-
3.2Có khách thì khó, mất khách thì dễ- Biết khách chọn combo gì theo chương trình khuyến mãi nhưng cố tình lừa khách vào bẫy (hỏi nhiều câu hỏi như có thẻ thành viên, chương trình khuyến mãi cũng lúc) đề khi khách trả lời không thì không áp dụng chương trình khuyến mãi - Đưa hoá đơn tạm ứng thì khi khách yêu cầu áp dụng chương trình thì bảo không thay đổi được -> tại sao nó lại có tên tạm ứng - Đồ là sự kết hợp giữa nướng kiểu Hàn (thiếu kimchi) và 1 lựa chọn lẩu thái. Thịt lúc thì quá khô lúc thì quá nhiều mỡ Chốt: Có khách thì khó, mất khách thì dễ. Vậy nên đừng làm mấy trò mèo đó nữa ...Xem thêm