-
7.4Mình cần nhiều hơn là nghe các bạn “ SAY NO “Hôm nay đặt bán trước vì sợ hết bàn Vào được các bạn hướng dẫn lên tầng 2 ngồi và có lấy ghế em bé cho bé mình nữa Món ăn ngon, giá ok không đắt, lên món nhanh Không gian nhỏ nhưng thoáng mát không gây khó chịu khi ngồi ăn Khi lên nước, bé mình thích ăn dưa hấu và trên ly có 1 miếng dưa hấu m lấy cho bé và ăn hết bé khóc đòi ăn thêm mình có ngỏ ý hỏi bạn nv đang đứng phục vụ tầng 2 là mình muốn mua thêm vài miếng dưa hấu cho bé mình ăn thì bạn ấy trả lời “ Không bán vì đã chia đều phần đủ để làm nước ép thôi” Chồng mình hỏi lại vậy anh xin 1 miếng được không em bạn ấy vẫn nhất quyết KHÔNG 🙂 Mình nghĩ không có lí do gì để từ chối 1 miếng dưa hấu nhỏ cho bé như vậy,,, trong khi mình bỏ gần 3 triệu ra để ăn 1 bữa ăn Vấn đề tuy nhỏ nhưng nói lên cách phục vụ của các bạn là thật sự thiếu chuyên nghiệp, trong trường hợp này nếu đây là chính xách của quán thì mình cảm thây khá thất vọng, còn nếu là cách xử lí tình huống của cá nhân bạn nv đó thì mình mong bạn nên coi lại thái độ phục vụ Kh Và đó là lí do tại sao mình vẫn ngồi đợi để lấy lại 30k tiền thừa Đây là ý kiến cá nhân để đóng góp cho quán thôi, tiếp thu hay không là quyền của các bạn ...Xem thêm