Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc

The Coffee House - Lê Đại Hành

-
- Cặp đôi, Nhóm hội, Giới văn phòng

- Chi nhánh

7.9
Không gian
7.8
Phục vụ
7.7
Vị trí
7.7
Chất lượng
7.2
Giá cả
7.6
91
Bình luận
Đang mở cửa  07:00 - 23:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
20.000đ - 50.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • 6.8
    The Coffee House - Lê Đại Hành
    Hi The Coffee House Lê Đại Hành thân mến, Từ trước đến nay mình luôn thích đến The Coffee House (đặc biệt là chi nhánh ở Lê Đại Hành, Quận 11, TPHCM) vì không gian khá phù hợp với những đứa hay đi cafe để ngồi làm việc như mình. Nước ngon, thái độ phục vụ tốt, nhạc nhẹ nhàng, không gian thoáng, chỗ ngồi thoải mái.... Tuy nhiên, vào ngày 16/06/2019, khoảng thời gian 09h20, mình và bạn mình có đến đây để làm việc. Khi đến thì chỉ có 2 tầng mở, còn tầng 3 thì đóng. Lúc này ở dưới đã hết bàn, mình có hỏi bạn nhân viên A là mở tầng 3 để tụi mình vào ngồi làm việc được hay không. Bạn A nói còn 1 bàn vuông nhỏ để bạn ấy sắp xếp cho 2 đứa mình ngồi đó. Tuy nhiên, mình có bảo 2 đứa mình làm việc trên laptop (1 laptop đã rộng 15.6 inch rồi) nên bàn đó không đủ. Mình nói hết lời bạn A mới chịu mở tầng 3 để tụi mình lên ngồi. Khi 2 đứa vừa lên ngồi chưa được 5 phút (lúc này cũng đã có thêm vài nhóm bạn khác đi lên ngồi trên tầng 3 cùng tụi mình). Bạn A nãy đã lên đưa nước cho tụi mình và có nói với tụi mình thế này :"Nếu lát nữa khách có đông mình sẽ lấy lại 1 bàn của các bạn để phục vụ khách hàng khác, nên nếu lúc đó các bạn trả lại bàn cho mình" (Vì bàn hình vuông khá nhỏ, nên 2 đứa mình phải ngồi làm việc trên 2 bàn khác nhau nhưng gần kề nhau). Mình có bảo :"1 bàn vuông nhỏ này không thể chứa nổi 2 cái laptop 15.6 inch và cả 2 ly nước uống, nếu có đông khách thì bên bạn phải tự sắp xếp chứ?" Thế là bạn A vẫn chốt hạ 1 câu: KHI KHÁCH ĐÔNG CÁC BẠN TRẢ LẠI 1 BÀN CHO MÌNH - Và bỏ đi xuống THÁI ĐỘ VÀ LỜI NÓI KHIẾM NHÃ CỦA BẠN ĐÃ LÀM MÌNH THẬT SỰ BÚC XÚC VÀ KHÔNG CÒN TỪ NÀO ĐỂ NÓI NỮA!!! Mình rất bức xúc về hành động này của bạn A (1 nhân viên đang mặc đồng phục của The Coffee House ) mà lại có cách nói chuyện và hành xử với khách như vậy. Trước giờ mình đi rất nhiều The Coffee House tại TPHCM, các bạn nhân viên luôn niềm nở, nói chuyện với mình rất chu đáo và thân thiện, nếu có gì sai sót các bạn ấy xin lỗi ngay. Đơn cử là lần trước bên The Coffee House Bàu Cát, có 1 bạn nhân viên khi đang bưng bê món vô tình va phải bàn mình làm ly nước đổ, hành động rất văn minh của bạn ấy là xin lỗi liền và lau chùi ngay chỗ đó sạch sẽ đồng thời làm lại ly nước mới cho mình (mình có hỏi về việc đền bù giúp bạn ấy ly nước vì sợ bạn ấy bị trừ lương, nhưng bạn ấy nói không sao đây là trách nhiệm của bạn ấy, sau này mình mới biết bạn ấy là quản lý của The Coffee House Bàu Cát) Qua việc này, mình mong bạn A rút kinh nghiệm về lời nói cũng như hành động đối xử với khách hàng như thế. Hiện mình vẫn còn ngồi ở đây, đợi xem thử lúc khách đông bạn ấy có lên đòi bàn lại thật không :) ...Xem thêm
91 bình luận đã chia sẻ
8 Tuyệt vời
70 Khá tốt
12 Trung bình
1 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.7
Giá cả
7.2
Chất lượng
7.6
Phục vụ
7.8
Không gian
7.9
7.6 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập