Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Phụ nữ là phải đẹp, ngày thường đã đẹp, lễ Tết càng phải đẹp hơn! Nhiều kèo vui đang đợi chị em họp mặt nên đừng để mình lép vế trước hội bạn dì nhé! Lúc này là lúc cần chăm sóc nhiều hơn cho bản thân, đặc biệt là gương mặt. Chọn vài loại mỹ phẩm tốt, phù hợp với da, giá mềm không phải ai cũng biết. Hôm nay  nhà  Now sẽ mách nhỏ với chị em TOP 5 CỬA HÀNG MỸ PHẨM NHẬP KHẨU UY TÍN tại Sài Gòn, đảm bảo dùng là ghiền luôn nha!
 

1. Carina House – Mỹ phẩm Hàn Quốc

Carina House là cửa hàng chuyên cung cấp các mặt hàng mỹ phẩm và dụng cụ trang điểm có thương hiệu nổi tiếng từ Hàn Quốc như Innisfree, Thefaceshop, … Với chất lượng đảm bảo và giá cả vô cùng hợp lý, Carina luôn được các chị em tin tưởng và ghé đến để tìm kiếm mỹ phẩm chất lượng. 
Sản phẩm nổi bật nhất của cửa hàng không thể không nhắc đến đó chính là Set dưỡng trắng tức thì chiết xuất Ốc Sên, bộ sản phẩm bao gồm kem dưỡng trắng 50ml, 20ml và nước hoa hồng dưỡng trắng. Sản phẩm có thành phần chính là từ ốc sên vàng và tinh chất nhân sâm, giúp nuôi dưỡng làn da từ sâu bên trong, mang lại làn da trắng sáng dần lên từng ngày, ngoài ra kem có công dụng dưỡng ẩm cực kỳ tốt.
 
 
Tiếp theo là Son kem lì nhập khẩu MegaLast Liquid Catsuit Matte Lipstick của Carina, rất được lòng các chị em, không chỉ về chất lượng mà còn về giá cả khá ổn (140.000đ/cây - giá chưa kèm khuyến mãi của Now Services). Chất son rất mềm, nhẹ, dễ tán không bị vón cục, lúc thoa lên môi có chất dưỡng nên rất mềm mượt không hề gây khô môi cho chị em đâu nhé!
Muốn mua mỹ phẩm nhập khẩu Hàn Quốc thì tham khảo ở: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/carina-house-my-pham-han-quoc-34280/goi-mon.
 

2. M Atelier – mỹ phẩm nhập khẩu Nhật

Cửa hàng M Atelier chuyên cung cấp mỹ phẩm từ các thương hiệu được nhập khẩu từ Nhật Bản, các sản phẩm phù hợp cho da nhạy cảm, dễ kích ứng. Mỹ phẩm được chiết xuất từ những nguyên liệu tự nhiên như: Trà xanh, dâu tây, thảo dược và các loài hoa.
Cửa hàng M Atelier được biết đến với 2 thương hiệu chính là White Ichigo và Cha No Sui
 
 
Đầu tiên là thương hiệu White Ichigo, nổi tiếng với Sản phẩm Tẩy trang, Sữa rửa mặt, Sản phẩm dưỡng trắng da và Kem dưỡng ẩm. Với các thành phần chiết xuất từ tự nhiên, sản phẩm giúp làm sạch bụi bẩn, thanh lọc da an toàn kết hợp với mùi hương dễ chịu. White Ichigo phù hợp với tất cả loại da, ngay cả cho các chị em đang mang thai hoặc cho con bú cũng đều dùng được mà không sợ gây kích ứng cho da.
 
 
Bên cạnh đó là thương hiệu Cha No Sui nổi tiếng với 2 sản phẩm nổi bật là Nước tẩy trang trà xanh và Xà phòng rửa mặt trà xanh. Cả 2 đều có thành phần chính là tinh chất trà xanh, kết hợp với một số thảo dược khác giúp duy trì độ ẩm tự nhiên và nuôi dưỡng cho làn da tươi trẻ. Nước tẩy trang giúp sạch da, mềm mịn và an toàn cho da. Còn với Xà phòng trà xanh, bọt xà phòng nhẹ nhàng tẩy sạch các tế bào chết, bụi bẩn và bã nhờn giúp se khít lỗ chân lông, cho bạn một làn da tươi sáng. 
Nhiều sản phẩm khác nhập khẩu từ Nhật, nhà mình tham khảo tại: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/m-ateleir-my-pham-nhap-khau-nhat-36427/goi-mon.
 

3. An Nguyên Deold - Mỹ Phẩm Hà Lan

An Nguyên Deold là cửa hàng mỹ phẩm phân phối độc quyền các sản phẩm của thương hiệu Deold đến từ Hà Lan. Với các sản phẩm chiết xuất thảo mộc, Deold đang rất được các chị em lựa chọn và tin dùng. 
Cửa hàng An Nguyên nhập khẩu rất nhiều mặt hàng mỹ phẩm nhưng nổi bật nhất là dòng BB Cream- kem nền trang điểm cao cấp của Deold - giúp trắng da, mềm mịn. Sản phẩm giúp chị em có một lớp trang điểm hoàn hảo, tươi sáng. Không những vậy, BB cream mịn màng, dễ dàng thấm ẩm nhanh, không làm bít lỗ chân lông, mang lại cảm giác thoáng nhẹ, tự nhiên tuyệt đối trong suốt thời gian make-up.
 
Ngoài ra, của hàng An Nguyên Deold còn cung cấp các dòng Nước hoa cao cấp được nhập khẩu trực tiếp từ Hà Lan. Nước hoa tại shop dành cho cả nam và nữ, với nhiều mùi hương thể hiện phong cách khác nhau, đặc biệt sản phẩm Nước hoa của Deold giữ được hương thơm rất lâu và sâu, mùi hương vô cùng gợi cảm và quyến rũ.
 
 
Cả nhà cùng xem thêm các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa, ... nhập khẩu Hà Lan tại: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/cong-ty-tnhh-my-pham-an-nguyen-27823/goi-mon nhé!.
 

4. Bala store – Mỹ phẩm chính hãng các nước

Bala Store nổi tiếng với mỹ phẩm nhập khẩu từ nhiều nước như Nhật, Hàn, Mỹ, Anh, Đức. Bala Store được lòng các chị em bởi sự đa dạng, sản phẩm luôn mới, chất lượng, uy tín và bắt kịp xu hướng làm đẹp của thế giới.
Đặc biệt, nếu đang tìm kiếm son nhập khẩu, chất lượng thì Bala Store là cái tên đầu tiên bạn nên nhớ đến. Các dòng son luôn được cập nhật theo xu hướng mới và nhanh nhất. Nổi bật trong khoảng thời gian gần đây, chính là dòng Son 3CE luôn thu hút sự chú ý của chị em. Đây là dòng son lì có thiết kế rất bắt mắt, chất kem mịn, mềm và thấm cực nhanh, khi dùng tay chà xát, son gần như không trôi. 
 
 
Ngoài ra, cửa hàng Bala còn có bộ sản phẩm Kem nền và phấn tươi Cushion kill cover Clio combo từ Hàn Quốc, đây là sản phẩm giúp lớp trang điểm của bạn hoàn hảo nhất. Sản phẩm có hạt phấn nhỏ, nhanh chóng tan ra và có thể che phủ các khuyết điểm như lỗ chân lông to, mụn đỏ, mụn đầu đen, sẹo hay quầng thâm mang đến lớp nền tươi sáng và tự nhiên. Lớp phấn cực kì ẩm mịn, hoàn hảo, thích hợp cho những bạn thích make up kiểu tự nhiên phong cách Hàn đấy.
 
 
Còn nhiều sản phẩm phấn nền và son chất lượng khác tại: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/bala-store-my-pham-chinh-hang/goi-mon, nhà mình xem thêm nha!
 

5. Russian Shop - Hóa Mỹ Phẩm Nhập Khẩu Từ Nga

Russian Shop chuyên cung cấp các loại hóa mỹ phẩm chính hãng từ Nga, là nhà phân phối cho các thương hiệu hàng đầu tại Việt Nam như: Coop mart, Big C, Lotte, vì vậy rất được lòng tin đối với người tiêu dùng.
 
 
Các mặt hàng mỹ phẩm nhập khẩu Nga chính hiệu Russian Shop hầu hết có thành phần hoàn toàn tự nhiên, giúp cân bằng độ ẩm và chống lão hóa hữu hiệu, các sản phẩm có mùi hương dễ chịu và thích hợp với nhiều đối tượng khách hàng.
Đặc biệt Russian Shop còn được nhiều người biết đến với những sản phẩm của thương hiệu Agafi với tên gọi quen thuộc là thương hiệu Bà già Agafi. Sản phẩm được chiết xuất từ thảo mộc không hề gây kích ứng cho da, giúp dưỡng da và che khuyết điểm cho da, lại có hương thơm dịu nhẹ.
Nếu đang thắc mắc các sản phẩm nhập khẩu Nga mua ở đâu, thì ghé đến: https://www.foody.vn/ho-chi-minh/russian-shop-hoa-my-pham-nhap-khau-tu-nga/goi-mon nhé! 
 
Trên đây là tổng hợp các shop mỹ phẩm nhập khẩu uy tín và giá cả hợp lý tại Sài Gòn. Không còn băn khoăn về vấn đề lựa chọn mỹ phẩm nhập khẩu nữa, cả nhà tham khảo và lựa chọn ngay thôi! Để chị em mua sắm vui vẻ hơn, có mỹ phẩm tốt chăm sóc cho bản thân, Now gửi tặng chị em mã mua hàng khi mua mỹ phẩm tại ShopNow, inbox page Now Services để nhận code giảm giá nha!
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập