Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Các cơ sở King BBQ ở Hà Nội

- Sam Leo - Điểm trung bình:
6.9 / 1 địa điểm
Các cơ sở King BBQ Buffet ở Hà Nội có hỗ trợ đặt bàn qua TableNow và giảm giá lên tới 15%. Với nguyên liệu được nhập khẩu, nước sốt gia truyền từ đầu bếp người Hàn, các loại thịt nướng của King BBQ hấp dẫn người ăn đến miếng cuối cùng. Ngoài nướng, hiện tại King BBQ còn cung cấp cho người ăn Buffet cả lẩu và nướng với đồ nhúng gọi không giới hạn, nước dùng hấp dẫn. Đặt bàn qua TableNow để hưởng ưu đãi lên đến 15% khi ăn tại King BBQ nhé!
  • 6.9
    109 Đào Tấn, P. Ngọc Khánh, Quận Ba Đình, Hà Nội
    • Linh
      Linh Lâu lắm mới quay lại ăn bên king bbq nhưng chắc là lần cuối cùng mình ăn bên này.gọi mojito dâu tây nhưng đưa mình mojito thường,1 cốc trong đó còn bị cho quá tay rượu mùi rượu át các mùi khác,lúc nv đưa ra mình hỏi mojito dâu tây mà dâu tây đâu còn chả buồn trả lời mình.đồ ăn kèm không phong phú.lấy ...
    • Giang Nguyen
      Giang Nguyen Tối T7 nhà mình có ăn ở đây, thịt ngon nhưng phụ vụ quá chậm, cảm giác quán đang mang chậm để khách ăn những món khác vậy. Quầy line thì ít món, nhà mình có 7 người, ngồi 1 bếp mà phải giục liên tục để đồ ăn lên. Sẽ không quay lại quán nữa.
Tìm địa điểm cần thêm vào bộ sưu tập
Thêm địa điểm thành công
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập