Hình món ăn từ cộng đồng
Albums
-
2.2TỆHôm qua là lần đầu tiên mình đến đây và chắc chắn cũng là lần cuối cùng. Đầu tiên là từ phía Bảo vệ. Lúc bọn mình đi vào thì bạn Bảo vệ đó đang kéo 1 chiếc xe đẩy về phía trống, bạn mình thấy vậy mới lấy chiếc xe đẩy đó, nhưng cuối cùng vì nó quá to nên bọn mình trả lại vị trí cũ mà bạn Bảo vệ vừa để. Tất nhiên mình không biết bạn đó đang xếp xe hay gì nhưng vì không sử dụng nữa nên bọn mình trả lại đúng vị trí mà bạn ấy kéo tới. Nhưng khi bạn mình đẩy xe lại đúng chỗ đó thì Bảo vệ lập tức có thái độ cáu gắt và mắng mỏ vào mặt bạn mình. Siêu thị rất đông và mình không thể nghe rõ Bảo vệ nói gì, mình lập tức đi lại phía đó thì bạn mình kéo mình đi vì không muốn ồn ào. Mình vừa quay đi thì Bảo vệ đó vẫn còn mắng nhiếc phía sau. Mình cảm thấy rất khó chịu vì điều này. Có thể bọn mình làm gián đoạn công việc của Bảo vệ nhưng bọn mình đã trả xe đẩy về cái vị trí mà Bảo vệ kéo tới chứ không phải vứt xe đẩy ở đại 1 vị trí nào đó khác. Và mình nghĩ Bảo vệ không hề có quyền gì để có thái độ như vậy và thậm chí mắng nhiếc bọn mình. Thứ 2 là siêu thị rất đông, cực kì đông nên Line xếp hàng tính tiền rất dài. Và thái độ của các bạn Thu ngân cực kì khó chịu. Mình biết là 1 ngày làm việc vất vả như ngày chủ nhật có thể khiến tâm trạng các bạn khó chịu nhưng mà đó là công việc của các bạn mà. Các bạn đang làm nghành nghề dịch vụ, phục vụ khách hàng. Mình và rất nhiều người khác đến siêu thị, sử dụng dịch vụ các bạn cung cấp và đem lại nguồn thu cho các bạn. Vậy lý do gì để các bạn có thể có thái độ như vậy đối với khách hàng. Thứ 3 là mình khá bất ngờ vì số lượng đồ nhập khẩu khá ít. Đặc biệt là sữa nhập từ Hàn. Ít đến đáng thương và mình không thể mua được luôn. Mình đã có trải nghiệm tồi tệ và mình thật sự không có ý định sẽ quay lại đây. ...Xem thêm
-
4.2E Mart Gò VấpChưa bao giờ thấy siêu thị nào mà nhân viên có thái độ tệ hại đến vậy! Thu ngân quầy bánh mì như kiểu đi vô xin đồ ăn chứ ko phải bỏ tiền ra mua, còn cô care chỗ ăn uống thì chỉ trỏ khách hàng, cá nhân mình làm thu ngân và cảm thấy bộ phận quản lý nhân sự phải lập biên bản hoặc training lại thái độ nhân viên nên bình thường lại chứ cũng ko cần phải niềm nở hay khách hàng là thượng đế gì hết. ...Xem thêm
-
2.8THẬT SỰ THẤT VỌNGMình mới tới đây lần đầu nhưng thái độ của nhân viên thu ngân khiến mình rất bực mình, làm mình không muốn tới đây thêm lần nào nữa. Hai nhân viên này đứng ở quầy số 1, ngày 11/2/2019 lúc 19h15. Hai người có thái độ rất khinh thường khách , mình và chị đi mua vài món hàng, vì mình chủ trương là không xài túi ni lông để bảo vệ môi trường mà sẽ cho trực tiếp vào giỏ. Khi mình nói với họ như vậy, hai người đó tỏ rõ thái độ bực bội, rằng mình rất phiền phức . Trong quá trình tính tiền, mình có mua 2 cái chén, vì sợ trong lúc chở về sẽ va chạm nên khi thấy hai người đó chuẩn bị tính mình có hỏi xin lấy giấy gói lại, mình đã hỏi nhẹ nhàng, vậy mà một người lại đáp lại cục súc " chổ e không có giấy để gói " , cái gì chứ siêu thị lớn vậy, kiếm không ra được một tờ giấy để gói hay sao???, chỉ là chèn vào để không bị chạm bể thôi mà ??😡😡 Đề nghị siêu thị xem lại cách tuyển nhân viên và hướng dẫn phải đối đãi với khách như thế nào, mình không nói phải đúng mực hay quá gì, chỉ là niềm nở hơn thôi mà. Chẳng lẻ điều này khi đi làm cũng cần phải dạy nữa hay sao??? Thái độ phải nói là cực kì tệ, SẼ KHÔNG BAO GIỜ QUAY LẠI!!! ...Xem thêm
-
5.2E Mart Gò VấpThái độ phục vụ quá kém, nhất là nhân viên bán xu trong khu Game Center, rất gắt gỏng với khách hàng, quan trọng hơn khách hàng lại là con nít. Khu vui chơi của trẻ em, không chịu được thái độ gắt gỏng như vậy. Yêu cầu TTTM Emart xem xét lại. ...Xem thêm
