Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Homestay từ lâu đã được xem là “đặc sản” của Đà Lạt và nếu có cơ hội đến với mảnh đất thiên đường này thì nhất định các bạn nên ghé

1. DaLat Poshtel 

 DaLat Poshtel – homestay được mệnh danh là “ngôi nhà trên mây” bởi không gian của căn nhà được bao phủ bởi màu sơn trắng, những ánh đèn, những vật dụng décor bằng màu trắng tinh tế và hài hòa.

Khi vừa tới đây, bạn sẽ không khỏi rộn ràng trong lòng. Vì mỗi góc nhà, từ lễ tân, đến gian bếp, từ căn phòng bên ô cửa sổ nhỏ đến cả phòng tắm chung, tất cả đều xinh xắn, và là một góc chụp hình hoàn hảo. @vietonthemove

Màu trắng chủ đạo của Dalat Poshtel mang lại sự tinh khiết cho người ở, những gam màu trung tính như xám, vàng nhạt cũng được sử dụng và hơn hết là cây cối được bày trí khắp nơi khiến không gian xanh mát.

Những căn phòng được đặt tên theo những loài hoa. Giá phòng ở đây cũng vô cùng hợp lý đó nhé. Phòng đôi giá 750k, phòng đơn 450k và phòng dorm có giá khoảng 260k. 

Địa chỉ : 23 Sương Nguyệt Ánh, Đà Lạt

2. Lá Phong hostel

Hostel độc đáo dưới lòng đất sẽ cho bạn trải nghiệm tuyệt vời ở Đà Lạt. Hostel chỉ cách trung tâm TP Đà Lạt chỉ khoảng 2km nên rất tiện di chuyển và ăn chơi nhé.

Địa điểm: Lá Phong hostel nằm tại số 45, đường Đặng Thái Thân, phường 3, Đà Lạt.

Đặc biệt nhất có thể nói ở đây chính là lăng kính cầu vồng rất ấn tượng. Ảnh: Phương Thủy Nguyễn

Khu nhà nghỉ bao gồm quầy bar và 56 giường dorm ngay dưới lòng đất thích hợp cho các bạn đam mê cảm giác khám phá, là điểm dừng chân thú vị dành cho các đoàn phượt.

Đặc biệt, khách lưu trú tại Lá Phong Hostel sẽ được miễn phí hoàn toàn vé tham quan Khu du lịch nhé. Ảnh HồngNhung Tran

Với hệ thống thông khí được thiết kế tối ưu nên các bạn không phải lo bị ngộp hay ẩm thấp, kết hợp với các tiện ích như bar, nhà hàng, và có cả khu cắm trại và lửa trại đang sẵn sàng phục vụ mọi người. Giá đặt phòng dorm: 100.000đ/giường đơn; 180.000đ/giường đôi.

3. Là nhà homestay

Có lẽ Là Nhà homestay đã quá quen thuộc với các du khách gần xa. Đúng như tên gọi, nơi đây không chỉ là homestay bình thường mà còn là nhà của chúng ta, căn nhà gỗ bên mảnh vườn nhỏ, mọi thứ đều tạo cho ta cảm giác an nhiên và bình yên vô cùng.

Là Nhà nằm tại số 77 Hoàng Diệu, Đà Lạt, cách trung tâm thành phố không xa nên rất tiện đi lại. Ảnh: MAXIM 🌿🌽 on Instagram

Là nhà homestay với mảnh vườn thơm ngát hương hoa, gần gũi với thiên nhiên, mang lại cảm giác thư thái cho những ai muốn nghỉ dưỡng tại nơi này.

Với gam màu cổ điển, kết hợp với những vật dụng đều bằng gỗ. Là Nhà homestay gây ấn tượng cho tất cả du khách tới đây. 

Giá mỗi phòng nghỉ ở đây tầm 450k - 650k/phòng. Nếu bạn muốn tiết kiệm có thể ở dạng dorm 170k/người, dorm lớn có sức chứa tầm 10 người. Hoặc trải nghiệm ngủ lều ở sân vườn với giá thuê 120k -150k/ người. Ảnh: Xiaohenggg on Instagram

Xem chi tiết tạihttps://www.foody.vn/lam-dong/la-nha-homestay

4. Cù Tê Homestay

Cù Tê Homestay được xây dựng và thiết kế độc đáo như các ngôi nhà homestay của vùng miền Hà Giang. Các tên phòng bao gồm: Xíu Mần, Bản Díu, Mèo Vạc… Rất nhiều cái tên nghe lạ lẫm và thú vị. Homestay chỉ cách chợ Đà Lạt tầm 500m nên rất tiện đi lại.

Những căn phòng dorm này luôn được trang bị đầy đủ, đặc biệt có tolet trong giúp các bạn thuận tiện hơn trong sinh hoạt khi lưu trú tại Cù Tê Homestay Đà Lạt. Mỗi giường được trang trí bởi các tông màu khác nhau gây sự chú ý đến các bạn trẻ. Căn phòng dorm dành cho những bạn thích ở ghép với giá 80k/1 khách.

Nếu bạn là một người “cũ kĩ” thích một không gian vừa và đủ , ấm cúng thì cù tê homestay sẽ là 1 lựa chọn sáng suốt nhất trong chuyến đi Đà Lạt. Ảnh: Tiến Đà Lạt/Rong Chơi Đà Lạt

Một cảm giác trải nghiệm thú vị khác khi ở những phòng tập thể theo lối giường liền nhau, dạng phòng này chuyên dành cho những nhóm gia đình hoặc bạn bè đi đông, chứ không ở ghép với khách khác. Gía phòng tập thể chỉ 70k/1 khách. 

Còn gì tuyệt vời hơn khi buổi tối lên đây và ngồi đốt lửa chơi đàn, ngắm nhìn thành phố về đêm lung linh thế nào cùng nhóm bạn quậy phá nhỉ. Ảnh: Tiến Đà Lạt/Rong Chơi Đà Lạt 

Tham khảo thêm chi tiết tại ĐÂY 

5. Sunshine Tím

Bạn có muốn trải nghiệm chỗ ở như dân du mục? Vậy hãy đến  Sunshine Tím, nơi đây không chỉ là quán cafe mà còn là homestay với lối kiến trúc vô cùng độc đáo sẽ cho bạn những đêm nghỉ với cảm giác mới lạ.

Dựa trên ý tưởng phong cách bohemian –  là một phong cách ăn mặc “buông thả” khỏi những nguyên tắc và bố cục thông thường với những bộ trang phục mềm mại và nữ tính đậm chất du mục, Sunshine Tím đã cho ra đời một phòng dorm vô cùng ấn tượng.

Sunshine Tím nằm dưới một con dốc nhỏ tại số 9 Trần Hưng Đạo, từ đây bạn có thể đưa tầm mắt nhìn thẳng ra hồ Xuân Hương và đồi thông tuyệt đẹp.

Tuy nhiên, lưu ý là ở Sunshine Tím chỉ có phòng dorm, gồm 14 giường. Giá phòng ở đây là 150.000 đồng /người bao gồm ăn sáng hoặc một phần nước uống đặc biệt của Sunshine Tím.

Ngoài ra, điểm cộng của phòng dorm ở đây là có vô số góc ảnh đẹp để bạn sống ảo.

Xem chi tiết tại: https://www.foody.vn/bai-viet/can-canh-homestay-dam-chat-du-muc-chi-co-150k-1-nguoi-o-da-lat-6659

6. Rosemary – Bed & Coffee House 

Nếu có dịp đến Đà Lạt, đừng bỏ qua một đặc sản được coi là đặc trưng ở đây, chính là những ngôi homestay xinh xắn, được thiết kế và trang trí vô cùng bắt mắt. Không những là nơi để nghỉ dưỡng, chính những homestay này nơi để bạn lưu giữ kỉ niệm về những chuyến đi cũng bạn bè, người yêu.

Nhìn từ bên ngoài, homestay nhìn như một khu nhà cổ mang hơi hướng của những nét kiến trúc Châu Âu với một màu vàng ươm, cũ kĩ. Không gian phía trước được thiết kế với những tấm kính có thể nhìn vào trong là khu bán café.

Đặc biệt của Rosemary – Bed & Coffee House là những phòng ngủ dạng hộp cho những ai đi du lịch nhóm hoặc gia đình muốn tiết kiếm chi phí hoặc có nhu cầu ở Dorm. 

Mỗi box như một cá thể độc lập đảm bảo sự riêng tư với đầy đủ sự tiện nghi như tủ locker, phòng tắm trang bị máy nước nóng, rest room, khu vực vệ sinh cá nhân cũng như khu sinh hoạt chung.

Rosemary – Bed & Coffee House còn có phòng đôi cho những ai thích sự yên tĩnh cũng như riêng tư. Mỗi phòng đều có cửa sổ ban công hướng ra thung lũng vô cùng tuyệt vời. Từ đây, bạn có thể ngắm nhìn những dãy nhà dưới lưng đồi hay đơn giản chỉ là đọc một cuốn sách hay bên khung cửa sổ, hít khí trời.

Review Foody: Tại Đây

7. Leuleu hostel & cafe

Leuleu Hostel vừa mới khai trương chi nhánh mới với thiết kế dân dã nhưng cũng đủ gây ấn tượng cho các bạn trẻ.

Leuleu2 tại địa chỉ 153 Phan Đình Phùng, có vị trí trung tâm, thuận tiện đi lại, và chỉ cách khu phố tây, phố đi bộ vài bước chân.

Leuleu Hostel với thiết kế nhà tập thể độc đáo, phá cách và vô cùng sáng tạo với giá bình dân chỉ 100k/đêm/dorm bed.

Đặc biệt, đây là Hostel duy nhất có thiết kế giường Dorm đôi độc nhất vô nhị, phù hợp với các bạn trẻ, nhóm bạn phượt hoặc đi trăng mật.

Vui lòng liên hệ: Info@hellodalat.com / (+84) 0974 050617 để biết thông tin chi tiết.

8. Tre's House 

Tre' house nằm trong góc nhỏ đường Võ Trưởng Toản, đến đây bạn sẽ ngạc nhiên bởi lối thiết kế chẳng giống ai, nhưng lại vô cùng đặc biệt ở nơi này.

Tre House với phong cách kiến trúc sắp xếp " ngẫu hứng " từ những vật dụng quen thuộc như nôm, bình phong , cái bồn tắm, cánh cửa , lọ thuỷ tinh, cái rổ... 

Đặc biệt, tại Tre’s House, với mọi không gian, bạn đều có thể ngắm nhìn cả một bầu trời trong xanh với những tấm tôn trong suốt và cảm nhận ánh sáng tự nhiên tràn khắp phòng. Ảnh : dogiatan

Xung quanh gian nhà là nhiều cảm hứng sân vườn khác nhau: Khu rơm bên trái là nơi tổ chức các tiệc cưới, nơi tổ chức buổi âm nhạc, khoảng sân sau trồng khá nhiều rau quả tươi,khoảng sân bên phải với ngẫu hứng sắp xếp cho bạn tha hồ " tự sướng " Ảnh : ambernhan

 

Tại Tre có tổng cộng 3 phòng, mỗi phòng ở được từ 2 đến 3 người. Giá phòng có không gian riêng tư tầm 400.000 – 550.000 VND.

Phòng ngủ tập thể phù hợp cho nhóm bạn, phượt… thì chỉ 150.000 VND/người. 

Tham khảo chi tiết tại: http://travel.foody.vn/lam-dong/tre-s-house

9. Lemongrass Homestay

Khi mà cuộc sống hiện tại quá nhiều bồn bề, lo âu thì những ngôi homestay cổ điển như là một cách hữu hiệu để tìm lại cảm giác an yên, thanh bình. Lemongrass Homestay mang dáng dấp của những năm 90, nhỏ bé, xinh xinh nhưng khiến nhiều con tim phải xốn xang vì sống lại một bầu trời tuổi thơ ngày ấy.

Nằm lọt thỏm giữa con hẻm bình thường của Đà Lạt, nhưng khi bước vào là cả một khung cảnh mới toanh và không lẫn vào đâu được. Mới bước tới đây thôi, đã muốn yêu ngay rồi. Từng ngóc ngách, từng khoảng sân, từng góc trang trí chỗ nào cũng làm ta cảm thấy yên bình khó tả.

Khác với dáng vẻ cổ điển bên ngoài, phía trong là một không gian khá hiện đại với đầy đủ trang thiết bị, vật dụng được trang bị đầy đủ cho bạn một kỳ nghỉ đáng nhớ luôn. Bất cứ cái nào cũng được chăm chút kỹ lưỡng bởi bàn tay của anh chủ, khiến bạn cảm thấy trở nên ấm áp hơn bao giờ hết.

Ở đây có phòng đôi, phòng dorm hay phòng tập thể cho những món đi đông và muôn tiết kiệm.

Không gian bán cố điển hòa cùng khung cảnh lãng mạn từ mọi ngóc ngách sẽ là một trải nghiệm thú vị cho bạn khi ghé thăm thành phố ngàn hoa này.

Tham khảo chi tiết: Tại đây

10. Woody House Hostel

Đây có thể được xem là hostel có phong cách mới lạ phù hợp với giới trẻ ưa thích selfie hiện nay. Hostel với lối kiến trúc ốp gỗ sang trọng nhưng khá ấm cúng cộng với cách bài trí khá dễ thương, bắt mắt dành cho những bạn thích hưởng thụ không gian khoáng đãng kết hợp với không khí yên bình giữa lòng thành phố ngàn hoa.

Woody House Hostel ngày cũng như đêm đều toát lên vẻ đẹp quyến rũ

Phòng Master Bedroom được thiết kế với điểm nhấn là nội thất gỗ sang trọng và thu ánh sáng từ mọi phía, được trang bị đầy đủ trang thiết bị cần thiết, mỗi phòng có 2 giường lớn, giá cho 900K/4 khách/phòng (nếu chỉ 2 khách ở thì giá 600K/phòng.) 

Phòng Dorm (phòng ngủ chung với nhiều người), bạn sẽ được trải nghiệm chia sẻ không gian với những người bạn hoàn toàn xa lạ, bởi nơi đây sẽ có nhiều giường tầng xếp san sát nhau nhưng có vách ngăn nên không gian riêng của mỗi người vẫn được đảm bảo. Một điểm cộng lớn nữa là vật dụng cá nhân cơ bản và chăn gối sạch sẽ, ngay ngắn được trang bị sẵn ở mỗi giường. Giá khách phòng dorm ngày thường là 89K/khách, cuối tuần chỉ 119K/người. 

Phòng ăn được thiết kế khá tinh tế và đẹp mắt ở mọi góc cạnh.

Tại Woody House Hostel, bạn có cơ hội ngắm toàn cảnh thành phố Đà Lạt về đêm tuyệt đẹp.

Tham khảo thêm tại đây 

11. Nhà Gió – The Dalat Old-Home

Tọa lạc ở địa chỉ 50 (số cũ) Nguyễn An Ninh, Nhà Gió – The Dalat Old-Home là nơi không quá gần trung tâm nhưng đủ để bạn tận hưởng thiên nhiên, cây cối, nghe tiếng chim hót vào buổi sáng. Nhà Gió hiện có các loại phòng dorm, đơn, đôi, family theo phong cách của những năm 70, 80, cực kì ấm cúng và dễ thương. Giá phòng tham khảo: 110-700.000 đồng tùy loại phòng.

Ảnh: Nhà Gió

Ảnh: Nhà Gió

Ảnh: Nhà Gió

12. Phire Villa

Homestay này nằm ngay sau Quảng trường Lâm Viên, cách Hồ Xuân Hương 300m, một vị trí rất tiện cho kì nghỉ của bạn.

Địa chỉ: Biệt thự Phire Villa tọa lạc tại 51B Trần Bình Trọng, Phường 5, tp. Đà Lạt, Lâm Đồng.

Đừng nghĩ rằng nghỉ dưỡng ở biệt thự sang trọng thì sẽ mắc nha, Phire villa vừa sạch sẽ, rộng rãi, tiện nghi, xinh đẹp mà giá nghỉ lại cực rẻ chỉ 120k/ người thôi nè.

Những giường dorm trên căn gác mái, tạo cảm giác thú vị cho du khách khi qua đêm tại đây.

Làm tiệc nướng BBQ ngay tại vườn biệt thự.

Tham khảo chi tiết tại đây

13. NOMAD Home 

NOMAD Home Dalat là homestay mộc mạc, nên thơ và xinh xắn với hoa lá cỏ cây Đà Lạt, hầu như tới đây cây gì cũng có hết trơn. Ai lên đà lạt, muốn tìm chỗ yên tĩnh, đáng yêu cảm giác đi du lịch mà như ở nhà thì cứ ghé Nomad hén.  

Xung quanh nhà là vườn hoa xinh xinh để sống ảo còn có thêm cái đường hẻm dốc lát đá dẫn vô nhà cực kỳ đáng yêu luôn. Sớm thức dậy trong tiếng chim hót ríu rít, nhấm nháp tách ca cao nóng, rồi ra làm vườn một tí, cảm thấy cuộc sống trôi thật nhẹ nhàng. Ảnh: @minhhtue

Cách bài trí các phòng đơn giản mà đẹp, tiện lợi có đủ loại phòng cho khách chọn lựa. Buổi tối tại Nomad, bạn có thể quây quần quanh lò sưởi, nướng khoai, nướng bắp, hoặc "thịnh soạn" hơn là chuẩn bị BBQ, nhấm ít rượu vang, cười nói cùng bạn bè. Ảnh: @phoanhh

Ở mỗi giường đều có riêng 1 gối, 1 mền riêng, ổ cắm điện, đèn, móc treo quần áo và tủ riêng (locker) có khoá, wifi, sử dụng lò sưởi, sân vườn, bếp. @lady.february

 

Mở cửa sổ phòng khách ra là muôn vàn chim muông hoa lá @phanlephuongchi

 

Giá phòng dorm từ 100k/ khách - 150k/ khách tùy ngày và tùy phòng.

Tham khảo chi tiết tại : https://www.tripnow.vn/lam-dong/nomad-home-dalat-hostel-14152

14. Phượng tím homestay

Phượng Tím Homestay đang là một trong những homestay ở Đà Lạt hot rần rần bởi phong cách thiết kế châu Âu chuẩn VIP nhưng giá lại rẻ đến bất ngờ. Tọa lạc tại 54 Trần Khánh Dư, phường 8, TP. Đà Lạt.

Tất cả các phòng được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng ốc trang trí đẹp đẽ sạch sẽ không gian ấm cúng, toilet riêng… Không gian sinh hoạt rộng rãi, có gian bếp, có Mini bar, đây sẽ là một địa điểm lý tưởng cho nhóm bạn hoặc cặp đôi tổ chức BBQ.
Địa chỉ này đảm bảo mới toạch toành toanh luôn mem nhé!  Phòng ốc mới tinh tươm, sạch thơm ngây ngất luôn ấy. Thấy vậy nên phải chia sẻ cho mem ngay lập tức!
Phòng Dorm chỉ 70k/ người

15. Nomad Home Dalat 

Homy hostel là 1 dạng homestay thiết kế dành riêng cho các bạn trẻ đam mê du lịch bụi,đi phượt. Gồm 5 phòng tập thể và 2 phòng riêng xinh xắn, sạch sẽ, có ban công, sân rộng rãi để thư giãn, lướt web hoặc tán gẫu với bạn bè.

Ưu đãi lớn dành cho các khách hàng dễ thương của Homy hostel. Giảm giá 20% cho các loại phòng tập thể và phòng riêng. Giá thấp nhất chỉ có 80,000/ người.

Địa chỉ : số 2, Cư Xá Bưu Điện Thông Thiên Học, P.2, TP. Đà Lạt.

Xị Xí Xộn tổng hợp.

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập