Ăn uống
{{FilterCount}}
Bộ lọc
Từ khoá đã tìm

Highlands Coffee - Trà, Cà Phê & Bánh - Tùng Thiện Vương

-
- Sinh viên, Cặp đôi, Nhóm hội

- Chi nhánh

7.8
Không gian
7.6
Vị trí
7.3
Chất lượng
6.9
Giá cả
6.7
Phục vụ
7.2
41
Bình luận
Đang mở cửa  07:00 - 22:00
{{item.DayOfWeek}}
{{time.TimeOpen}} - {{time.TimeClose}}
Đang cập nhật
Tạm nghỉ {{time.Title}}
9.000đ - 65.000đ
Báo lỗi bình luận
Báo lỗi người dùng
  • hien nguyen
    hien nguyen
    đã bình luận bằng Web 13/01/2018 14:37:48,
    3.8
    Đánh Giá về Thái Độ Phục Vụ của Nhân Viên
    Xin gửi Quản Lí Đại Diện ( Highlands Coffee, cơ sở Tùng Thiện Vương), Xin chào anh/chị, đây là lần đầu tiên mình viết bình luận để đánh giá phê bình về thái độ của cung cách làm việc của một cửa hàng, vì thường mình cũng ko quá khó tính để xét nét, nhưng hôm nay mình đã gặp vấn đề rất khó chịu về cách phục vụ của nhân viên ở High - land cơ sở này và mình nghĩ mình nên lên tiếng. Hôm nay ngày 13/1/2018 rơi vào thứ 7, mình có sử dụng chương quà tặng voucher 50k cho diện Samsung S8, và hôm nay mình đã đến cửa hàng này để sử dụng voucher, lúc đến quầy order, mình kiểm tra mã quà tặng, và vẫn còn tầm cỡ 200 mấy mã ( mình ko nhơ rõ con số chính xác, mà chắc chắn là còn mã), và mình đã lấy mã THÀNH CÔNG khi bước vào tiệm, và một chị thu ngân ở quầy đã check kỉ lưỡng mã của mình và mình đã order 1 món Caramel Machiato (size vừa) , thì chi phí phụ thu thêm là 9k, nhưng một lúc sau chị thu ngân lại thông báo với mình rằng, là hiện tại bên cửa hàng đã hết mã cung cấp cho voucher, chị còn cho biết thêm là cửa hàng chi nhánh này chỉ phát voucher cho 500 mã, và đến lượt em thì chị ko cũng cấp được, và rồi hiển nhiên như đúng rồi chị thông báo mình là phải thanh toán 59k. Lúc đó vì thấy quá vô lý, nên mình có nói lại, là đúng ra việc hết mã bên chị phải thông báo cho mình từ lúc đầu, không phải check mã điện thoại, khác order xong xuôi rồi mới nói, rồi sau đó mới thông báo là hết mã và charge tiền mình thẳng thừng như vậy, trong khi mình kiểm tra mã thì vẫn còn, mình có thể lấy mã ở một tiệm khác mà không cần phải trả tiền do lỗi không phải từ phía mình gây ra., và đây là lần thứ 2 mình trải nghiêm sự việc tương tự ở cửa hàng này. Và ngẫm nghĩ lại, chị đã cancel bill với một thái độ rất hậm hực và ko có lời xin lỗi, chưa kể chị đã xé bill một cách rất là khó chịu trong khi mình vẫn còn đứng ngay trước quầy. Đáng lẽ ra mình đã có thể quyết định thanh toán và mua nước như bình thường để chị khỏi phải cancel bill và gặp rắc rối, vì mình cũng là người đi làm nên mình hiểu cảm giác đó, nhưng với thái độ chị như vậy, mình đã im lặng để cho chị tự cancel bill. Để bổ sung thêm, sau khi rời tiệm lúc đó mình có chạy đến cửa hàng Highlands ở đường Nguyễn Tri Phương, và khi mình bước đến quầy cashier, thì chị nhân viên ở đây thấy mình chuẩn bị đưa mã ( mã cũ còn trong thời gian lúc nãy) ra thì chị đã thông báo liền lập tức là đã hết mã được lấy, và mình kiểm tra đúng là như vậy thật nên mình cũng cám ơn và đi về. Cùng là chuỗi cửa hàng Highlands nhưng mà cách phục vụ là khác nhau và quá là không đồng nhất như vậy, thì mình nghĩ Highlands bên cơ sở Tùng Thiện Vương nên xem xét lại cách phục vụ và ứng xử của nhân viên với khách. Ngoài vấn đề về việc lấy mã, mình còn một vấn đề khác để trình bày luôn đó là, cách đây cũng 2 ngày thôi, ngày 11/1/2018, mình có đến và đã order gọi món caramel machiato ( thời gian đó là tầm 17h30), và ko biết sao bạn bartender lúc đó lại ko nhớ nổi việc khách order nóng hay lạnh mà hỏi lại đính chính lại 4 lần ( trong đó có 2 lần là hỏi trực tiếp mình, và 2 lần là hỏi bạn ở quầy cashier) , và trong khi mình thấy lúc đó chỉ mỗi có một mình order, ko có đông khách mà thái độ làm việc lại hời hợt như vậy ( lúc đó bạn bartender đó cừoi giỡn vs một số nhân viên khác, dẫn đến việc là mình đã order nóng hay lạnh cũng không biết). Trường hợp vậy, bạn đó có thể hỏi một cách chuyên nghiệp hơn như là hỏi nhỏ với bạn cashier đứng ngay đó, chứ ko phải là hỏi trực típ vs mình tới 2 Lần như vậy. Mong hệ thống xem xét và điều chỉnh lại cách phục cho các Highlands đều có một thái độ làm việc chuyên nghiệp đồng nhất nhất, vì mình thật sự thích nước uống của Highlands, nhưng chỉ vì cách phục vụ không đúng đắn mà lại mất đi khách hàng là điều không nên, Đó là toàn bộ góp ý của mình gửi đến Cửa Hàng Highlands - Tùng Thiện Vương. Cám ơn vì đã đọc bình luận này. ...Xem thêm
41 bình luận đã chia sẻ
4 Tuyệt vời
27 Khá tốt
6 Trung bình
4 Kém
Tiêu chí
Vị trí
7.6
Giá cả
6.9
Chất lượng
7.3
Phục vụ
6.7
Không gian
7.8
7.2 điểm - Khá tốt
Đặt bàn
Ngày đến
Giờ đến
Số người lớn
Số trẻ em
Ghi chú đặt bàn
Lưu ảnh vào bộ sưu tập
Cấu hình bộ sưu tập
Cập nhật bộ sưu tập của bạn Tạo bộ sưu tập mới
Cấu hình bộ sưu tập