Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

Trà Sữa Heekcaa - Phú Mỹ

-
- Cặp đôi, Nhóm hội

- Chi nhánh

5.6
Vị trí
5.4
Không gian
5.4
Phục vụ
5.2
Giá cả
5.0
Chất lượng
5.3
30
Bình luận
Chưa mở cửa  08:00 - 23:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
46.000đ - 70.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • 1.0
    SỰ XUỐNG DỐC CỦA HEEKCAA VỀ DỊCH VỤ CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
    Xin nhấn mạnh, mình viết rv về dịch vụ của Heekcaa, và với dịch vụ như thế này, mình xin đảm bảo mình không muốn thử đồ uống của các bạn dù có ngon như thế nào đi nữa. - Các bạn có thể nghĩ "Vắng cô thì chợ vẫn đông" nhưng mình tin rằng, chất lượng chăm sóc khách hàng như vậy, chắc chắn không trụ nổi với các brand trà sữa khác đâu ạ Heekcaa tổ chức minigame, mình được thông báo trúng giải là 1 cốc Yakult - đồ uống mới của Heekcaa - hoàn toàn miễn phí. Mình nhânn được inbox và theo hướng dẫn như tin nhắn và danh sách các chi nhánh của Heekcaa được public trên fanpage, mình ghé địa chỉ 76 Thái Hà và cú lừa, mình đến Yi He Tang, không phải là Heekcaa (?) Mình băn khoăn, tại sao 1 brand có tiếng như Heekcaa, có cái danh sách chi nhánh cũng không đúng. Tầm 6 kém ngày 30/7, mình đến cơ sở 139 Xuân Thủy, mình đưa mã cho nhân viên và câu chuyện tiếp tục như sau: - Nhân viên loay hoay bối rối gọi anh nào đó, mình đoán là quản lý để hỏi về chương trình minigame mình đề cập, gọi mấy cuộc mới có người bắt máy và anh này trả lời với các bạn nhận viên là không biết minigame này. Nhân viên trả lời mình, rằng món Yakult này cũng chưa hề có ở chi nhánh Xuân Thủy (?) - Mình gọi số điện thoại trên fanpage, 3 4 cuộc mới có người bắt máy để trình bày về sự việc. Nhân viên nghe máy nói rằng cũng không biết, cho rằng minigame do bộ phận marketing tổ chức (?) mình nghe lí do này không thể chấp nhận được, vì theo mình các bộ phận này liên kết chặt chec với nhau, có phải lần đầu mình nhận giải minigame như thế này đâu, chưa bao giờ mình gặp sự đổ lỗi qua lại giữa các bộ phận, nhân viên như thế này - Mình nhắn tin phản hồi lại trên fanpage. Admin xin lỗi và nói sẽ giải quyết. Từ tối 30 đến hôm nay là ngày 2/8, tổng cộng là 3 ngày, mình không hề nhận được một lời giải thích nào thêm. Vấn đề mình gặp phải quá đơn giản nhưng phản hồi của các bạn quá chậm và mình nghĩ nếu mình không nhắn tin hỏi các bạn đã giải quyết xong chưa, chắc các bạn cũng không cần trả lời mình luôn. - Cách giải quyết của các bạn là GIẢI THÍCH CHO SỰ THIẾU CẨN THẬN CỦA MÌNH VÀ CHỈ DỪNG LẠI Ở ĐÓ! Mình cảm thấy như lỗi ở các bạn, hậu quả là sự bực mình, mất thời gian của mình thì lại ở chỗ mình - là khách hàng của các bạn. Cuối cùng các bạn tổ chức ra minigame để làm gì? Để thu hút sự chú ý của khách hàng. Có được sự quan tâm của khách rồi để đó :D cá nhân mình thấy vấn đề của mình các bạn giải quyết không hợp lí, và QUÁ THIẾU CHUYÊN NGHIỆP. Chia sẻ thêm là mình từng đặt đồ qua Now, 1 quán làm chỉ nhầm size của mình thôi, mình đã nhận được cuộc gọi trực tiếp từ cửa hàng để xin lỗi và đền bù 1 cốc đúng size mình đã order ngay trong ngày mình đưa ra phản ánh. Bản thân mình cũng không đến để hưởng cốc trà sữa đáng ra mình được nhận nhưng cái mình muốn đề cập là cách các bạn giải quyết một vấn đề nhỏ và dịch vụ chăm sóc khách hàng của brand trà sữa đó. Mình còn nhớ hồi xưa mê Heekcaa lắm, nhớ ngày đầu Heekcaa Lý Thường Kiệt khai trương, mình cũng ở đó và có được cốc Heekcaa trên tay, mình mê luôn. Giờ thì đúng là chất lượng đi xuống, mình đọc review trên foody cũng thấy ngỡ ngàng tại sao điểm đánh giá lại thấp như vậy. Giờ thì đã hiểu tại sao lại như thế. ...Xem thêm
30 bình luận đã chia sẻ
7 Tuyệt vời
6 Khá tốt
2 Trung bình
15 Kém
Tiêu chí
Vị trí
5.6
Giá cả
5.2
Chất lượng
5.0
Phục vụ
5.4
Không gian
5.4
5.3 điểm - Trung bình
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập