-
10App của Foody bị lỗi, tự động đặt delivery dù m chưa bấm, nhưng xử lý khá ổnHôm nay thấy The Alley giảm 50% trên tin báo nên m có bấm coi thử và add và 2 ly để xem giá và ship giảm ntn, đến đoạn bấm ra chỗ giao hàng, thì apps hiện lên 1 thông báo mở GPS, và bị đứng ngay lúc ấy nên m bấm OK tắt đi, bấm mãi nó vẫn chưa chịu tắt, thì chờ cỡ 1’ app nó hiện lên đơn hàng của m đã đặt và còn giao bằng tiền mặt. M lập tức bấm huỷ ngay khi nó vừa nhảy sai, nhưng bấm muốn liệt màn hình mà nó vẫn k huỷ, và chuyển sang chế độ xác nhận ở cửa hàng, rồi thậm chí xác nhận cho nv giao hàng luôn. Thiệt bó tay. M liền gọi lên cho ng giao, giải thích đầu đuôi rõ ràng, xong a giao mới báo lên tổng đài thì tổng đài có ý bắt m nhận hàng. M cũng thông cảm cho họ, với phần cũng sợ là Foody sẽ báo xấu tk của m, vì m đặt Foody nhiều lần lắm r, toàn đặt Airpay, trên dưới 20-30 lần có, nhưng chưa lần nào m huỷ đơn hay cả. Xong suy đi nghĩ lại m vẫn k nhận, đơn giản k phải lỗi của m, mà là lỗi của apps. Có thể lúc ấy apps bị crash là bị loạn cảm ứng, nên m bấm tắt thông báo GPS thì ứng dụng lại nhảy thành bấm đặt hàng. K phải vđ tiền bạc mà là vđ là m k hề bấm đặt, chứ đừng nói bấm lỡ đặt, nên cảm thấy ức lắm vì bị ép nhận cái m k hề làm. Dù sao thì a delivery cũng nhiệt tình giúp m, chị bên tổng đài nữa. Nên đồng ý cho m huỷ đơn r. M viết review k phải nhận xét gì mấy về món ở đây, cá nhân m thấy Trân châu đường đen sữa tươi ở đây khá ổn, dù chất lượng chưa dc như các quán ở q1, nhưng k hề tệ, chủ yếu m chỉ muốn cảnh báo mn khi bật Foody nhớ bật GPS sẵn, hoặc nó nhảy thông báo nv thì chỉ bấm 1 lần còn k đừng dại bấm tắt nhiều lần rồi rước bực bội như m. Dù gì m cũng xin lỗi quán vì k thể nhận, nếu quán có lỡ làm do app bị lỗi thì cho m xin lỗi nhé. M bù cho quán 10* coi như tạ lỗi nghen. Chúc quán phát đạt nha. ...Xem thêm