-
1.0Tính sai hóa đơn, nhân viên đưa hóa đơn thái độ với khách hàngHôm nay 12/01/2020 mình 1 lần nữa ghé Gogi***để ăn (vì tiện đường chứ thật ra cũng đã rất sợ sự việc xảy ra hôm 01/01/2020), vào ăn thì mọi thứ cũng bình thường. Panchan nghèo nàn, chỉ có kimchi và rong biển nhưng mình cũng ko ăn nhiều nên cũng ko phàn nàn. Trước khi gọi món mình đã thông báo nhân viên là có voucher sườn đế vương, không biết đưa lúc nào nên hỏi (nhận ngày 01/01/2020), nhân viên ừ à rồi bỏ đi. Đến lúc thanh toán thì 1 bạn nữ đem bill ra với thái độ bực bội: "Lần sau a có voucher hay coupon thì nhớ nói nhân viên sớm để khỏi mất công" rồi đưa bill cho mình kêu kí, ko kêu check bill, mình thì như kiểu bị hối thì cũng kí rồi trả, nhưng chợt nhớ chưa kiểm tra bao nhiêu tiền thì kêu bạn đó quay lại để xem, bạn đó bị gọi quay mặt lại kiểu khó chịu, mình chỉ kiểm chưa tới 5s (đáng lẽ còn kiểm đúng món hay ko mà do bị hối với nhìn mặt bạn đó khó chịu). sau khi kiểm rồi thì bạn đó gằn giọng hỏi: "Sao, có vấn đề gì không anh?", rồi quay đi. Hóa đơn là 640k trong khi mình chỉ gọi sườn đế vương (có voucher nên còn 300k), ba chỉ bò mỹ cuộn, gầu bò mỹ. Tính cỡ nào cũng không thể đến giá 600k, vậy có phải là nhà hàng tính sai bill mà nhân viên còn thái độ lồi lõm không yêu cầu khách check bill không? ...Xem thêm