-
7.2Đồ ăn ngon nhưng xém đứng lên bỏ về vì thái độ phục vụ của nhân viênLần đầu tiên ăn ở David. Các món tụi mình gọi đều rất ngon, k có gì để phàn nàn hết! Nhưng thái độ của nhân viên thì đúng là khác xa rất nhiều so với chất lượng đồ ăn, 1 trời 1 vực, chất lượng là trời và thái độ phục vụ là vực... Menu ở đây mỗi trang đều là hình ở trên và tên các món ăn ở dưới. Tụi mình chỉ vô hình 1 cái pizza và nói với nhân viên là muốn order món này vì nhìn thấy ngon. Nhân viên (NV): Anh ơi, em k biết cái hình đó là pizza nào đâu, anh gọi cái khác dùm em. Mình: (nghĩ đây là nhân viên mới) Ah vậy em đi hỏi đầu bếp dùm anh đi, anh muốn gọi món đó. *Em NV quay lưng chạy ra chỗ khác, mình cứ đinh ninh là em chạy đi hỏi* Mình: Em hỏi dùm anh chưa? NV: (giọng bắt đầu khó chịu) Em tưởng em giải thích rồi, em k biết cái hình là món nào hết. Mình: Vậy em đi hỏi đầu bếp hay ai khác biết đi. NV: K ai biết đâu anh, em làm ở đây 5-6 năm rồi, k ai biết đâu. Mình: Nhưng hình trong menu thì phải là hình món ăn của quán chứ, anh nghĩ đầu bếp sẽ biết đó. NV: K đâu anh ơi, hình trên menu là lấy trên mạng xuống cho đẹp menu thôi, k ai biết là món nào đâu. Mình: (muốn đứng lên về luôn) $%¥£€ Góp ý chân tình là quán nên train nhân viên tốt hơn. Thái độ và cách nói chuyện như vậy thì chỉ làm mất khách thôi. ...Xem thêm