Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Bên cạnh các địa điểm nổi tiếng như Bà Nà Hills, cầu Vàng,... Đà Nẵng còn có rất nhiều khu vui chơi hấp dẫn khác. Vậy đến Đà Nẵng chơi gì? Dưới đây là top những địa điểm ăn chơi sống ảo hot nhất tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ lỡ.

1. Công viên Asia Park

Asia Park là một tổ hợp vui chơi giải trí với lối kiến trúc như một châu Á thu nhỏ, hội tụ đầy đủ các hoạt động vui chơi, ẩm thực, chợ đêm, nghệ thuật... cùng hơn 20 trò chơi đa dạng, phù hợp với mọi đối tượng.

Asia Park sở hữu hệ thống trò chơi mạo hiểm hấp dẫn như:

  • Tàu lượn dạng treo Queen Cobra
  • Tàu lượn trên không Paradise Fall
  • Tàu lượn siêu tốc Fireflies Forest
  • Lướt trên không trung với trò Ninja Flyer
  • Vòng xoay trên cao Journey to the West
  • Trải nghiệm cảm giác xoay tròn rồi rơi tự do cùng Singapore Sling

Nếu đã đến Asia Park, bạn cũng đừng nên bỏ lỡ trải nghiệm ngắm nhìn toàn cảnh thành phố Đà Nẵng từ trên cao với vòng quay Sun Wheel từ độ cao 115m cực kỳ hoành tráng. Asia Park hiện đang miễn phí vé vào cửa vô thời hạn và chỉ tính phí từng trò chơi, dịch vụ sử dụng bên trong nên bạn có thể tha hồ check in sống ảo khi ghé chơi nơi đây.

  • Địa chỉ: Số 1 Phan Đăng Lưu, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, Đà Nẵng.
  • Ngoài ra, công viên có lối vào mới bên cạnh Quảng trường 2/9.
  • Chi phí: Combo chơi thả ga 200.000 VNĐ/người. 

2. Sơn Trà Marina

Sơn Trà Marina là địa điểm check in mới toanh, siêu đẹp, siêu xịn tại Đà Nẵng. Đây là cảng biển du lịch đầu tiên tại Đà Nẵng với nhiều loại hình dịch vụ đa dạng, tiện ích hấp dẫn. Lấy cảm hứng từ thiên đường Santorini (Hy Lạp), kiến trúc của Sơn Trà Marina mang đậm phong cách của văn hóa Địa Trung Hải. Với khối nhà đơn giản, kết hợp cùng những mảng tường trắng muốt điểm xuyết thêm phần mái và cửa sổ xanh, Sơn Trà Marina mang đến một không gian mở bao quát toàn thành phố, tàu thuyền, bình minh và hoàng hôn.

Sơn Trà Maria - tiểu Santorini giữa lòng Đà Nẵng

Và một điều không thể thiếu khi nhắc đến Sơn Trà Marina chính là những góc check in cực kỳ thơ mộng mà bất kỳ tín đồ sống ảo nào cũng không thể bỏ lỡ.

  • Địa điểm: Đường Hồ Xanh, quận Sơn Trà, Đà Nẵng.
  • Chi phí: Đồ uống tại Sơn Trà Marina có giá dao động từ 40.000 - 80.000 VNĐ. 

3. Check in những cây cầu nổi tiếng

Đà Nẵng được mệnh danh là thành phố của những cây cầu thơ mộng bởi lẽ nơi đây có rất nhiều cây cầu nổi tiếng, đẹp - độc - lạ.

Cầu sông Hàn

Là cây cầu quay độc đáo đầu tiên của Việt Nam và là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng. Hằng ngày, vào khoảng 1 giờ sáng, phần giữa cầu quay 90 độ quanh trục và nằm theo phương dòng chảy để mở đường cho tàu lớn đi qua. Khoảng 4 giờ sáng, cầu sẽ quay trở lại như cũ.

Cầu sông Hàn lung linh về đêm

Cầu Rồng

Là biểu tượng kiến trúc mới của thành phố Đà Nẵng, cầu Rồng thu hút nhiều khách du lịch, đặc biệt là vào hai tối cuối tuần (Thứ 7, Chủ nhật lúc 21h00) nhờ màn “làm phép” phun lửa, phun nước. 

Đừng bỏ lỡ khoảnh khắc Cầu Rồng phun nước, phun lửa khi đến với Đà Nẵng

Cầu Thuận Phước

Là cây cầu treo dây võng dài nhất Việt Nam, nối liền đôi bờ sông Hàn.

Cầu Thuận Phước Đà Nẵng về đêm

4. Cánh diều trắng" khổng lồ công viên APEC

Địa điểm check-in hot hòn họt hoàn toàn miễn phí tiếp theo chính là "cánh diều trắng" to, bự nhất Việt Nam tại công viên APEC, nằm ngay bên cạnh cầu Rồng.

Cánh diều trắng khổng lồ đang là địa điểm check in ưa thích của các tín đồ sống ảo

(Nguồn ảnh: thedanangtimes)

Dựa trên ý tưởng "cánh diều bay cao", mái vòm độc đáo này là điểm nhấn ấn tượng nhất của công viên APEC với diện tích lên tới 790m2 và được tạo nên từ 200 tấn thép nguyên liệu. Ngay sau khi khánh thành, cánh diều trắng này đã tạo nên cơn sốt không nhỏ cho du khách trong và ngoài tỉnh.

  • Địa chỉ: Đường 2/9, phường Bình Hiên, quận Hải Châu, Đà Nẵng. 
  • Giá vé: Miễn phí
  • Giờ mở cửa: 24h

5. Cầu Tình Yêu & Tượng Cá chép hóa rồng

Cầu Tình Yêu là địa điểm check-in không thể thiếu với du khách, đặc biệt là các cặp đôi. Mặc dù không có kiến trúc độc đáo như những cây cầu khác ở Đà Nẵng nhưng ý nghĩa minh chứng cho một tình yêu đẹp, lời ước hẹn của lứa đôi đã tạo nên điểm đặc biệt của cây cầu này. Với mức giá khoảng 70.000 - 250.000 VNĐ/ổ khóa, bạn và người ấy có thể cùng nhau móc khóa trên cầu như một cách thể hiện tình cảm bền chặt của lứa đôi. Những cột đèn lồng hình trái tim cũng là điểm nổi bật của cây cầu tình yêu này. Bên cạnh cầu tình yêu, bức tượng cá chép hóa rồng cũng là điểm check in được giới trẻ cực kỳ săn đón. 

Tượng cá chép hóa rồng và cầu tình yêu - điểm chụp hình đẹp mê ly của giới trẻ

  • Địa chỉ: Đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng (nằm ở phía đông sông Hàn). 
  • Vé vào cửa: Miễn phí
  • Giá ổ khóa: 75.000 - 250.000/ổ

6. Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng

Bảo tàng Điêu khắc Chăm Đà Nẵng nằm ở số 2, đường 2/9, Bình Hiên, quận Hải Châu. Bảo tàng hiện đang lưu giữ gần 2.000 hiện vật lớn nhỏ của nền văn hóa Chăm Pa. Ghé thăm bảo tàng Chăm, du khách có cơ hội khám phá và tìm hiểu về quá khứ vàng son của vương quốc Chăm Pa hưng thịnh, của một dân tộc với khả năng sáng tạo nghệ thuật ở trình độ rất cao.

Bảo tàng Điêu khắc Chăm - nơi lưu giữ văn hóa cổ xưa của người Chăm Pa

  • Địa chỉ: số 2, đường 2/9, Bình Hiên, Hải Châu, Đà Nẵng 
  • Giá vé: 60.000 VNĐ/lượt 
  • Thời gian mở cửa: 7h - 17h hàng ngày

7. Chợ đêm Helio

Đến Đà Nẵng mà không ghé chợ đêm Helio thì sẽ thật đáng tiếc. Tại đây, có rất nhiều góc sống ảo để bạn thoải mái check in như con đường chong chóng, con đường ô,... bạn cũng sẽ được thưởng thức hàng trăm món ăn của Việt Nam cũng như trên thế giới. Ngoài ra, mỗi tối tại chợ đêm đều tổ chức các chương trình âm nhạc vô cùng sôi động và đặc sắc.

Chợ đêm Helio - thiên đường ẩm thực giữa lòng Đà Nẵng

  • Địa chỉ: số 01 đường 2/9, Hải Châu, Đà Nẵng (ngay ngã 4 Phan Đăng Lưu giao với đường 2/9).
  • Thời gian mở cửa: 17:30 - 22:30 mỗi ngày
  • Giá vé: Mở cửa miễn phí
  • Giá bán đồ ăn: Từ 5.000 - 45.000 VNĐ/món

8. Bãi Rạn Nam Ô

Bãi Rạn Nam Ô nổi tiếng với những bãi đá dài, nhiều hình thù kỳ lạ và được phủ đầy rêu xanh ngắt nằm bên bờ biển thuộc phường Hòa Hiệp, quận Liên Chiểu, cách trung tâm thành phố Đà Nẵng tầm 15 km. Nơi đây vẫn giữ được nét đẹp hoang sơ, độc đáo vốn có. Bên cạnh các hoạt động du lịch biển quen thuộc như tắm biển, lặn biển, câu cá,... du khách còn có cơ hội tham quan làng nghề nước mắm Nam Ô trứ tranh và nghề làm pháo.

Rạn Nam Ô nổi bật với màu xanh ngắt của rêu bám trên dải đá

9. Giếng trời

Nằm e ấp giữa khu rừng Bà Nà của xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, Giếng Trời là địa điểm mà phượt thủ nào cũng ao ước khám phá một lần.

Giếng Trời - địa điểm du lịch không thể bỏ lỡ của dân mê phượt

 

Để đến được đây, du khách phải chinh phục những đoạn đường đèo quanh co, nhiều con dốc thẳng đứng, nếu tay lái không đủ cứng, bạn phải chấp nhận đi bộ (khoảng tầm 4 tiếng) để lên đến nơi. Bởi thế nên nơi đây như một chốn biệt lập và còn giữ nguyên vẻ hoang sơ của thiên nhiên. Tại đây, bạn có thể thực hiện nhiều hoạt động trải nghiệm như đắm mình trong làm nước suối mát lạnh, cắm trại, câu cá, mò cua, bắt ếch,...

10. Check in cây cô đơn trên đèo Hải Vân

Đèo Hải Vân nằm trải dài theo sườn núi giữa ranh giới tỉnh Thừa Thiên Huế và thành phố Đà Nẵng với chiều dài 21km. Nếu xuất phát từ Đà Nẵng, bạn sẽ mất khoảng 40 phút đi xe để đến được chân đèo.

Cung đường vừa thơ mộng vừa nguy hiểm của đèo Hải Vân

 

Là một trong những cung đường ven biển đẹp nhất thế giới nhưng cũng vô cùng mạo hiểm, phượt đèo Hải Vân đã trở thành lựa chọn không thể thiếu của những du khách ưa thích khám phá. Khung cảnh một bên là biển một bên là núi cùng biển mây bạt ngàn đã tạo nên bức tranh thiên nhiên tráng lệ, khiến bất kỳ ai có cơ hội được chiêm ngưỡng khó lòng mà không choáng ngợp.

 

Kết

Bên cạnh những địa điểm du lịch nổi tiếng, Đà Nẵng còn rất nhiều nơi đáng để trải nghiệm và khám phá. Với danh sách kể trên bạn sẽ không còn lo lắng đến Đà Nẵng chơi gì, ăn gì trong hành trình du lịch sắp tới của mình. Và hơn hết, sau chuyến đi bạn cũng sẽ có cho mình một album ảnh đủ để sống ảo quanh năm nữa đấy. Vui chơi đủ rồi, đừng quên ghé qua thưởng thức ngay 10 món nhất định phải thử khi đến Đà Nẵng nhé

 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập