-
1.0Né dùm nha bà conTôi dẫn khách đi ăn ngày 29, yêu cầu xuất hoá đơn về thanh toán. Nhân viên yêu cầu để lại thông tin gửi qua email. Đến ngày 31 không thấy gửi, tôi gọi lại thì kêu ngày đó làm gì chị có ăn. Tôi đọc đúng món thì kêu để check lại, check lại thấy có mới nói bữa đó nhân viên quên đưa. Đợi 3 ngày sau, gọi 15 cuộc qua lại mới gửi thì hoá đơn ngày 31. Tôi yêu cầu gửi hoá đơn chi tiết ngày 29 để thanh toán thì k hợp tác. Tiền ăn có 600k mà tiền điện thoại với mua thuốc trị tim hết 1 triệu. Nhân viên nói chuyện hỗn láo vô lễ, bất cần. ...Xem thêm