-
3.4Thái độ!!Không thể lấy lý do là do bận rộn mà có thể để thái độ của nhân viên đi xuống như vậy! Lễ Tân ko hề niềm nở và rất rất là thái độ, khách vô 4 cô lễ tân đứng quầy ko ai chào lấy 1 câu, chỉ hỏi chổng kiểu : “đi mấy người “ ..?!?):)!₫&&&!!!! ko hề bấm thang máy cho khách.. khi mình báo nhầm 4 người ( thay vì 5 ).. bạn Lễ Tân quay lại gắt gỏng : 4 hay 5 vậy? 🤬🤬🤬 Thang máy lên tầng 5.. cửa thang máy mở ra.. bạn lễ tân dắt khách trong thang máy chỉ nói :” 5 khách” - Ý là nói chỏng không, trong khi thang máy có 2 nhóm khách! Nhân viên phục vụ thì lơ là.. dĩa hết thức ăn cũng không buồn dọn, dĩa ăn xong mình chồng lên cả núi mà bạn í cũng để đó luôn! Dĩa đựng xương thì ôi thôi.. tràn trề cũng chẳng buồn thay. trog khi đồ ăn thì cứ đưa lên, không có chỗ để thì để ra hẳn tận cùng rìa bàn! Kêu thì phải như đưa đò mới nghe, có đoạn kêu xong thấy rồi còn giả lơ!!!!! 🤬🤬🤬🤬 Cái bạn thái da vịt cho bàn mình thì thôi rồi.. như ai ăn hết của vậy!. Mặt nhăn nhó khó coi. Đem vịt tới cũng ko chào mời 1 tiếng! Đến phần tính tiền!! Bill mình 2tr.. 1tr9xxx... mình bỏ vô 2tr ( vì mình muốn để tips sau khi trả lại tiền thối) .. bạn pv giựt 1 cái bặc... vâng.. phải nói là giựt.. giựt 1 cách vô cùng thái độ!!! Rồi khi đi xuống.. mình ko biết tầng nào là sảnh nên có hỏi 1 cô .. mình hỏi rất lịch sự 2 lần rằng “chị ơi, tầng M hay G là sảnh vậy chị” .. chị đó đứng khoang tay nhìn mình chả buồn trả lời.. mình hỏi thêm lần nữa với ánh mắt toé lửa thì chị mới tl “ tầng M”.. mà ụ ợ ( đến luc này là máu điên lên rồi) tầng G mới là sảnh !!! 🤬🤬🤬 Dù bạn có đắt khách đến đâu, nhưng cứ duy trì thái độ phục vụ như vậy thì cũng có ngày! Đọc cmt nhiều trước khi đi ăn, nhưng trải nghiệm thực sự mới tin! Sẽ không quay lại! ...Xem thêm