-
2.6Tệ hạiMình đi ăn ở quán nhiều lần rồi nhưng đã 2 lần mình bị bạn nhân viên phục vụ thái độ. Hôm nay mình đi ăn, thì có bạn nhân viên tóc ngắn xoăn, mặc áo đồng phục, bạn đó mình thấy chắc nhân viên mới, bạn oder phục vụ khá oke, nhưng 1 lát sau thì bạn nữ mặc áo xanh, bưng mì ra nhưng trong tô mì không có lấy 1 tí hành ngò, k có kim chi, k có bông cải xanh, bạn bưng ra nhưng không giải thích gì về tô mì. Mình bỏ tiền ra để đi ăn, bản thân mình cũng đang là nhân viên phục vụ trong chuỗi nhà hàng mì cay đây ạ. Mình hiểu các bạn đi làm phục vụ phải nhẫn nhịn nhiều thứ, nhưng mình là khách hàng bạn còn không biết dùng thái độ đúng mực với khách. Mình đã để ý bạn nữ hôm nay mặc áo xanh 2 lần rồi. Lần đầu mình tới quán, mình gọi mì, gọi nước, nhưng bạn kh mang nước ra cho khách nhé. Mì nấu 15p mới có trong khi khách đi nắng vào oder nước bạn k đem ra cho khách. Đến khi mình gọi bạn lại bảo bạn mang nước cho mình thì bạn dùng thái độ như kiểu mình đi xin bạn vậy. Xin hỏi quản lí có trainning cho các bạn khi bạn bước vào là nhân viên phục vụ của 1 chuỗi quán mì cay có nhiều chi nhánh trên cả nước chưa ạ ? Nếu bạn là khách mà nhân viên phục vụ bạn có thái độ khinh người như bạn thì bạn cảm thấy như thế nào ? Bạn hiểu tư cách phục vụ không ? Nhiệm vụ là khi bạn bưng mì ra,bạn có thể nói là “ờ bên quán mình đang hết này hết kia” nhưng bạn không nói. Tiền mình bỏ ra ăn mà quán phục vụ như thế hả? Mình không biết bạn nữ áo xanh đó làm chức gì, nhưng bạn nên học lại 1 khoá phục vụ khách hàng của mình đi. Lần đầu bưng mì thì bạn dằn mặt khách bằng cách đặt tô mì cái ầm chỉ vì mình bảo bạn lấy nước cho mình trước. Mình k biết do bạn thấy mình có vẻ bằng tuổi mình hay sao á, mà phục vụ cái kiểu đó . Mình thấy nhà hàng dù gì cũng mang tên của 1 thương hiệu mì nổi tiếng thì nên xem xét lại đi. ...Xem thêm

