-
4.4Phục vụ thiếu chuyên nghiệpMột quán sang trọng nhưng không có khái niệm chiều khách hàng. Nghe có vẻ vô lý, nhưng kinh nghiệm đi những quán cafe, nhà hàng cao cấp thì việc khách làm vỡ ly, tách là chuyện quá đỗi bình thường. Và khi việc đó xảy ra, thái độ xử lý tình huống của manager sẽ đánh giá được trình độ và kinh nghiệm của người đó. Việc gia đình đi ăn làm đổ và vỡ 1 chiếc ly vàng ngọc của quán khiến quán bắt đền gia đình 30k và nói đó là “quy định của quán”, chứng tỏ được sự non nớt của manager quán. Ý kiến cá nhân: pha xử lý khá cồng kềnh kém chuyên nghiệp khiến quán mất điểm trầm trọng. Còn lại thì đồ ăn cũng tạm được, giá cả cũng xứng với chỗ ngồi. Giá ly thì hơi cao so với chỗ. ...Xem thêm