Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Không gian mở rộng thoáng, mang hơi hướng cổ điển Bắc Âu vừa phóng khoáng vừa gần gũi kết hợp menu đa dạng, hội tụ hơn 100 món đồ nhậu đủ hương vị thơm ngon hấp dẫn, 1970’s Food & Beer chính là tọa độ ăn nhậu chất chơi cho bạn thỏa sức ăn uống tẹt ga, nâng ly phá mồi tới bến.
 
Tọa lạc ngay khu phố Hàn sầm uất số 68 Lê Minh Trung, 1970’s Food & Beer sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho các đồng nhậu.
 
 
Thiết kế theo phong cách rustic kết hợp scandivanian vừa phóng khoáng vừa gần gũi, 1970’s thổi một làn gió mới vào bản đồ ăn nhậu ở Đà Nẵng. Nơi đây hút hồn thực khách với những nét đơn giản, mộc mạc nhưng chất chơi như chính cái tên của mình. Quán ấn tượng với tone màu đen huyền chủ đạo đến từ bàn ghế bằng gỗ hay được tái chế từ thùng phi hòa cùng gam đỏ cam của những bức tường gạch nung kết hợp những ánh đèn led vàng trầm trấm giăng trần, xung quanh điểm xuyến thêm sắc xanh của cây lá, tranh tường graffiti màu sắc Bắc Âu… Những đường nét phóng khoáng, cổ điển phương Tây này tạo cho thực khách cảm giác thoải mái, dâng cao tinh thần “diệt mồi, nâng lý tới bến” mỗi khi đến quán.
 
 
Bên cạnh không gian cực chất, không khí ở 1970’s luôn sôi động, nơi mà bạn vừa uống thả ga, feel hết mình cùng những bản nhạc EDM, Deephouse, RnB đã tai vừa có thể đón những cơn gió mát lành, ngắm phố phường đông vui bên ngoài. Quán cũng bố trí màn hình tivi cực khủng cho các chiến hữu vừa "lai rai" vừa có thể hò hét, cổ vũ bóng đá.
 
 
Đặc biệt, ẩm thực của 1970’s chính là “tuyệt chiêu” làm say lòng bao thực khách. Menu của quán cực kì phong phú, lên đến 100 món, hương vị dân dã, đậm đà mà bất cứ ai cũng khó lòng chối từ. Khai vị thì có cả list món gỏi mặn mà, các món rau xào thanh đạm, khoai lang kén giòn thơm hay đủ loại salad tươi ngon. Các món chính “ngon mắt ngon miệng” chỉ nhìn thôi cũng đủ phát thèm: cá lóc nướng muối ớt - um chuối; các món ếch xào – chiên – um – sốt, tôm tái – sốt me, xóc bơ tỏi; mực nướng – chiên – hấp – nhúng; cơm chiên; mì xào; xôi mực; lòng trứng non cháy tỏi đến các món ngon từ bò, heo, gà với nhiều cách chế biến xào, nướng, hấp cho bạn thoải mái lựa chọn. Các món đặc sản đậm đà hương vị Hà Nội như: lẩu măng cay, lẩu cháo chim, chân gà rút xương chiên mắm… luôn giữ ngôi vị “must try” nhất định phải thử một khi đã đến 1970’s.
 
 
Gỏi xoài cá lóc với sự tổng hòa các hương vị giòn béo – chua cay – mặn mà sẽ là món khai vị “chuẩn không cần chỉnh”. Món ăn bài trí vô cùng hấp dẫn với một bên gỏi, bên kia là nguyên con cá lóc chiên vàng óng, nhìn thôi enzim đã tuôn trào không ngừng. Gắp miếng gỏi bạn sẽ cảm nhận được từng miếng thịt cá giòn khẽ, mềm ngọt quyện cùng chút chua thanh của xoài, giòn sật của cà rốt, đậu phụng rang béo bùi, mắm tỏi, ớt cay cay, rau mùi thơm phức nhẹ nhàng tan ra trong miệng rồi đọng mãi nơi đầu lưỡi, càng ăn càng ghiền.
 
 
Xôi chiên vỏ ngoài vàng ươm, giòn tan đã miệng bao bọc từng hạt nếp dẻo thơm, béo bùi bên trong, ăn kèm với mực rim dai dai, mằn mặn, món xôi mực cũng là một trong những sự lựa chọn hấp dẫn được nhiều thực khách yêu thích.
 
 
Chân gà rút xương chiên mắm kích thích vị giác với chân gà chiên giòn rụm, vàng óng ả. Cắn một miếng vị giòn tan quyến rũ của chân gà hòa lẫn trong vị đậm đà của mắm tỏi ớt, pha lẫn chút ngọt thanh, chua khẽ bắt vị của đường thốt nốt… món này “lai rai” cùng bia hay rượu táo mèo thì trên cả tuyệt vời đấy!
 
 
Một khi đã “càn quét” list đặc sản của 1970’s sao có thể bỏ qua 2 ứng cử viên đang giữ ngôi vị đầu bảng: Lẩu ếch măng cay Hà Nội và lẩu cháo chim. Trong tiết trời đông lành lạnh thế này, món Lẩu ếch măng cay đúng điệu Hà Nội ở 1970’s chắc chắn sẽ “đốn gục” vị giác của bạn ngay từ lần đầu tiên thưởng thức. 
 
 
Phần nước lẩu được hầm từ xương ống trong nhiều giờ đồng hồ nên dậy vị ngọt tự nhiên. Phần ếch được chọn là thịt ếch đồng, tươi ngon, chắc thịt, chiên vàng giòn rồi tiếp tục xào cùng lá lốt, măng cay Hà Nội thấm đẫm gia vị trong từng thớ thịt, tỏa hương thơm nức lòng bao tử. Khi nước lẩu sôi sùng sục cho thịt ếch vào và thưởng thức thôi nào! Ăn miếng ếch thịt giòn dai, béo ngậy thấm đẫm gia vị đậm đà rồi húp xì xụp miếng nước lẩu nóng hổi, xuýt xoa vị cay cay của sa tế, măng chua dịu, giòn sật cùng những dư vị ngọt mát, thơm nồng của ngò, lá lốt… đủ sức vỗ về vị giác ngay cả những khẩu vị khó tính nhất.
 
 
Vị dai ngọt của thịt chim cút, trứng non, mọc, hương thơm của gạo nếp nấu nhuyễn hòa cùng 7 vị thuốc Bắc đặc trưng: quế, hồi, đẳng sâm, kỳ tử, ý dĩ, táo đỏ và hạt sen, nồi lẩu cháo chim đầy ắp topping này không những thơm ngon mà còn cực kì bổ dưỡng, nếm thử là mê ngay!
 
 
Ngoài các loại bia, strongbow, 1970’s còn có nhiều loại rượu ngâm đặc sản: rượu mơ, táo mèo, sâm... nhâm nhi cùng những món đồ nhấm thơm hương đậm vị này cứ gọi là trên cả tuyệt vời! 
 
 
Không gian rộng thoáng, chất chơi, món ăn đa dạng, thơm ngon, 1970’s Food & Beer cũng rất thích hợp để tổ chức những cuộc hội họp bạn bè, tiệc sinh nhật, liên hoan, tiệc cuối năm… Từ khai vị cho đến món chính đều mang hương sắc riêng của 1970’s mà một khi thưởng thức bạn sẽ có những trải nghiệm vị giác mới lạ. Giá cả ở đây cũng không kém phần “ưu ái”, dao động chỉ từ 40k – 195k thôi nhé! Thêm điểm cộng nữa là đội ngũ nhân viên của quán cực nhiệt tình và chu đáo góp phần làm cuộc vui của bạn thêm phần trọn vẹn. Chần chừ gì không set kèo ghé 1970’S Food & Beer số 68 Lê Minh Trung, vừa nâng li phá mồi vừa cuồng nhiệt cùng Asian Cup 2019 thôi nào! 
 
Địa chỉ: 1970's Food & Beer, số 68 Lê Minh Trung
Giờ phục vụ: 15h - 24h
 
Đánh giá địa điểm TẠI ĐÂY
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Foody.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Foody.vn.
Tít

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập