Hình món ăn từ cộng đồng
Albums
-
2.8Nước chấm nhạt , thái độ nhân viên ko nhiêt tìnhKhông có đồ tráng miệng , menu ít món , nước chấm nhạt , nhân viên thái độ ko nhiệt tình khinh khỉnh . Sẽ kbh quay lại ...Xem thêm
-
1.0Thái độ nhân viên không tốt, bán đồ ăn thường xuyên không giống như hình.Ăn ở đây nhiều lần vì gần nhà, lần nào cũng ăn xong cũng rước bực. Mình ăn hầu hết các chi nhánh tasaki chỗ nào ăn a la carte từ 2 set thịt sẽ cho rau và kim chi. Chỗ này thì chỉ cho rau. Kêu tô mì Gukgejang hình chụp thì 1 đống thịt bò. Lúc bưng ra thì hầu như k có thịt, chỉ mấy miếng thịt vụn nhỏ nhỏ :) Tính ra ăn tô mì 100k không thịt thì rất đắt. Mình có nói nhân viên, lúc sau nhân viên có làm lại cho mình một tô mì đầy thịt. Nhưng mình cũng cảm thấy không đỡ khó chịu vì 2 lần trước ăn ở đây cũng bị như vậy, gọi cơm mì gì chỉ toàn rau chẳng có thịt. Đầu bếp như cố tính bớt xén lại và lần này mình không bỏ qua nữa. Và mình cảm giác như bị lừa đảo vậy. Thái độ nhân viên cũng không được tốt, lúc mình xin 4 cái chén để xuống bàn như dằn mặt mình vậy. Lúc vào thì không ai đón tiếp, tự quy định chỗ ngồi cho khách dù lúc đó quán rất vắng. Không set up giấy lót ăn, fill muỗng đũa. Cái gì cũng đợi kêu gọi mới có. Lúc tính tiền giựt cái bill như dằn mặt vậy. Còn ăn buffet thì thôi rồi, lần trước mình ăn chờ tám chục kiếp mới lên thịt. Mà đồ ăn buffet không tươi, toàn đồ đông lạnh cũ, cắt ra miếng thịt mất màu trắng bệt, lần đấy mình không định review nên không chụp. Còn có vụ ăn buffet trong hình để có kim chi, đến lúc kêu kim chi thì nói tính tiền nữa. Cảm giác bị lừa hết lần này đến lần khác. Nay là dịp tết, biết là các bạn mệt vì lượng nhân viên ít nhưng nếu đã xác định đi làm thì thái độ nên tốt 1 chút chứ đi làm ngành dịch vụ mà cau có vậy thì nên bỏ nghề. Mình cũng là người làm dịch vụ mà không thông cảm nổi. Lần cuối ăn quán này. ...Xem thêm
-
3.4Nhân viên phục vụ coi thường kháchThức ăn ổn. Quản lý tên Ninh có thái độ chăm sóc khách hàng quá tệ. Nhóm mình sau khi nướng ăn thì có nhờ bạn lên loại trước đó vì không biết tên, bạn NHẸ NHÀNG bảo “thịt đã nướng nên e không biết loại nào, không phân biệt được” nghiệp vụ ở đâu khi là 1 quản lý nhưng không phân biệt được loại thịt. Thái độ quá tệ, sẽ không quay lại thêm lần nào nữa. ...Xem thêm
-
5.4AI QUYẾT ĐỊNH ĐI ĂN QUÁN NÀY NÊN SUY NGHĨMình đi ăn gia đình, có 3 bé nhỏ và 2 vk. - Về không gian: có điểm khác biệt là có bàn ngồi bệt. nhưng chật chội, và hẹp, không đẹp so với các nhà hàng nướng khách như Gogi, Sumo, hay King. - Về Phục vụ: Mình không biết có quản lý không nhưng nếu có quản lý thì chủ nên xem lại. Vì phục vụ không chuyên nghiệp 1 chút nào. NV trả lời khách rất kỳ cục, đưa đồ ăn ra khuôn mặt k cười như tra tấn, và lia thức ăn vào gốc bàn không hề tôn trọng khách, có nhân viên thì cứ đứng bấm đt trước mặt khách, khi dọn đồ hoặc lấy đồ rầm rầm. Nhưng có được 1,2 nv ok nhưng nhìn chung training nv như vậy chứng tỏ không chuyên nghiệp. - Thời gian chờ đố ăn: Khá lâu, NV có cầm bút giấy ghi như cẳng đưa lên đủ. - Thực đơn: điểm cộng là có thêm món sushi nhưng điểm trừ là quá ít món so với mức giá các nhà hàng khác, cùng là 370 nhưng chỉ vài món. Và bạn nghĩ sao mà 1 người vé cả thuế cả nước là 480k mà ăn không KHÔNG có tráng miệng, trong khi các nhà hàng khác quá trời món tráng miệng. Ăn đồ nướng xong không có tráng miệng lần đầu mình thấy. ...Xem thêm
-
8.2Cơm phần ngonnn - rẻ - sạchNgoài các món BBQ ăn tại chỗ ra thì có thêm các phần cơm order về ăn khá là chất lượng luôn nha: - Cơm Bò xào sốt Nhật - Cơm Cá Saba nướng Teriyaki - Cơm Cá thu Nhật Teriyaki Món nào mình thấy ăn cũng ổn, với lại đang có chương trình với Coca được giảm giá nên rẻ lắm. Team mình đặt ăn trưa quài luôn nè. Đồ ăn được đóng gói sạch sẽ, giá rẻ nhưng không bèo nhèo nha. ...Xem thêm
-
4.6Thức ăn vừa miệng, nhưng thái độ nhân viên phục vụ rất kém.Chủ nhật vừa rồi (27/09/2020) mình đi 4 người vé buffet 269.000 đồng tại Tasaki*** Trải nghiệm khá tệ. 1. Đặt bàn: Do buffet tại SGN mới mở lại duy nhất chi nhánh Vincom*** nên mình có hỏi thêm thông tin giá vé, khuyến mãi qua fanpage. Fanpage seen và không trả lời (??!!!??), bot chat thì vẫn hoạt động tốt. Tuy nhiên, gọi điện thoại tới chi nhánh đặt bàn vẫn được tư vấn đầy đủ. Nên mình quyết định đi ăn ở đây. 2. Thái độ, cách phục vụ nhân viên: KÉM. Mình đánh giá 02/10 điểm vì từ khi vào tới khi ra chạm mặt hơn chục bạn nhân viên và quản lý, nhưng mình và gia đình cảm thấy chỉ đúng có 02 bạn thật sự đang phục vụ khách hàng. - Đã đặt bàn trước 4 người lớn, nhưng khi gia đình mình vào, bạn nữ nhân viên chỉ vào bàn 2-3 người, trong góc (ngay chân ghế còn có bình chữa cháy, ngay sát sau ghế là xe để chén đĩa dơ của nhà hàng). Mình nhìn bàn đối diện rộng rãi hơn và hỏi ngồi đó, bạn nữ này nói bàn đó cho 6 NGƯỜI và có khách đặt bàn rồi. - Nhà mình ngồi vào cái bàn bé tí xong, và sau khi biết nhà mình dùng buffet, bạn không đưa menu, không hướng dẫn nước chấm, chén bát đĩa muỗng gì, chỉ nói em sẽ lên cho mình đầy đủ một phần trước, rồi quay đi. Cả nhà mình phải tự set up chén đĩa, nước chấm, thậm chí phải sang bàn trống khác lấy thêm (vì bàn mình đang ngồi là bàn cho 2-3 người làm gì có đủ đồ dùng). - Lên đồ ăn, không đủ chỗ để, ba mình cáu lên hỏilại lần nữa,mới có một bạn quản lý dời nhà mình sang bàn rộng hơn (cả buổi ăn chỉ có bạn này và bạn nhân viên nam to con tóc cắt ngắn là thực sự muốn phục vụ gia đình mình). - Cả buổi ăn, nhà mình phải tự dẹp chén đĩa dùng xong vào cái xe để chén đĩa dơ. Vì nhân viên đi ngang, thấy đã dùng xong, không buồn thu hay dọn, với vẻ rất thờ ơ. Than và vỉ cháy đen thui mỗi lần thay đều phải gọi, vì nhân viên chỉ nhìn chứ chả hỏi câu nào. - Không trung thực: bảo mình lên đầy đủ, nhưng không lên mực và bạch tuộc, khi nhà mình hỏi mới nói có. Lúc đầu cũng không gửi menu, nếu ba mẹ mình đi một mình chắc cũng không biết là có mực, bạch tuộc và các món ăn kèm khác. - Lên đồ ăn rất lâu: nhà mình gọi đúng 3 lần thịt và các món ăn kèm, nhưng có order phải nhắc lại 3 4 lần với 3-4 bạn khác nhau. Cá biệt món sushi gọi từ đầu giờ nhưng ăn gần xong mới đem ra sau khi nhắc vài lần. - Tính tiền: Khi xuất bill rất nhanh, nhưng khâu chờ lấy tiền thừa thì rất lâu (7-8 phút), không biết các bạn có dụng ý gì. Và khi mình đi ra không nhận được câu cảm ơn. 3. Thức ăn: ổn, trừ canh. - Thịt nướng: ướp ổn, vừa miệng, có tảng bắp bò dày nhìn rất xịn sò. - Mực, bạch tuộc: tươi. - Các món ăn kèm: gà chiên, bánh xèo kim chi, kim chi, súhi, cơm trộn đều rất ngon. - Canh: rất tệ. Không biết có phân biệt giữa khách gọi món và buffet hay không, nhưng 3 món canh đều lõng bõng nước như canh đại dương. 4. Nước uống: ổn. - Nhà mình đi 4 người được tặng 4 li trà trái cây miễn phí. Uống ổn và hợp với món ăn. 5. Không gian, vị trí: - Nướng than hoa nên không bị ám khói dù không gian khá chật chội. - Vị trí dễ tìm trong Vincom*** TỔNG: chất lượng món ăn tốt nhưng thái độ phục vụ quá kém và thiếu chuyên nghiệp. Hôm nào cảm thấy thèm thịt và tự dọn bàn, tự dẹp đĩa, tự thay than vỉ được sẽ quay lại ăn. ...Xem thêm
-
7.4Tasaki BBQ - Nướng Than Hoa Nhật Bản - Vincom***Lâu lâu. Đổi vị bufet với tasaki Nằm trong vincom gò té khá vắng người Giá vé có 229k và 299k khá ổn nè mọi người . mình chọn bufet 229k Thịt khá ngon và tươi mà ở đây thích nhất là miếng thịt chà bá lửa á kêu tới dĩa thứ 2 ra la no nê thịt siêu dày cắn ta nói nó đã còn hải sản thì thấy cũng được. Thánh nào ưng ăn thịt thì chỗ ghé lí tưởng vào ngày mưa ấy, quán rộng rinh ngồi bàn thấp thoải mái nữa. Trong tầm giá thì thử tasaki mọi người nhé . ...Xem thêm
-
4.6TasakiĐồ ăn cũng tương tự với quán khác với cùng mức giá, không có gì đặc sắc. Đây là phần rau ăn lẩu, cải cúc bị úng khá nhiều vẫn được mang lên phục vụ khách, thật sự không hiểu nổi. Được cái nhân viên thay than, vĩ nướng như thường lệ. ...Xem thêm
-
7.0Tasaki BBQ VincomChi nhánh này nằm trong vincom quang - trung mà bên này phải nói là vắng khách nhất luôn. Ít người đến lắm. Nếu không có voucher giảm giá vì đi xem phim ở bhd thấy phát thì mình còn không để ý đến. Không gian: decor kiểu Nhật tông đen đỏ đan xen, chỗ ngồi rộng rãi sạch sẽ. Có ngồi bệt hoặc bàn đều được. Vắng nên không cần đặt trước. Nhân viên phục vụ nhanh nhẹ, món ăn lên mau. Mình gọi 1 lẩu sukiyaki bao gồm 1 set rau có nấm, đậu hũ non, rau, mì, thịt bò. Nước lẩu ngọt thanh, thịt bò mền. Phần như hình ăn 2 người ok nha. ...Xem thêm
-
6.2Tasaki BBQ Vincom***Nhóm mình đi ăn và chọn Buffet Menu 239k, tiền nước tính riêng sẽ khoảng 300k 1 người. Menu có chủ yếu là các món gà và heo. Bò được 5 món thì đã mất 3 món ba chỉ, nạc chỉ có 2 món. Lúc đầu bọn mình gọi full bò, nhưng khi nhân viên mang lên thì thấy ba chỉ rất nhiều mỡ, thịt chỉ có 1 phần nhỏ xíu ở giữa nên lần sau không kêu ba chỉ nữa. Theo mình thấy: - Chất lượng: thịt ướp vừa miệng, nước chấm pha ngon nhưng kim chi bị chua gắt, may mà mình mê thịt hơn mê kim chi. Súp không đặc sắc, chỉ toàn nước chứ rong biển được 2 3 cọng à. - Phục vụ: khách cũng không đông lắm, nhưng chắc do Menu rẻ nhất nên quán cũng phải hạn chế lại --> lên món rất chậm + thường xuyên có trường hợp mang nhầm món (gọi thăn mà mang ba chỉ ra hoài). Menu giá thấp nên cũng không đa dạng món lắm, chủ yếu ăn bò và bạch tuột. Rong biển mỗi người chỉ được 1 phần *vô cùng bé bỏng*, ăn thêm sẽ tính thêm tiền. Một điểm trừ nữa là phần dọn dẹp, dưới gầm bàn nguyên 1 bịch đồ to tướng chiếm hết chỗ, nhắc mãi mới có người dọn. Túm lại nếu bạn mê thịt bò, và không cần đa dạng món, có dư giả thời gian, không quá khắt khe với những lần nhầm món tình cờ + tốc độ phục phụ "thần tốc" thì mình thấy 300k Buffet cũng hợp lý. ...Xem thêm
Thông tin & Bản đồ
Thể loại
Phù hợp với
Phục vụ các món
-
Có wifi
-
Có giao hàng
-
Có máy lạnh & điều hòa
-
Cho mua về
-
Trả bằng thẻ
-
Có chỗ đậu ôtô
-
Nên đặt trước
-
Có bàn ngoài trời
-
Có phòng riêng
-
Có chỗ chơi cho trẻ em
-
Có karaoke
-
Giữ xe máy miễn phí
-
Tip cho nhân viên
-
Có khu vực hút thuốc
-
Có thẻ thành viên
-
Có xuất hóa đơn đỏ
-
Có hỗ trợ hội thảo
-
Có lò sưởi
-
Có hỗ trợ người khuyết tật
-
Có chiếu bóng đá
-
Có nhạc sống