Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Big C - Lê Trọng Tấn

Big C - Lê Trọng Tấn

- Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng

- Chi nhánh

7.6
Vị trí
7.1
Giá cả
7.1
Không gian
7.0
Chất lượng
6.7
Phục vụ
7.1
9
Bình luận
Đang mở cửa  07:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
5.000đ - 5.000.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Thái Vân Âu
    Thái Vân Âu
    đã bình luận bằng Web 15/01/2021 11:30:29,
    3.8
    Dịch vụ quá kém
    Hôm nay muốn viết một bài review về một hệ thống bán lẻ, siêu thị khá lâu đời nhưng lại mở chưa lâu ở một nơi: Đó chính là Big C - Atermis*** Về các mặt hàng ở đây thì không có gì để nói, giá cả thì mình không quan tâm lắm vì mình nghĩ có lẽ là giá cũng chênh lệch nhau không đáng kể giữa các nơi mua sắm khác, hàng hoá cũng đa dạng phong phú và có một số món mà ở Vinmart Phạm Ngọc Thạch gần đó không có. Về cách sắp xếp hàng hoá mình cũng không có gì để bàn tới. Nhưng thứ mình bàn ở đây đó chính là " con người" trung tâm của mọi hoạt động. Phải nói trước tiên là đây là bài viết hoàn toàn từ phía cá nhân mình cảm nhận qua 5 lần bảy lượt đi mua sắm ở đây chứ không phải một lần, và cũng không nhằm mục đích chỉ trích, bôi xấu, hay dìm hàng gì hết. Bài viết này hoàn toàn là quan điểm đứng trên khía cạnh là một khách hàng sử dụng dịch vụ mà đánh giá và chia sẻ. Rồi, quay lại chủ đề chính. Con người ở đây nói không đâu xa là các chị em thu ngân. Vâng, không hiểu Big C training nhân viên như thế nào mà lần nào thanh toán mình cũng nhìn thấy những gương mặt cau có, khó chịu như "đâm lê" vậy. Chả hiểu ai cướp mất sổ gạo nhà mấy bả. Quét mã vạch sản phẩm là vứt đến xoẹt, không thèm nhìn ngó gì hết trơn. Xong rồi gào vào mặt khách hàng như thể họ đang làm gì sai vậy. Mà đơn giản chỉ là hỏi khách: chị có vé xe không? Bữa nào vui vui là bả hỏi có thẻ KH không? Có vé xe không? Còn bữa nào bả chán thì khi mình không thấy hỏi mình hỏi lại bị trả lời vô cùng thái độ: Không cần. Mình hỏi lại lần nữa thì bả bảo cái thẻ KH thân thiết của mình á - Cái đó không có tác dụng gì đâu chị. Cũng không thèm trừ tiền gửi xe đi cho mình. Mặc dù nó chả đáng gì mấy đồng gửi xe. Nhưng đó là mình xét về thái độ phục vụ. Tiếp, quầy gửi hàng về. Có ngày mới 9h tối mà nhân viên đã chuồn mất tiêu, không có một ai ở đó. Quay lại hỏi thu ngân thì họ bảo cứ đứng đó đợi lát khác có người ra. Mình đợi tới 30 phút không thấy gì. Đành mang cả núi đồ về nhà. Bữa thì có 2 em, 1 em thì check hoá đơn, 1 em thì đóng gói hàng, đông người xếp hàng cũng chả có thêm nhân viên nào ra hỗ trợ, mà có ra thì như 2 em tối qua cũng đứng dàn hàng ra đó nói chuyện góp phần làm trật trội thêm cái không gian chả có chỗ đứng. Thật là không muốn quay lại đó mua đồ thêm lần nào nữa, nếu không vì ở đó có cái loại gạo mà mình muốn ăn. So sánh chẳng đâu xa, bạn Vinmart bên cạnh là một trải nghiệm hoàn toàn khác bọt. Nói thế thôi, còn bạn tự cảm nhận. Nếu có âm sao sẽ vote cho nơi này. Bài này mong các***lãnh đạo bên Big C nghe được và trấn chỉnh lại đội ngũ nhân viên nếu như muốn phát triển trong tương lại. Thân mến, ...Xem thêm
9 bình luận đã chia sẻ
0 Tuyệt vời
8 Khá tốt
0 Trung bình
1 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.6
Giá cả
7.1
Chất lượng
7.0
Phục vụ
6.7
Không gian
7.1
7.1 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập