Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Hướng đến phong cách nhẹ nhàng, yên tĩnh, không gian bày trí lại tinh tế, rộng rãi thích hợp cho ngồi trầm quán làm việc hay gặp gỡ bạn bè. Chính vì vậy mà Mandala Coffee đã trở thành điểm hẹn yêu thích của nhiều bạn trẻ.
 
Với những ưu thế sẵn có, Mandala còn tiếp tục phát huy hơn nữa khi cho ra mắt không gian Ma’s BBQ hiện đại giữa lòng thành phố Cần Thơ.
 
 
Giờ mình sẽ bật mí ngay “những diễn biến mới” tại Mandala nhé!
 
Không gian nướng Ma’s BBQ 
 
Không gian nướng hoàn toàn mới Ma’s BBQ của Mandala Coffee tuy được bày trí giản dị nhưng rất dễ thương, ấm cúng. Bạn sẽ thấy thiện cảm ngay từ lần đầu tiên với không gian vô cùng thoáng đãng và sạch đẹp tại đây.
 
 
Mọi thứ từ nội thất, cách trang trí đến quy trình phục vụ đều vô cùng tỉ mỉ và tinh tế. Phong cách phục vụ ân cần, chuyên nghiệp cũng là một yếu tố mà Ma’s BBQ luôn chú trọng nhằm mang lại cho thực khách trải nghiệm hoàn hảo nhất. 
 
 
Mình vừa cùng bạn đến Ma’s BBQ thì đã có nhân viên thân thiện đón tiếp và tư vấn về món ăn của quán. Nhóm của mình có 4 người và đã gọi combo nướng đặc biệt với 10 món ăn hấp dẫn. Trong đó, món khai vị khoai tây phô mai đã cho mình một khởi đầu rất vừa miệng!
 
Món khoai tây giòn rụm, cực thơm mùi phô mai
 
Bữa tiệc BBQ ấm cúng cho 4 người chỉ 369k
 
Phần combo của mình gồm có thịt bò, ba chỉ heo, bạch tuộc, tôm, gà, salad, kim chi, nấm. Mỗi món là một dĩa riêng và được phủ nước sốt mè sóng sánh. Tất cả các nguyên liệu trông rất hấp dẫn. Thịt bò thì đỏ au còn còn tôm và bạch tuộc vẫn giữ được màu tươi ngon. Ăn kèm với món nướng thì không thể thiếu hai loại nước chấm riêng biệt cho thịt và hải sản. 
 
 
Thịt nướng vừa chín tới là đã có thể xơi ngay. Thịt ba chỉ heo và bò mềm thơm, có độ ngọt tự nhiên, cắn đến đâu vị béo của thịt tỏa ra đến đấy. Còn thịt dẻ sườn bò nguyên miếng to, hơi dai nhưng khi hòa cùng nước sốt đảm bảo bạn sẽ phải thích thú với vị thịt thơm ngon khó cưỡng. 
 
 
Cả tôm và mực cũng giữ được vị ngọt sẵn có của hải sản. Bạn hãy chấm cùng sốt ớt xanh để vị cay của ớt kích thích vị giác và tăng thêm phần đậm đà. 
 
 
Quán đầu tư hệ thống nướng với bếp than, lò an toàn và dễ nướng. Các bạn nhân viên cũng thay vỉ cho khách thường xuyên, vì vậy mình hoàn toàn yên tâm với bữa ăn chất lượng của quán.
 
Ngoài ra, Ma's BBQ cũng vừa cho ra mắt món lẩu với phần nguyên liệu rất đa dạng
 
“Thứ Hai ngọt ngào” cùng ly cocktail miễn phí
 
Đặc biệt, khi đến thưởng thức BBQ đúng vào “thứ Hai ngọt ngào”, mình đã được tặng ngay 1 ly cocktail mát lạnh độc đáo. Kết hợp uống cocktail trong lúc đang ăn món nướng vừa giúp mình giải nhiệt giữa ngày hè, vừa tăng thêm mùi vị cho món ăn. 
 
Bạn sẽ được trải nghiệm 3 vị cocktail thơm nồng ngất ngây với tên gọi Sunset, True Blood, Blue Lagoon. Mỗi tên gọi ít nhiều đã gợi ra cho bạn màu sắc riêng của từng loại cocktail rồi nhỉ. Sunset sẽ nhuốm chút màu nắng vàng của ban trưa đọng lại, cũng là màu của vị chanh dây chủ đạo.
 
 
True Blood rực rỡ sắc đỏ của dâu tây, vừa ngọt ngào đê mê, vừa dễ khiến bạn gây nghiện từ ngụm đầu tiên. 
 
 
Còn Blue Lagoon sẽ kích thích vị giác của bạn bằng vị nồng đượm của Curacao Bleu, một loại rượu hương cam nổi tiếng ở châu Âu.
 
 
Thưởng thức bữa tiệc nướng chất lượng, cùng những ly cocktail mát lạnh là những trải nghiệm đáng nhớ mà mình đã có tại Ma’s BBQ. 
 
Mì kim chi Hàn Quốc
 
Món ăn nổi tiếng này hẳn đã quá quen thuộc rồi nhỉ. Tuy nhiên, lý do mà bạn phải đến thử mì kim chi của Ma’s BBQ là vì phần nước dùng được chế biến theo công thức đúng chuẩn hương vị Hàn Quốc. Chính vì vậy, bạn sẽ có cơ hội thưởng thức món mì kim chi quen thuộc nhưng hương vị lại mang chất riêng chỉ có tại Ma’s BBQ. 
 
Quán sẵn sàng mang đến cho thực khách 3 hương vị mì kim chi gồm: hải sản, bò và mì kim chi đặc biệt. 
 
Mì kim chi Hàn Quốc với nước dùng mang hương vị đặc trưng của Ma's BBQ
 
Bạn còn có thể tham khảo thêm thực đơn của quán:
 
 
Bấy nhiêu lý do hẳn đã khiến bạn muốn đến “oanh tạc” không gian Ma’s BBQ và trực tiếp cảm nhận độ ngon hấp dẫn của các món nướng. Hãy rủ gia đình hoặc bạn bè và cùng lên kế hoạch ghé Ma’s BBQ cuối tuần này nhé! 
 
Tham khảo thêm tại: Ma's BBQ
 
Phương Thảo

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập