưng ngoài bánh Tét thường ra, để cho bữa cơm Tết thêm hấp dẫn có thể nấu bánh Tét theo kiểu cách tân như Bánh Tét Lá Cẩm hột vịt muối bắt mắt hấp dẫn. 

3. GỎI GÀ

Tuyệt vời ông mặt trời Gỏi Gà Xé decor bằng bắp chuối luôn được cả gia đình yêu thích bởi vị chua ngọt giòn lạ miệng, kích thích vị giác cực kì. Không những thế bật mí nho nhỏ món này còn giúp bạn giữ dáng không bị thừa cân sau dịp Tết nữa đó nha.

4. CANH MĂNG GIÒ

Một tô canh măng giò heo bốc khói nghi ngút mang lại sự ấm bụng và tỏa mùi măng đặc trưng cũng là một món ngon bổ dưỡng khó lòng bỏ qua dịp Tết. Khi canh còn nóng cả nhà ăn cùng với cơm hoặc bún tươi, nhớ làm thêm một chén nước chấm để chấm những khoanh giò heo tạo cảm giác ngon miệng hơn nha. 

5. GỎI CUỐN TÔM THỊT

Một chút biến tấu nho nhỏ như bánh tráng, rau, tôm, thịt v..v hầu như mọi thành viên trong gia đình đều cuốn được những Gỏi Cuốn Tôm Thịt ngon mê mẩn. Dễ làm dễ ăn như vậy chắc chắn món này luôn ưu tiên là món ngon ngày Tết rồi. 

6. RAU CỦ XÀO NẤM

Ăn thịt thà quá nhiều dễ bị ngán nên phải có một dĩa Rau Xào Thập Cẩm xanh tươi chống ngấy và tốt cho sức khỏe chứ nhỉ ? Đặc biệt với nhà nào hay nấu món chay thanh đạm ngày Tết món này xuất hiện thường xuyên luôn. 

7. RAU CÂU DƯA HẤU

Mùa tết trái cây nhiều bao la trổ tài làm ngay món tráng miệng Rau Câu Dưa Hấu Trái Cây mát lạnh từ trẻ em đến người lớn thích mê ly. Điểm cộng lớn nhất của món này là được thưởng thức vị ngọt mát từ nhiều loại trái cây vừa có cơ hội khoe tài khéo tay hay làm. 

 

Tip:  

 

Khi chế biến những món mặn, sẽ đậm đà ngọt thanh hơn rất nhiều khi nêm thêm Knorr thịt thăn bởi hạt nêm Knorr thịt thăn, xương ống và tủy được làm hoàn toàn từ thịt thăn, xương ống và tủy vừa giúp bổ sung vitamin A và muối Iốt tốt cho sức khỏe vừa mang lại hương vị thơm lừng ngọt tự nhiên cho các món ăn ngon tròn vị. Và các món chay rau củ chỉ cần thêm ít hạt nêm Nấm Hương sẽ có vị thanh ngọt tròn vị và không cần chế biến thêm nhiều gia vị khác nữa nhé.

 

Cùng Knorr tạo nên những món ngon tròn vị với một mâm cơm tròn vị Tết vì vị Tết Ngon Nhất là khi cả nhà cùng nấu với thật nhiều yêu thương.

 

Mua hàng tại đây: https://goo.gl/kCzfA7

Anh Thư 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập