Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Ngày nhà giáo, định bụng mời thầy cô của mấy bợn đi đâu nè, trà sữa- ăn vặt chắc không phù hạp, Nếu đang tìm mấy quán vừa có tầm, vừa có tâm dành cho trưởng bối thì ghé đến mấy địa chỉ này thử xem nhé!

1. Cà phê Tầm

Có một quán cà phê lọt thỏm giữa ồn ào phố thị Quy Nhơn- Nơi tưởng chừng hòa nhập với cả thiên nhiên khi cây xanh và giếng trời là 2 trong nhiều nét đặc biệt của quán! 
Bên cạnh lối thiết kế lạ thì sự chu đáo trong từng món ăn, thức uống chính là phương châm của Quán!
 
 
 
Tầm có các loại trà thảo mộc tốt cho sức khỏe, và trà giải nhiệt mùa hè như trà trái cây, trà sữa Tầm đặc biệt,... cam kết nguồn nguyên liệu ngoại cao cấp có nguồn gốc rõ ràng, mang đến cảm giác yên tâm khi thưởng thức!
 
 
 
Đây là địa chỉ lí tưởng để gia đình, bạn bè cùng nhâm nhi thức uống và quây quần bên nhau sau những giờ làm việc căng thẳng!
 
 
ĐỊA CHỈ: https://goo.gl/rgoGAv
 
Photo: Fanpage Tầm cf

2. Cà phê Thủy Mộc

Mới bước vào là bị hút mắt ngay bởi hồ cá koi max sang chảnh, chỉ cần đưa tay ra là cả đàn vây tới.
 
 
Quán rộng có phòng trong nhà, trên lầu hoặc sân vườn mát mẻ phía sau, mỗi không gian là một cách décor khác nhau nhưng đều theo lối không gian xanh, an nhiên, khá thu hút.
 
 
Bàn ngoài trời có loại bàn tròn, cây xanh mát mẻ, ngồi làm việc hoặc hội họp gia đình, bàn bè nhóm tụ thì y bài luôn nà
 
 
 
 
Đồ uống ở đây được recommend là giá khá mềm, không có nhiều món đặc sắc nhưng cơ bản cũng khá đa dạng, phục vụ tốt nhiều độ tuổi khác nhau của khách
 
 
ĐỊA CHỈ: https://bit.ly/2FgdW79
 

3. Mộc trà 

Quán rộng, từ tầng 3 nhìn ra bờ hồ mát rượi, tối mùa hè mà hóng gió ở đây nghe những bài nhạc nhẹ nhàng, đèn đóm lên điện ngắm thành phố là hết sẩy.
 
 
 
Đồ uống quán này khá ngon, đặc biệt là trà, thơm thơm, ngọt thanh tươi mới.
 
 
 
Không gian rộng, nhiều cây xanh, cây còn được trồng trên hộp treo trên khung tường, khá lạ và xinh, nhìn bắt mắt và mát mẻ
 
 
 
 
Quán có bán điểm tâm, đồ ăn mặn, xức xắc ở đây là bún đuôi bò và bún cá, đậm đà, mãn vị.
 
 
 
 

4. Kitchen and Silent

Tối thứ 5 và thứ 7 hàng tuần có nhạc acoustic, nhạc ở đây í, đa phần là các anh chị tầm trên dưới U30, họ hát những bài hát hoài niệm, những giai điệu cũ qua cách xử lí mới mẻ, nhẹ nhàng. 
 
 
 
Thích nơi đây ở khoản không gian thoáng mát, âm nhạc nhẹ nhàng, cafe ngon, phục vụ nhiệt tình... Không gian ở đây vừa có cái gì sâu lắng và an yên, vừa sang trọng lại vừa mang đến cảm giác gần gũi ấm cúng
 
 
 
 
Cái tên “Silent Kitchen - tạm dịch là tiệm bếp im ắng?? Chắc vậy :)) mà phải công nhận ở đây kiểu lãng mạn, nhẹ nhàng và yên tĩnh. Không vì thế mà làm người ta choáng ngợp, silent kitchen vẫn tạo cảm giác thoải mái cho thực khách”
 
 
 
 
 
Photo: Fanpage Silent & Kitchen

5. Green Coffee

Nghe nói quán bự nhất Quy Nhơn, vô mới biết…bự và đẹp thiệt, sứa chứa tầm 300 khách. Quán với 7 không gian được bài trí phong cách, đa dạng: sang trọng có, gần gũi có, thoải mái có, lãng mạn có! Cái hồ cá Koi phía trước thì lớn lắm, vào này thì y kiểu cà phê “quý’s tộc”, cà phê ngắm cá koi, thì chất lừ luôn nha !
 
 
 
 
Café ở đây Ngon- Xanh- Sạch- Ngọt, làm mát lòng mát dạ từ cái tên, còn mấy chục loại kem và sinh tố chuẩn “nhà làm”, anh chị em thỏa sức lựa chọn heng!
 
 
 
 
Đây chính xác là địa chỉ để hộp họp cuối tuần, nhâm nhi li cà phê mình tỉ tê vài câu chuyện cùng nhóm bạn thân hay gia đình 
 

6. Cà phơ Xóm núi

Quán tiêu chí cà phê vườn rộng rãi, khoảng xanh giàu có trong quán cùng với tiếng gió, tiếng chim kêu, tiếng nước chảy mang đến cảm giác nhẹ nhàng, an yên.
Quán này hơi xa thành phố xíu, cách Quy Nhơn khoảng 35 phút đi xe máy, nhưng đảm bảo không bõ công nắng gió,  bước tới nơi là auto tươi khỏi cần tưới bởi quá nhiều góc để sống ảo cháy máy. Quán bao rông không gian nhà vườn xanh mát, mà ngách nào ngách nấy cũng mát mẻ, xanh mơn nha
 
 
 
 
Khung cửa sổ rêu xinh xắn, bậc đá qua nhà chòi, dây leo treo vách, máy xay gạo gỗ cũ kĩ,… tóm lại là 1001 tấm hềnh để đời định mệnh sẽ được ra đời ở đây.
 
 
 
 
Nước uống ở đây cũng tương đối nhiều lựa chọn, không có nhiều món đặc trưng lắm, giá cũng vừa tầm, không rẻ cũng không quá đắt, nhưng bù lại cái khoảng view thì max phê không chỗ chê hỉ!
 
 
Mấy quán này là địa chỉ lý tưởng mà các bác có thể mời thầy cô, tùy mình ở đâu, thích phong cách nào mà lựa chọn phù hợp nha!
 
Cập nhật thêm thông tin "Ăn gì, Ở đâu" ở Quy Nhơn tại Foody Quy Nhơn
 
Lưu ý: Nội dung bài viết thuộc bản quyền của Foody.vn. Mọi sao chép cần ghi rõ nguồn, tên tác giả, nhiếp ảnh gia cùng với liên kết về nội dung tương ứng tại Foody.vn
 

Đánh giá: 
0,00 đánh giá
Đánh giá: 
{{AvgRating | number:1}}{{TotalRating |formatNK:1}} đánh giá
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Hội An - Order Ngay Những Quán Này Tại Hà Nội
Hội An - cái tên đã quá đỗi quen thuộc với ai đam mê bộ môn du lịch. Là nơi yên bình hội tụ, nơi góc phố, dáng hoa, con thuyền, đèn lồng, đều là những nét chấm phá rất riêng trong một bức tranh đầy thơ mộng cuốn hút. Không chỉ thu hút du khách bởi khung cảnh nên thơ êm đềm hay con người đôn hậu nồng ấm, Hội An còn là cái nôi của một nền ẩm thực tinh tế đặc sắc. Nhắc ẩm thực Phố Hội, người ta không thể bỏ qua cơm gà, cao lầu, mì Quảng hay những chiếc bánh mì được mệnh danh là "ngon nhất thế giới". Nếu bạn là một người con Hà Nội nhớ ẩm thực Hội An, hãy lưu lại những cái tên dưới đây mà order ngay trên ShopeeFood nhé!
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Top 5 Quán Ăn Lâu Đời Nhất Quanh Phố Cổ Hội An, bạn đã thưởng qua?
Hội An - chốn trở về tịnh tâm giữa lúc bồn chồn vội vã. Ai trong chúng ta cũng từng mơ về những khoảnh khắc yên bình, mộc mạc, những khoảnh khắc trong trẻo, trẻ thơ thỏa sức khám phá, vui đùa như những đứa trẻ. Nằm giữa chốn xô bồ, Hội An, phố Hội nên thơ dung dị là nơi dừng chân thưởng trà, rủ bỏ mọi muộn phiền trong cuộc sống của biết bao người. Đến với Hội An, thưởng thức những món ăn ngon, cảm nhận thiên nhiên và đắm mình vào không gian tĩnh lặng, bạn sẽ thấy tâm mình lắng đọng đến nhường nào. Ghé ăn top 5 quán ăn lâu đời nhất quanh phố cổ Hội An để cảm nhận được tấm chân tình của phố Hội nhé!
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Nhớ Ẩm Thực Huế - Order Ngay 5 Quán Này Tại Hà Nội
Huế gây thương nhớ không chỉ bởi vẻ đẹp dịu dàng, thơ mộng của sông Hương, núi Ngự... mà còn đến từ nét văn hóa độc đáo và đặc trưng của nền ẩm thực Huế. Nếu bạn ở Hà Nội và đang nhớ ẩm thực Huế, order ngay 5 quán chuẩn vị Huế dưới đây nhé.
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Top 5 Món Ăn Truyền Thống Đốn Tim Gen Z Khi Tới Huế, set kèo "săn lùng" ngay thôi!
Vẻ đẹp trường tồn của cố đô Huế không chỉ nằm ở nét quyến rũ của những danh lam thắng cảnh nổi tiếng mà còn ở văn hóa ẩm thực độc đáo, luôn đậm sắc đủ hương và không gì có thể thay thế được. Ẩm thực Huế cho đến nay đã trở thành một triết lý, gắn liền với con người và chiều dài lịch sử của đất cố đô trăm năm mà thành. Bởi vậy cho dù bạn là gen X, gen Y hay gen Z thì vẫn không thể nào thoát khỏi sự hấp dẫn trời sinh của nền ẩm thực muôn màu vạn sắc này. Hôm nay trong số ẩm thực mới, hãy cùng Shopeefood điểm qua top 5 món ăn truyền thông đốn tim Gen Z khi tới Huế để hiểu thêm về con người, văn hóa xứ cố đô nhé!
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn xuyên màn đêm với Top 8 Món Ăn Khuya Khi Du Lịch Đà Nẵng ngon bổ rẻ
Ăn khuya là một trải nghiệm thú vị mà nếu có dịp đến Đà Nẵng bạn nhất định phải thử. Nếu bạn đang có dự định này, đừng quên lưu lại top 8 món ăn khuya khi du lịch Đà Nẵng trong bài viết sau nhé.
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Tổng hợp 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt phải ăn thử một lần
Lưu lại ngay Top 30 quán ăn ngon ở Đà Lạt nhất định phải thử sau đây nha.
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
(HCM) Tất tần tật những địa điểm hẹn hò lãng mạn nhất ở Sài Gòn
Sài Gòn – TP.HCM là một thành phố rộng lớn nhưng không hẳn là một thành phố thơ mộng với nhiều địa điểm lãng mạn thích hợp cho những buổi hẹn hò. Cùng nhau khám phá 25 địa điểm nên ghé thăm khi ở Sài Gòn nhé các Foodee!
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
25 app chỉnh ảnh độc-đẹp xuất thần đang hot trend công đồng mạng
Tùm lum app đẹp quá trời đẹp. Tải hết 25 app này về sống ảo liền nào.
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ túi 20 tư thế tạo dáng thần thánh chụp hình chất lừ khi đi du lịch
Bỏ qua tư thế chữ V lạc hậu đó đê nghía qua rồi lưu lại tới tận 20 kiểu này, cứ gọi là thoải mái tạo dáng chụp hình cực cool tim bay tới tấp nè
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Tổng hợp những địa điểm du lịch ở Đà Lạt nổi tiếng nhất
Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Đà Lạt mà mình liệt kê dưới đây chắc chắc sẽ cho bạn một chuyến đi Đà Lạt đáng nhớ và nhiều kỷ niệm.
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập