Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Hơn 3 tháng chưa có tương tác mới tại địa điểm này, bạn hãy liên hệ để kiểm tra lại trước khi đến!
Mega Market An Phú

Mega Market An Phú

7.5
Không gian
7.3
Chất lượng
7.3
Giá cả
7.1
Vị trí
6.5
Phục vụ
7.1
15
Bình luận
Chưa mở cửa  07:00 - 21:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
30.000đ - 5.000.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • Tra Tran
    Tra Tran
    đã bình luận bằng Web 27/08/2017 20:15:27,
    5.8
    Metro An Phú
    19.08.2017 MM Mega Market Song Hành, phường An Phú, quận 2, HCM 17:40 ngày 17.08.2017 mua hàng ở đây rồi sử dụng dịch vụ giao hàng. Đến tối hơn 20:00 chưa thấy đâu nên gọi lên bộ phận dịch vụ khách hàng hỏi, bên đó bảo hàng đang trên đường rồi. 20:46 bạn shipper nhắn tin xe em hỏng, đường tắc nên em không giao được hôm nay, chị thông cảm sáng sớm mai em giao. Mình nhắn lại bảo giao trước 9:00 vì chị đi làm. Hôm sau 9:30 bạn gọi điện nói giao hàng, mình đã đi rồi. Thế là cả ngày không thấy nói năng gì nữa. 7:44 sáng 19.08.2017 shipper nhắn tin chị chờ tí, lát em giao. Tầm 10:00 hàng đã đến. Trong gói hàng đó là bánh mì và 3 hộp sữa mua từ 17.08. - bọn em nghĩ sao mà để đồ ăn vất vưởng ở đâu 3 ngày rồi giao đến như không có chuyện gì xảy ra. Vì bạn shipper này là người giao thế, chứ không phải bạn giao hàng theo dự kiến cho mình ngày 17.08. nên mình cũng k0 nỡ chửi bạn. Mình gọi đến số điện thoại hotline 0906 806 803, em nhân viên tỉnh bơ: "Chị có thông báo cho bọn em đâu" - chị gọi 1 lần ngày 17, 2 lần ngày 18, 1 lần ngày 19 mà em dám bảo chị k0 thấy hàng k0 thông báo cho bọn em hả. Xong em để nguyên máy, quay sang hỏi đồng nghiệp: "CÁI BÀ NÀY gọi hỏi hôm trước hả?" - chị nghe hết rồi đó em. Rồi lại thản nhiên: "Cái này là lỗi của THẰNG giao hàng, nó sẽ đến xin lỗi chị và đền bù hàng mới". Em nói chuyện với khách mà THĂNG với CON thế à em? Đừng nói là bạn shipper xin lỗi, phải là người quản lý bộ phận giao hàng và quản lý siêu thi xin lỗi ấy chứ. Bạn shipper sau đó có đến xin lỗi và đưa tiền lại cho mình, vì mình trả đồ ăn lại. Bạn có trình bày do bạn bị trật chân nên không đên được, ôm hàng ôm phiếu không giao lại cho người khác. Vì bạn shipper ăn nói tử tế, và lý do bị trật chân thì mình thấy chân bạn đnag băng bó cho nên mình bỏ qua. Nhưng những gì em gái chăm sóc khách hàng nói trong điện thoại là không thể chấp nhận được. Đừng nói là lỗi của THĂNG giao hàng, thế trưởng phòng, phó phòng, quản lý... những người ăn lương phụ cấp trách nhiệm ngồi đó để làm gì? nhân viên giao hàng lương bao nhiêu mà bắt các bạn chịu trách nhiệm? Đổ hết trách nhiệm cho 1 nhân viên giao hàng chỉ chứng tỏ các bạn quản lý yếu kém và Văn hóa Doanh Nghiệp của các bạn quá TỒI. Một scandal như thế này ở các nước phát triển là quản lý phải xin lỗi + đền bù trực tiếp rồi, chứ không phải nhân viên chăm sóc khách hàng ngồi nói điện thoại BÀ NÀY BÀ KIA, THĂNG này CON kia đâu. ...Xem thêm
15 bình luận đã chia sẻ
0 Tuyệt vời
8 Khá tốt
7 Trung bình
0 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.1
Giá cả
7.3
Chất lượng
7.3
Phục vụ
6.5
Không gian
7.5
7.1 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập