-
1.0Lẩu Bò Tí ChuộtNHÂN VIÊN ĐƯỢC ĐÀO TẠO ĐỂ CHỬI KHÁCH VÀ THÁI ĐỘ VỚI KHÁCH ! -Mình đi quán 2 lần. Lần đầu thì nhân viên chẳng biết tức giận ai , hay vừa chửi nhau với ai nên đã QUĂNG menu vào mặt mình. Đây là lần đầu tiên trong đời mình thấy nhân viên mất dạy với khách như vậy dù ông chủ ngồi ngay đó, nhưng chẳng nói gì !!! Kỳ ghê chắc là chủ cũng đồng tình và bình thường. -Mình vẫn quay lại lần 2 bởi vì bạn mình rất thích ăn lẩu bò . Ok thì quay lại, mình nghĩ chắc hôm trước quán sơ suất thôi , chứ làm dịch vụ ai mà vậy. Hôm nay chắc chắc mọi chuyện sẽ tươi đẹp. Nhưng không nha. Hai đứa ăn hết bill 624k , mình bảo trả lại 1 mỳ do mang ra 2 gói nhưng mình chỉ sử dụng 1 gói. Nguyên văn sự dối trá của nhân viên là Ở ĐÂY nha : MỲ THEO LẨU KHÔNG TRẢ ĐƯỢC CHỊ . Oh đây là sự đào tạo dối trá và thái độ. Mình hỏi quản lý , và được bảo rằng : mỳ trả được ạ. Vậy là mình trả lại 1 mỳ 14k. Sau đó 3 nhân viên ăn không ngồi rồi. Chắc được thuê vào trả lương để chửi khách cà đá xéo khách. Bắt đầu ngồi chửi mình đá xéo mình. Chẳng hiểu chủ như thế nào mà đạo tạo ra được những nhân viên ưu tú và xuất chúng như vậy. ???? Theo cảm nhận của mình , nếu các bạn đã bỏ tiền ra mà sử dụng dịch vụ thì tệ hại như vậy thì thôi đi quán khác đỡ rước bực mình vào người. ...Xem thêm