-
4.2THÁI ĐỘ QUÁ TỆMình cũng không định nói vì nghĩ các bạn nhân viên ở trong đây làm việc cả ngày cũng vất vả nên đôi khi cũng hay cáu gắt. Nhưng các sắc mặt đó của các bạn luôn luôn như vậy, đối với mọi người luôn. Khách hàng đi mua đồ chứ có xin gì của các bạn đâu mà các bạn làm cái thái độ đó. Mình không nghĩ thời buổi này còn kiểu phục vụ như vậy. Với việc in bill là trách nhiệm đơn giản, mà sao mỗi lần khách kêu đưa bill thì mới đưa, còn không thì các bạn cũng không luôn ( mỗi khi vậy là tỏ ra khó chịu). Việc lau sàn cũng là trách nhiệm của các bạn mà, khi người khác đi vô các bạn nên dùng 1 thái độ đàng hoàng hơn để nói kiểu như " chị chịu khó đợi tí" chứ k phải dùng cái giọng ra lệnh cho người khác đứng đợi, hay không được đi vào chỗ đó. Chỉ biết nói là thái độ quá tệ. ...Xem thêm