Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
6.7
Vị trí
6.6
Chất lượng
6.5
Không gian
6.1
Phục vụ
6.1
Giá cả
6.4
49
Bình luận
Chưa mở cửa  18:00 - 00:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
100.000đ - 220.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Vi Vơ Vét
    đã bình luận bằng iPhone
    1.8
    Thái độ nhân viên cực kỳ kém!
    Bên bàn mình vô trước tìm ghế ngồi. Nhân viên ko tìm giúp cũng ko sao, bọn mình tự loay hoay tìm ghế. Xong nhân viên chạy qua giật lại ghế mang cho bàn khác!!! Nói là tụi mình KO ĐƯỢC PHÉP TỰ Ý LẤY GHẾ NHƯ THẾ!!! Ủa quán có quy định đó sao? Hay nhân viên LÁO?! Đã vậy thái độ còn vênh mặt với nhóm mình. Nhạc thì hay, nhưng quán ko train lại thái độ phục vụ nhân viên thì sau này cũng mất hết khách! ĐI CHƠI RELAX CÒN RƯỚC BỰC VÀO MÌNH ...Xem thêm
  • 1.0
    Thái độ nhân viên coi thường và nói sau lưng khách
    Rủ bạn bè đến đây ôm cục tức vào người vì nhân viên ko tôn trọng khách. Có vấn đề xảy ra khi đặt bàn thì nhân viên ko xử lý mà nói 1 đằng làm 1 kiểu. Ko cho gặp quản lý. Sau cùng vừa quay đi đã nói lớn sau lưng khách. Thái độ lòi lõm ...Xem thêm
  • MT Lee
    đã bình luận bằng MobileWeb
    2.2
    Nhân viên phục vụ coi thường khách
    MT Lee Mình là người đi chung buổi hôm đó đây. Thật sự mình chưa bao giờ đi pub/ bar mà gặp phải 1 dịch vụ thiếu sự tôn trọng khách hàng và bát nháo hỗn tạp như vậy. Nhân viên book bàn đưa thông tin thiếu là đã không chuyên nghiệp rồi, thay vì xoa dịu khách hàng thì nhân viên gọi là đại diện- bộ mặt của Fang là Ms. Nguyên trả treo từng câu từng chữ nhưng nội dung vẫn là không giải quyết dc gì ngoài say sorry. Khi nhóm mình đòi gặp quản lý thì bạn Nguyên đấy kêu tự đi tìm. Văn hoá Fang là "phang" vào mặt khách hàng như vậy hả ta??? Có thể các bạn phục vụ trẻ, tgian đi làm chưa nhiều nên vốn kinh nghiệm giải quyết sự việc chưa có, bọn mình thông cảm. Tuy nhiên thái độ bất cần khách, ép khách, chỉ biết charge tiền khách, thách thức khách là không thể chấp nhận được. Chưa kể trước khi ra về tụi mình còn được bạn (nam) thu ngân táp vào mặt: "em không nói chuyện với chị". Văn hoá này là văn hoá chợ búa, văn hoá thiếu sự lịch thiệp của người được đi học và người đi làm đó em. Em trai thu ngân đọc được feedback của tụi chị hay quản lý FANG đọc được thì nên có sự chỉnh đốn lại còn không dịch bệnh Covid tầm này và thái độ phục vụ kiểu "nâng niu" khách hàng như bên các bạn thì mình make sure 1 ngày k xa, k xa lắm đâu các bạn sẽ thay bản Fang pub bằng bảng Close pub đó. Gì chứ, bọn mình lần đầu đến và cũng lần cuối cùng. Sợ nhắm dòy😂 ...Xem thêm
  • 1.0
    Nhân viên thái độ tệ tệ tệ
    - Không gian : Bình thường - Đồ ăn : Bình thường - Nhạc : Bình thường - Thái độ phục vụ : Bất thường, tệ tệ tệ 3000. Không hiểu sao có thể tuyển được những nhân viên ưu tú, coi thường khách như vậy. ...Xem thêm
  • Tuyền
    đã bình luận bằng iPhone
    1.0
    Thái độ phục vụ rất rất tệ
    3 chị em mình đến quán lúc 7h15. Quán bảo 9h15 lên nhạc và gợi ý tụi mình lên tầg trên ăn uống. Mình đặt chỗ xong xuôi lên trên kêu 1 set đồ ăn. Câu chuyện bắt đầu từ đây 🔞 1. lên 2/7 món xong bạn phục vụ ra báo tháp bia hoegaarden trong set của chị hết rồi ạ. Xong mình hỏi rồi sao em. Bạn bảo em đổi qua bia khác nha. Mình hỏi bia nào em. bạn bảo bia Bud. Mình bảo Bud giá trị thấp hơn Hoegaarden e có bù giá hay sao k. Bạn bảo cũng bằng nhau à chị. mình định nói tiếp nhưng thôi k đáng cho qua. 🔞 2. 9h20 ăn uống no say mình hỏi e ơi nhạc lên rồi c muốn xuống dứoi e có dời bia giup chị dc k. Bạn bảo k dc, rồi có bạn nữ lại bảo giờ hết bàn. Mình bảo mình đã đặt rồi. Bạn bảo sau 9h15 k lấy bàn sẽ huỷ. Mình nói nhân viên k note cái này. Bạn bảo quy định bên em là vậy nhân viên nào cũng biết.mình lôi cậu nv lại 3 mặt 1 lời thì cô này bảo vậy tụi em xin lỗi. Mình bảo chị ngồi đợi 2h k phải chờ câu xin loi từ em. Xong chị bạn mình cáu lên nói giờ em xử lý sao cho tụi chị. bạn nữ bảo em xin lỗi thôi chứ giờ e cũng k đuổi khách được. Xong chị bạn mình bảo cho chị găp quản lý của em. Bạn bảo em phụ trách order ở đây. chị mình bảo em k xử lý dc thì cho chị gặp quản lý. Bạn nữ bảo chị muốn gặp thì lên fanpage mà tìm @@. Chị bạn mình bảo em phải tìm cách xử lý chứ k fai nói kiểu như vậy. nữ bảo em xin lỗi rồi chị k chịu e cũng k biết sao. k thì em tặng chị 3 chai bia @@. Bà chị nổi điên lên 3 chai bia em lớn quá...Mình nhào vô nhẹ nhàng em nói vậy cũng k ổn lắm và 3 chai bia chẳng là gì.em có thể gợi ý bằng cách discount hay j đó thì hay hơn. Nữ bảo ok em giảm cho các chị 30% bill( mình còn clear rõ là áp dụng all hay sao. Còn sure là tầng dứoi). xong bảo có chỗ rồi đi xuống. 3 chú 🐥 non ngoan ngoãn tính tiền và tung tăng thì sau 1 hồi lạng lách các kiểu chờ đợi các kiểu phán cho mình câu. Hết cmn bàn @@. xong keu mình đứng tạm đó đi uống j nó order. 3 ce cũng ok k sao, cố vui. khúc này mới gây cấn nè... 💣 30’ sau đang bà 8 bà 9 dzô dzô chàng thanh niên phục vụ trên lầu chạy cuống kêu chị ơi nảy em ra bill thiếu tháp bia giờ chị tính cho em đi. Xong mình bảo ủa chị mua set chứ có phải gọi món đâu mà thiếu ta. nhưng ok k sao mình cũng k muốn các bạn bù. Mình bảo em gộp bill đó chút chị tính chung bill này. K chịu bảo là tính riêng.khác tầng. mình ok luôn. Nhanh như cơn gió 5s sau khi đưa thẻ bị trừ tiền.k hiểu tính riêng mà quẹt chung post hả ???. thôi cho qua 💣 1h sau mình tính bill. ra bill xong bạn mình check bảo giá chưa giảm 30% em. Nó đi check ngang dọc với các anh/chị thái độ thì quay qua bảo e k nhận dc thông tin giảm 30%. Chỉ nhận dc thông tin tặng 3 chai. @@@. Máu sản hậu nổi lên nhưng mình vẫn kìm. Vừa tính tiền vừa nói em gửi lời tới chị quản lý em là làm sao coi cho nó dc. 3 chai k là j nhưng đừng lật lọng và k tôn trọng khách như vậy. Tin dc k. Vừa quay qua là “nữ” thu ngân thái độ với các bạn phục vụ nào là 3 chai k là j...bla bla xong cả đám quay qua mắt tròn mắt dẹt với mình nha. xong mình phi lại bảo em nói j chị, nó đốp mình ngay em k nói chuyện với chị._.... 👉 không gian> giẫm đạp lên nhau để đứng chứ chưa nói nhảy hay nhún 👉âm thanh > bình thường thậm chí k hay hơi chát 👉 Style Nhạc> bình thường 👉 đồ ăn> bình thường 🧟‍♂️Thái độ phục vụ> RẤT RẤT TỆ gì cũng có thể bỏ qua chứ việc k tôn trọng khách hàng là điều cấm kị trong ngành dịch vụ. các bạn muốn thử cảm giác như mình thì xin mờiiii ;)) ...Xem thêm
  • 1.0
    Nhạc dở
    Gì mà đi pub toàn chơi ballad, ca sĩ giọng yếu, lâu lâu được bài edm sau đó là mr Siro (???) thà đi Bùi Viện, quá dở, ánh sáng tệ ...Xem thêm
  • Chi Lê
    đã bình luận bằng Android
    1.0
    Phân biệt đối xử khách rất trắng trợn
    Nhóm mình gọi đt đặt bàn thì quán xác nhận và có hứa giữ cho chỗ giữa sân khấu. Đến nơi thì nói là ko nhận đặt chỗ và ko cho chọn chỗ trước. Ủa, ko cho vậy sao trong điện thoại lại hứa hẹn? Nhóm mình ráng nhịn, chịu đứng ở mép tít ngoài xa, xong rồi thấy vị trí bàn giữa sân khấu mà bọn mình đặt còn trống ki ai đứng, hỏi bạn nhân viên khác thì nói có khách đặt. Ơ hay, mình đặt thì bảo ko cho, ng khác đặt thì đc, phân biệt đối xử khách vậy luôn hả? ...Xem thêm
  • kimthi
    đã bình luận bằng iPhone
    6.8
    Fang Pub
    Nằm lục lọi lại hình cũ thì nhớ đến pub này. Mấy tháng trước được ông bạn tài trợ ăn nhậu nên mình cũng ko nhớ giá cả. Đồ ăn cũng được, nhạc ok, mình chỉ nhớ sơ sơ vậy thôi. ...Xem thêm
  • 1.8
    Fang Pub
    quán nhân viên giữ xe quá tệ ...Xem thêm
  • 7.4
    Quán ấm cúng phù họp cho hội họp.
    Quán ấm cúng phù họp cho hội họp. ...Xem thêm
49 bình luận đã chia sẻ
1 Tuyệt vời
33 Khá tốt
5 Trung bình
10 Kém
Tiêu chí
Vị trí
6.7
Giá cả
6.1
Chất lượng
6.6
Phục vụ
6.1
Không gian
6.5
6.4 điểm - Trung bình
Thông tin & Bản đồ
Đã xác thực
Thời gian hoạt động
Chưa mở cửa  18:00 - 00:00
Giờ nhận khách cuối
11:30 PM
Thời gian chuẩn bị
Khoảng 10 - 20 phút
Nghỉ lễ
Các ngày lễ trong năm
Thể loại
Sức chứa
100 người lớn
Phong cách ẩm thực
Phù hợp với
Phục vụ các món
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập