-
1.0McKajun - Nhà Hàng Gà RánThái độ phục vụ cực kì kém. Khi mình order số lượng nhiều, sai sót là điều mình không thể trách. NHƯNG thái độ nhân viên khiến mình rất bức xúc, làm sai mà không nói lời xin lỗi mà bắt mình đi ngoài nắng để đổi lại cho đúng bill. Khi nhân viên bị mình bắt đổi lại order cho đúng lại có thái độ bất cần và xin lỗi MIỄN CƯỠNG. Khi mình chưa bước ra cửa, lại nói với nhau. LẦN ĐẦU TIÊN EM NÓI LỜI XIN LỖI. Uả?? Vậy từ nhỏ đến giờ các em có được dạy về cách cư xử trong giao tiếp bình thường hay không? Một công ty có thành công hay không? Không chỉ là do những dịch vụ ở đó, mà còn thái độ phục vụ. Đồ ăn thì ở đâu cũng giống nhau để bán cho khách. NHƯNG thứ giữ chân khách hàng chính là THÁI ĐỘ CỦA NHÂN VIÊN. KHUYÊN MỌI NGƯỜI ĐỪNG NÊN ĐẾN ĐÂY NỮA. ...Xem thêm