-
4.2Cực kỳ thất vọng đội ngũ giao hàngMình mua hàng ở đây 2 lần: Lần 1: Tối thứ 7 mình Mua 20 thùng coca và 4 thùng bia, vì chủ nhật không có người nhận hàng nên khi mua tôi đã hỏi rất kỹ bên nhân viên bán hàng về việc giao hàng trong tuần họ trả lời là được. Đến khi hoàn tất việc mua hàng chuyển sang bên bộ phận giao hàng ( những chị bên bộ phận nhận thông tin kh họ vẫn tiếp nhận rất tốt, Chỉ riêng nhân viên bộ phận kho giao hàng ăn nói rất bố láo, xấc xược, thái độ nói chuyện lớn tiếng với khách hàng không thể chấp nhập đc ( vì bên tiếp nhận thông tin khách hàng họ có nói chuyện tử tế nên tôi bỏ qua và không làm lớn chuyện ) Lần 2: Là vấn đề tối qua tôi nhờ 1 ng bạn nhà gần đó đi mua giùm 15 thùng pessi và bên pessi có khuyến mãi mua 1 thùng tặng kèm 1 lốc nước, và khi mua bạn tôi cũng đã hỏi rõ nhân viên bán hàng là hàng và đồ tặng có giao luôn không và nhân viên bán hàng cũng trả lời là có, đến khi chuyển sang bộ phận giao hàng thì cũng nhận được phản hồi là chỉ giao hàng bán ( hàng tặng kèm không giao ) . Với hệ thống siêu thị các khâu rất rõ ràng nhưng lại không thống nhất và đồng bộ trong cách làm việc. Nhưng đó chỉ là vấn đề nhỏ so với thái độ của bộ phận giao hàng, CỰC KÌ TỆ HẠI. thiết nghĩ bộ phận giao hàng cần học hỏi từ những bạn nhân viên bán hàng tại. Vì 1 bộ phận nhỏ của các bạn mà làm mất uy tín cả hệ thống. Tôi sẽ không bao quay lại. ...Xem thêm
-
1.0Tiệm bánh phục vụ quá tệSáng 26/11 mình mua một cái bánh nhân kem phô mai, chất lượng quá tệ. Bánh nướng cháy, bị bẹp, bên trong không hề có tí kem phô mai nào. Cái mình muốn nói không chỉ là chất lượng bánh, mà còn là thái độ phục vụ, mình khi ấy vội không kịp nhìn xem bánh thế nào, nhưng cô nhân viên cũng không kiểm tra lại luôn( hoặc cô này thấy mà làm như không thấy bán cho khách ), chứ cái đó nhìn qua là thấy bị lỗi rồi. Đây sẽ là lần cuối cùng mua bánh. ...Xem thêm
-
7.4E Mart Gò VấpHơi xa trung tâm nhưng bù lại rộng rãi nhiều sản phẩm khuyến mãi tiện ích. Khu ăn uống đa dạng có chỗ ngồi. ...Xem thêm
-
2.4Không muốn đến lại lần 2Lúc tính tiền gặp phải 1 bà ko biết xếp hàng, chen hàng ngay trước mặt tôi. Đã nghĩ là nhân viên thấy ngay mặt mà nên đinh ninh là 1 người cũng có văn hóa sẽ lấy đồ của tôi tính trước. Ai ngờ chị nhân viên quầy số 21 lúc 16 giờ 55' ngày 23 thánh 9 vẫn có thể lấy đồ của bà đến sau hàng tôi mà tính. Gặp 1 khách hàng không có văn hóa thì thôi đi còn gặp phải bà nhân viên thiếu hiểu biết thì thôi tôi xin kiếu cái e mart này rồi ...Xem thêm
-
1.0Không đến lần thứ haiHôm nay, mình lần đầu tiên đến với emart gò vấp để mua nguyên liệu làm món tokkboki. Nhưng đã có những trải nghiệm quá tệ tại đây. Đầu tiên lúc mới vào cổng mình chưa biết lối vào chỗ nào, mình dừng xe lại và thấy 1 bạn bảo vệ đi tới, mình lịch sự hỏi anh ơi cho hỏi lối vào bãi giữ xe ở đâu nhưng bạn ấy bơ mình luôn k hề trả lời, may là mình thấy 1 số bạn đi vô nên đi theo luôn. Thứ hai khi bước vào siêu thị, lúc mình vô cũng tầm 9h kém 10h mọi người cũng đang gấp rút để đóng cửa nhưng lúc đi ngang qua, có mấy bạn nhân viên đang xếp xe đẩy.. mình đi ngang qua có xin phép cho mình đi qua một tí nhưng bạn nhân viên ở đó bơ luôn và đẩy mạnh nguyên dãy xe đẩy vô chân mình và cũng k hề xin lỗi. Mình biết giờ đó ai cũng gấp rút nhưng mình đã xin đường rồi mà bạn ấy xử xự như thế thật sự k còn gì để nói. Nói chung mình cũng ráng nhịn nhưng đến lúc tính tiền đi về mở ra thấy chai sữa long thành đã bong sẵn nắp như này.. LẦN ĐẦU CŨNG NHƯ LẦN CUỐI MÌNH MUA Ở ĐÂY! ...Xem thêm