-
9.0Góp ý nâng cấp dịch vụXin chào! Tôi có đến dùng bữa tối tại nhà hàng, thông tin NowTable xac nhan: 4 khach 0 be, 18:15, 15/05/2021. Ma M329W696M tai MoMo-NTMK. Chúng tôi thường sử dụng dịch vụ, thường thì mỗi tuần 1 lần hoặc tối thiểu hằng tháng cũng ít nhất 2 lần. Tại thời điểm đang bùng dịch lần thứ 4 tại*** cùng với yêu cầu của TP về việc không được phục vụ quầy buffet nên chúng tôi đành phải tuân theo quy định và ngồi tại bàn và order các món ăn kèm theo menu của nhà hàng. Chúng tôi chọn ăn buffet vì cảm giác thích thoải mái lựa chọn món ăn và không phải đợi lâu, cũng như không muốn làm phiền đội ngũ nhân viên phục vụ. Tôi xin góp ý với nhà hàng là có thể đặt mua và sử dụng vài chiếc xe đẩy nhiều tầng và đặt các khay hay mâm đồ ăn phụ lên xe, tiếp đó chỉ cần 1-2 nhân viên trực chuyên cho 1 station có thể thường xuyên đẩy xe đi xung quanh khu vực bàn ăn để khách chủ động chọn lựa, vừa nhanh vừa tiện vừa đỡ công sức các bạn nhân viên phải chạy bàn. Thiết nghĩ dịch bệnh còn kéo dài nên nhà hàng cần suy nghĩ và đầu tư thêm dịch vụ này để phục vụ khách hàng. Xin cám ơn! ...Xem thêm