-
5.2Oromia Coffee - Nam Kỳ Khởi NghĩaMình thấy rất nhiều quảng cáo về Oromia Coffee trên Facebook, nên là tuần rồi khi có khách hàng hẹn làm việc tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa mình đã hẹn ngay lập tức tại Oromia mà không hề suy nghĩ. Thế mà mình không ngờ ấn tượng đầu tiên của mình về Oromia lại tệ đến như vậy, 3 người đi về không một ai hài lòng và đều mang bực bội vào người. Không gian quán rất đẹp, không có gì để chê và mình đánh giá hẳn 10đ về mục này. Nhưng trái hẳn với nó là cung cách phục vụ của các bạn nhân viên trong quán, và vì nó mình sẽ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI QUÁN NỮA. Mình vào 2 người trước bảo là sẽ có thêm một khách hàng lại sau, nhưng mình là freelance mặc đồ cũng khá thoải mái nên khi bước vào các bạn đã nhìn bằng nửa con mắt rồi. Sau đó phía dưới tầng chỉ còn 2 bàn, 1 bàn nhóm và 1 bàn ngay khu dãy bàn bên góc tay trái phi vừa bước vào. Khu đó full 2 bên còn đúng 1 bàn ngay giữa chỉ đủ 2 người ngồi nên mình hỏi là mình có thể ngồi khu bàn nhóm không, hoặc mình lên lầu. Bạn ấy bảo ngay là trên lầu chưa mở, ngồi bàn nhóm thì có nhóm vào mình phải dọn bàn khác. Mình đã không hài lòng việc phục vụ nói chuyện rất trống không với mình. Sau đó mình cũng ok ngồi bàn nhóm, gọi nước. Sau đó khách hàng mình lại, kêu nước ép thơm, lúc bưng ra anh lỡ tay làm đổ nước đường, và nhờ bạn nhân viên dọn dùm. Bạn ấy đem vài miếng khăn giấy ra quăng đó chứ chẳng dọn dẹp gì. Ngồi mới được 30' thì có 1 nhóm vào, bạn ấy lại chỗ mình bảo có nhóm vào rồi nhường bàn dùm nhưng cũng chẳng sắp xếp cho bọn mình ngồi ở đâu. Đến mức này hết chịu nổi mình đứng dậy tính tiền đi về luôn. Trải nghiệm về dịch vụ cho 1 hóa đơn chỉ 3 ly nước hơn 200 nghìn như thế là quá tệ. Các bạn nên chú ý cho nhân viên đeo bảng tên vào để có gì khách góp ý dễ dàng hơn. Chứ giờ mình muốn góp ý đúng bạn đó cũng khó vì mình chẳng biết tên và như thế này sẽ ảnh hưởng đến rất nhiều người. ...Xem thêm