Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Pizza 4P's - Pizza Kiểu Nhật - Xuân Thủy

Pizza 4P's - Pizza Kiểu Nhật - Xuân Thủy

-
- Gia đình, Nhóm hội, Giới văn phòng

- Chi nhánh

9.2
Chất lượng
8.8
Không gian
8.7
Phục vụ
8.4
Giá cả
8.4
Vị trí
8.7
45
Bình luận
Đang mở cửa  10:00 - 22:30
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
250.000đ - 500.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • NV TH
    NV TH
    đã bình luận bằng iPhone 09/09/2019 23:03:58,
    3.8
    TRẢI NGHIỆM "ĐÁNG NHỚ"
    Hôm nay, mình cùng mấy chị đi ăn ở 4P's chi nhánh Xuân Thủy. KHÔNG GIAN THOÁNG, TƯƠI MÁT, DECOR KHÁ THÍCH. MÓN ĂN KHÁ VỪA MIỆNG. Trải nghiệm ở quán khá trọn vẹn cho đến lúc thanh toán. Bạn nhân viên đưa bill. Bên mình kẹp tiền vào tab. Để giữa bàn chờ nhân viên đến thu. Rồi tí sau lại có một bạn nam và một bạn nữ khác cứ loanh quanh đi lại chỗ bọn mình. Bạn nam lấy tab đi, một lúc sau đó đặt lại :))) (lúc bạn đặt lại mình còn nghĩ bên bạn trả lại tiền thừa, nhưng do bên mình có ý gửi lại tiền tips nên không mở ra xem). Bạn nữ nhờ từng người bên mình review, bên mình vẫn vui vẻ chấm 5sao cho quán :)) cho đến khi một bạn nam khác ra hỏi bên mình đã thanh toán chưa và bằng hình thức nào? Mình có phản hồi đã trả bằng tiền mặt và lúc nảy kẹp trong tab :))) Sau đó thấy các bạn loay hoay tại bàn cashier. Bên mình nghĩ chắc có nhầm lẫn, vẫn ngồi lại tại bàn nói chuyện một lúc đợi xem các bạn nhân viên có phản hồi gì không? Không ai nói câu nào, bên mình mới đứng lên ra về. Thì xuống lầu, ra tới TRƯỚC CỬA QUÁN, bạn nhân viên tự xưng là quản lý khu vực đó chạy ra bảo bọn mình ở lại vì bạn check camera không thấy nhân viên bên bạn lấy tab tiền đi :))) Bên mình mới yêu cầu mở camera bên mình xem. Thì wow :))) camera giật giật, tua nhanh đúng ngay khi mình kẹp tiền vào tab và để giữa bàn. TRÙNG HỢP :))) còn bảo mình MỞ túi ra xem có ĐỂ QUÊN TIỀN trong túi không? :))) Lời qua tiếng lại nhưng bên bạn cứ khăng khăng là chưa nhận được tiền với bằng chứng là cái camera giựt liên hồi của mấy bạn :))) Đến khi chị mình làm căng lên vì sự vô lý của các bạn và mình bảo bạn check thêm CÁC CAMERA từ BÀN MÌNH đến BÀN CASHIER thì bạn mở đúng thêm camera bàn mình và camera bàn cashier. Còn camera góc quay đoạn đi từ bàn mình đến cashier kêu bạn mở thêm bạn lại bảo xin lỗi, để bên bạn sẽ check lại, tặng vội mấy cái phiếu nước mời bên mình ra về trước tránh mất thời gian :))) Vừa về đến công ty, thì bên quán gọi bảo CHECK CAMERA KHÁC thấy có bạn NHÂN VIÊN KHÁC lấy tab đi :))) Rồi xin lỗi qua điện thoại :))) mình không nghĩ một HỆ THỐNG PIZZA LỚN mà xử lý tình huống làm "ĐẸP" lòng khách hàng đến vậy :))) Thay vì lúc các bạn nhầm lẫn, các bạn có thể nhờ bên mình ngồi tại bàn ăn đợi giúp các bạn một lúc để các bạn LÀM VIỆC LẠI VỚI TẤT CẢ NHÂN VIÊN CỦA QUÁN KHU VỰC ĐÓ và CHECK TẤT CẢ CÁC CAMERA CỦA QUÁN trước. Chứ sao lại để đến lúc khách đi ra tới trước cửa, người này người kia ra vào mà kéo lại hỏi vậy? ĐỀ NGHỊ QUÁN TRAINING LẠI CÁCH XỬ LÝ TÌNH HUỐNG CHO NHÂN VIÊN CŨNG NHƯ KIỂM TRA LẠI HỆ THỐNG CAMERA (Nếu như việc camera bị giựt là thật) :))) ...Xem thêm
45 bình luận đã chia sẻ
24 Tuyệt vời
17 Khá tốt
2 Trung bình
2 Kém
Tiêu chí
Vị trí
8.4
Giá cả
8.4
Chất lượng
9.2
Phục vụ
8.7
Không gian
8.8
8.7 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập