Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Boomerang Bistro Saigon

8.3
Vị trí
8.2
Không gian
8.0
Phục vụ
7.9
Chất lượng
7.2
Giá cả
7.9
48
Bình luận
Đang mở cửa  07:00 - 23:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
200.000đ - 550.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • foodee_74e2cafb
    foodee_74e2cafb
    đã bình luận bằng Web 18/01/2021 09:39:58,
    1.0
    --- Phục vụ quán tệ ---
    Những comment tốt đẹp về địa điểm này đều có điểm chung là họ đi một mình hoặc đi cũng một nhóm nhỏ. Nhưng nếu bạn đến đây với một số lượng người đông hơn một chút, nhiều khi bạn sẽ gặp vấn đề giống mình. Hy vọng mọi người cân nhắc kỹ trước khi chọn nơi này cho công ty/nhóm bạn đông người... Câu chuyện là: Hôm qua mình và công ty đến đây ăn sáng sau buổi chạy bộ Marathon. Trước đó, Mình có liên hệ đặt chỗ với một người tên Thuỷ, trong email mình có nêu rất rõ số người đến sẽ là + - 20 người. Nghĩa là có thể nhiều hơn một chút hoặc ít hơn một chút so với 20 người. Vì tại thời điểm đặt chỗ, một số thành viên trong công ty mình chưa chốt lịch. Kết quả là bên mình đến hơn 20 người. Với tình hình như vậy, Mình có nhờ nhân viên kê thêm bàn hoặc kê thêm ghế. Một nhân viên nam mặc áo đen có cổ áo màu vàng (chắc cũng là quản lý) nạt nộ: ai bảo đặt 20 chỗ, ráng chịu đi! Sau này mình được biết anh ta tên là Phạm Thanh Lam. Vâng, để tiếp thêm dầu vào lửa, đến lúc gọi món, chàng nhân viên ấy còn bảo lại với các nhân viên anh ta (ngay trước mặt mình): đồ ăn đợi 30-40 phút đi, nhiều chuyện quá! ... và còn một số chuyện mà chàng ta cùng đồng bọn có “thái độ lồi lõm” khác. Mình lập tức đứng dậy bước vào bên trong tìm quản lý trình bày lại câu chuyện. Hắn ta lập tức xông đến bảo: anh thề đi! Tôi không nói chuyện với anh. Tôi nói với bạn tôi. Ồ... Giữa quán xá mà anh bạn này vẫn cãi tay đôi với khách hàng với giọng điệu hách dịch như vậy. Hy vọng quản lý đủ thông minh để hiểu được con người anh ta là thế nào. Sau khi mình đề nghị không cho anh chàng này tiếp xúc với bàn mình nữa và mình đi ra ngoài, hắn ta liên tục lườm liếc mình, rồi lẩm bẩm chửi rủa. Không thể tin được là thời buổi văn mình và ở chốn sang trọng vậy lại có một con người như thế ạ. Mình chắc chắn mình không rảnh để đi bịa chuyện và cũng không mất đạo đức đến mức đi làm ảnh hưởng đến chén cơm của người khác. Nhưng vì mình quá bức xúc với phục vụ ở đây nên phải lên đây cảnh báo mọi người. Nhà hàng này nằm bên hồ Bán Nguyệt, tính tiền giá trên trời chứ có phải quán cóc ven đường, tính tiền giá bình dân đâu mà sao lại có thể dung dưỡng cho những thành phần như vậy làm phục vụ khách hàng? Điều đáng nói là sau khi mình liên hệ và gửi nhận xét fanpage của nhà hàng, anh Lam nói trên và các nhân viên của nhà hàng lập tức tạo ra các nhận xét ảo để đẩy nhận xét của mình xuống. Mọi người xem hình chụp mình đính kèm sẽ rõ. ...Xem thêm
48 bình luận đã chia sẻ
10 Tuyệt vời
35 Khá tốt
1 Trung bình
2 Kém
Tiêu chí
Vị trí
8.3
Giá cả
7.2
Chất lượng
7.9
Phục vụ
8.0
Không gian
8.2
7.9 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập