-
1.0Nhân Viên Cực Kỳ Khiếm Nhã - Vị Trí Ồn Ảo Xô BồMình vẫn thường tới uống và mua cà phê hạt rang xay ở Starbucks, thông thường thì vẫn mua ở cửa hàng gần nhà. Dịch vụ khá tốt. Lần này vì tiện tới Emart đi chợ, nên mình ghé Starbucks ở đây mua cà phê hạt luôn. Khi mình hỏi mua hàng thì nhân viên chỉ toàn dùng dấu hiệu tay với hất mặt, rất kiệm lời, không chủ ngữ vị ngữ luôn, tỏ vẻ coi thường mình rõ rệt. Cho tới khi thanh toán, đưa thẻ gold mem ra mới kêu được tiếng chị. Tương tự ở các chi nhánh Vivo, Vincom Đồng Khởi, khi mình order nước nhân viên mặt lanh tanh, nói năng thiếu lịch sự. Chỉ có mỗi chi nhanh gần nhà do mình tới nhiều quen tên quen mặt nên tử tế thôi. Mình không hiểu đâu ra có cái thể loại nhân viên coi thường khách tới mức như vậy nữa. Chẳng lẽ khách quen mới là khách còn khách lạ không phải? Starbucks đã định hình giá ở phân khúc cao cấp, giá thành tương đối cao và còn giới hạn wifi thì ít nhất phải đối xử chân thành với khách mua hàng thì người ta mới cảm thấy số tiền bỏ ra xứng đáng. Nhưng không, khâu training nhân viên tệ hại, coi thường khách từ partner tới quản lý, thật khó có thể chấp nhận nổi. Mới đây campaign mới còn bắt top up vào thẻ mới được tích điểm nữa. Starbucks sắp thành ngân hàng rồi chăng. Uống ở Starbucks cũng hơn 20 triệu tiền nước, nhưng với chính sách mới kiểu này, mình bỏ thẻ luôn. Nghỉ khỏe cái chuỗi cà phê khinh khách nhất Việt Nam này. ...Xem thêm