Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

1. Amanoi Ninh Thuận

Nói đến những resort “sang chảnh” bậc nhất Việt Nam thì chắc chắn Amanoi Ninh Thuận hoàn toàn là cái tên tuyệt đối không thể bỏ qua. Nằm tại thôn Vĩnh Hy, xã Vĩnh Hải, huyện Ninh Hải, tỉnh Ninh Thuận, thuộc địa phận Vườn quốc gia Núi Chúa, Amanoi Ninh Thuận có địa thế tuyệt đẹp nằm trên đỉnh vách núi, nhìn ra vịnh Vĩnh Hy thơ mộng.
Ảnh: Kenh14
Ảnh: lamabazzari
Ảnh: Kenh14
Amanoi có tổng cộng 31 Pavilion và 5 villa tiêu chuẩn quốc tế. Cả khu nghỉ dưỡng vô cùng rộng lớn, các villa tách biệt hẳn nhau nên tạo cảm giác vô cùng riêng tư. Mỗi khu biệt thự đều được bố trí hòa hợp với thiên nhiên, có tầm nhìn hướng ra biển, núi hoặc hồ nước lãng mạn.
 
Ảnh: Kenh14
Bạn có muốn được tổ chức lễ cưới tại đây không nào? Ảnh: nicolas_pillet

2. InterContinental Danang Sun Peninsula Resort

Tọa lạc bên bán đảo Sơn Trà, InterContinental Danang Sun Peninsula Resort là sự kết hợp hài hòa giữa thiên nhiên hoang sơ và lối kiến trúc mang đậm hồn Việt. Điểm nổi bật của InterContinental Danang là tọa lạc trên sườn đồi và có tầm nhìn tuyệt đẹp hướng ra vịnh biển.
Mỗi một loại phòng, suite, penthouse và villa tại Khu nghỉ dưỡng InterContinental Danang Sun Peninsula Resort đều được thiết kế với cá tính riêng. Trong khi cảnh quan xung quanh tạo nên ấn tượng mạnh mẽ, nội thất lại lấy cảm hứng từ phong cách trang trí đậm nét Việt Nam. Sự kết hợp sắc sảo của hai tông màu đen và trắng tạo nên sự đối lập hài hòa màu sắc vô cùng tài tình.
Không chỉ được trải nghiệm dịch vụ hàng đầu và tiện nghi sang trọng mà đến đây bạn còn có cơ hội khám phá nghệ thuật ẩm thực đỉnh cao tại La Maison 1888 – nhà hàng đã được tổ chức The Daily Meal bình chọn là một trong 10 nhà hàng đẹp nhất thế giới… hay tận hưởng những liệu pháp chăm sóc tuyệt vời tại HARNN Heritage Spa – khu Spa được vinh danh là Spa mới tốt nhất thế giới…

3. JW Marriott Phú Quốc

Đây có thể coi là khu nghỉ dưỡng hot nhất thời điểm này khi được nhiều người nổi tiếng dành lời khen tặng. Tọa lạc tại Bãi Khem, phía Nam đảo Phú Quốc, một bãi biển tuyệt đẹp với cát trắng như kem và nước trong màu ngọc bích, cách sân bay quốc tế Phú Quốc chỉ 15 phút lái xe, JW Marriott Phú Quốc là một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp với 244 phòng, suite, căn hộ và villas được thiết kế dựa trên ý tưởng về một trường đại học viễn tưởng.
Ảnh: JW Marriott
Ảnh: JW Marriott
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc
Ảnh: JW Marriott Phu Quoc
Ảnh: outsideboxx
Đặc biệt, mọi ngóc ngách ở JW Marriott Phú Quốc đều trang trí vô cùng sáng tạo dựa trên ý tưởng về một ngôi trường đại học nên bạn tha hồ đủ ảnh sống ảo cả năm nếu lưu trú tại đây. Ngay cả phòng tắm ở đây cũng đẹp và có ánh sáng hoàn hảo đến từng milimet. Một điểm cộng lớn không thể không nhắc đến ở JW Marriott chính là hệ thống nhà hàng, quán bar cực kì ấn tượng. Từ không gian ẩm thực với thiết kế chủ đạo là tông màu xanh cổ vịt mát mắt và màu vàng hoàng gia, mang đậm hơi thở Tây phương đến những món ăn vừa đẹp mắt, vừa tròn vị đều níu chân những du khách lỡ lạc qua chốn này.
Ảnh: outsideboxx
Ảnh: d.degtjareva
Ảnh: gypseetravel

4. Six Senses Côn Đảo

Là khu nghỉ dưỡng sang 5 sao đầu tiên và duy nhất tại Côn Đảo, Six Senses Côn Đảo nằm trải dài theo bờ biển hoang sơ hoàn toàn được ví như một “thiên đường” nơi hạ giới. Đặt tiêu chí yên tĩnh lên hàng đầu, Six Senses Côn Đảo nằm ẩn mình bên bờ biển đẹp xanh trong và hoàn toàn tách biệt với thế giới bên ngoài.
theluxenomad
nguyendangthuc
Với 50 biệt thự được làm hoàn toàn bằng gỗ, nằm dọc sát bờ biển dài 1,6 km, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng sang trọng. Các biệt thự đều được trang bị đầy đủ tiện nghi với tiêu chuẩn 5 sao sang trọng, đẳng cấp. Ngoài ra, mỗi biệt thự đều có bể bơi riêng, có không gian tắm ngoài trời mang đến cho du khách cảm giác bất tận và khác biệt.
ninh.duong.lan.ngoc
the_family_project

5. Four Seasons The Nam Hai

Đây là khu nghỉ dưỡng toàn biệt lập nằm cạnh bãi biển Hà My, một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam. Four Seasons Resort The Nam Hai được thiết kế lấy cảm hứng từ lăng vua Tự Đức tại Huế với lối kiến trúc kết hợp hài hòa giữa nét hiện đại cùng đặc trưng văn hóa phương Đông một cách tinh tế.
Dưới bàn tay tài hoa của các nhà thiết kế, Four Seasons Resort The Nam Hai nép mình giữa khu vườn nhiệt đới rực rỡ với tầm nhìn ngút ngàn hướng biển xanh. Khu nghỉ dưỡng đặc biệt gây ấn tượng bởi ba hồ bơi vô cực theo phong cách thiền, mang đến sự thư thái và thoải mái cho du khách.
Ảnh: agirl_dt
Ảnh: maigoodnes

6. Nam Nghi Resort

Nằm về phía Bắc huyện đảo Phú Quốc, cách thị trấn Dương Đông khoảng 25 km, Nam Nghi Resort tọa lạc ở hòn Móng Tay – thừa hưởng cảnh quan thiên nhiên tuyệt đẹp. Nơi đây đan xen cả biển và rừng với nhiều cây cổ thụ cao vút, những tảng đá to nhiều kiểu dáng cùng bờ biển trong xanh.
Với vị trí ba mặt hướng biển, Nam Nghi có tất cả 63 phòng khách sạn và 40 biệt thự hướng ra 2 phía Đông và Tây nhìn ra biển, nhiều villa nằm trên gành đá, sát với biển, dưới tàng cây, bóng mát có không gian thoáng để tận hưởng tầm nhìn và ánh sáng tự nhiên. Pha lẫn nét tự nhiên của không gian bên ngoài, nội thất bên trong của các villa sử dụng gỗ đá tự nhiên, tất cả tạo ra cảm giác mộc mạc nhưng không kém phần sang trọng quyến rũ.
Đặc biệt, Nam Nghi Resort còn có Rock Sunset Island Bar – quầy bar sang trọng tọa lạc trên một đảo đá riêng biệt cách bán đảo chính chỉ 5 phút đi thuyền có tầm nhìn 360 độ ra đại dương, tạo nên địa điểm ngắm hoàng hôn tuyệt đẹp. Du khách có thể thưởng thức các loại cocktail sáng tạo, những ly rượu vang hảo hạng khi ngắm hoàng hôn hoặc bình minh trên biển. Đây sẽ là địa điểm mới thu hút du khách đến đảo Phú Quốc.

7. Banyan Tree Lăng Cô Huế

Banyan Tree Lăng Cô Huế nằm nép mình dưới chân dãy núi Trường Sơn hùng vĩ, nhìn ra bãi biển trải dài 3 km trên một khu vịnh hình lưỡi liềm. Khu nghỉ dưỡng được lấy cảm hứng từ di sản nghệ thuật của các triều đại vua chúa Việt Nam ngày xưa.
Resort bao gồm 32 biệt thự một phòng ngủ hướng kênh đào và 17 biệt thự một phòng ngủ hướng biển, trải dọc theo bờ biển Cảnh Dương. Mỗi căn biệt thự đều được thiết kế độc đáo, sau khi nhận được phòng, bạn có thể thư thái thưởng ngoạn khung cảnh hay thư giãn trong bể bơi riêng để ngắm nhìn những ngọn núi hoặc biển cả phía xa và nghĩ xem nên làm điều gì tiếp theo.
Ảnh: jj.memories
Ảnh: yiyahong_
Ảnh: eunae1224
 

8. Naman Retreat Đà Nẵng

Sở hữu 113 biệt thự và phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao với lối kiến trúc độc đáo mang đậm dấu ấn của làng quê Việt, Naman Retreat tạo một điểm nhấn rõ rệt trong phân khúc nghỉ dưỡng sang trọng bậc nhất Việt Nam.
Là nhà tiên phong trong lĩnh vực chăm sóc sức khỏe nghỉ dưỡng tại Việt Nam, Naman Retreat còn có các gói dịch vụ hành trình Detox từ 3-14 ngày tập trung vào việc thanh lọc cơ thể và tâm trí, giúp khôi phục sự cân bằng cho cuộc sống của bạn. Trong mỗi hành trình Detox, bạn sẽ tham gia đầy đủ các liệu pháp spa, những bữa ăn dinh dưỡng được chỉ định, liệu pháp colon hydrotherapy, các bài tập thể dục cùng những phương pháp chăm sóc sức khỏe… mà trước giờ chỉ có thể tìm thấy ở các địa điểm quốc tế uy tín hàng đầu như ở Bali hay Thái Lan.

9. Mia Nha Trang

Nằm ngay tại vị trí vàng: giữa sân bay Cam Ranh và TP Nha Trang, những năm gần đây, khu nghỉ dưỡng Mia Nha Trang luôn là lựa chọn hàng đầu cho những ai yêu thích thành phố Nha Trang. Mia Nha Trang có vị thế đắc địa “tựa sơn hướng thủy”, cả khu nghỉ dưỡng ‘e ấp’ giữa dãy núi hoang sơ nhìn ra vịnh Cam Ranh, nơi du khách có thể hít thở bầu không khí trong lành, nghe hương biển mát lành quyện cùng gió núi phả vào lòng người cảm giác thoải mái nhất. Chính vị trí đặc biệt của mình mà ở Mia Nha Trang, du khách có thể tìm được cảm giác yên tĩnh, bình yên không chút xô bồ. Dù chọn bất kỳ phòng nào, du khách cũng có thể nằm trên giường, mở toang cửa sổ để ngắm biển và hít hà không khí tuyệt vời của vùng biển xinh đẹp miền Trung.
Ảnh: katenadovg
Ảnh: oui033
Mia Resort gồm 50 khoảng không gian sống được lồng ghép ngoạn mục vào hậu cảnh núi rừng, bờ đá thẳng tắp và những khu vườn được chăm chút kỹ lưỡng, dập dềnh bên bãi cát nhỏ ẩn mình ven vịnh biển. Không cần quá cường điệu, nhưng vẻ đẹp thiên nhiên nơi đây quả là vô cùng tuyệt mỹ.
Ảnh: yin.chloe
Ảnh: hipanglulu
Tổng hợp theo Ivivu
Ảnh :  Instagram, Lê Công Sơn, Adrian Anh Tuấn & Sơn Đoàn, Trần Trung

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập