-
2.4Thái độ của nhân viên chưa tốtMình có đến dùng bữa ở Hana vào ngày 01.10. Sau khi dùng bữa xong mình cần xuất hóa đơn điện tử nên có để lại thông tin cho nhân viên lễ tân. Sau vài ngày chưa lấy được hóa đơn, mình có gọi thêm vài lần nữa để nhắc lại yêu cầu và gửi cả email cho phía Hana. Nhưng lần nào cũng nhận được câu trả lời là kế toán sẽ liên hệ lại trong thời gian sớm nhất. Hơn 10 ngày sau chưa thấy thông tin phản hồi, mình có đến trực tiếp nhà hàng để hỏi. Nhưng chỉ được bạn lễ tân nói là sau 5h kế toán bên bạn không làm việc, không xuất hóa đơn được, bạn này nói mình viết thông tin để lại rồi sau đó ngồi bấm điện thoại. Mình hỏi xin số liên hệ của kế toán thì bạn đó nói không cho số được, ngày mai bạn sẽ chuyển tiếp thông tin của mình cho kế toán, sau đó lại ngồi bấm điện thoại tiếp. Và đến hôm nay mình cẫn chưa thấy ai liên hệ lại Thực sự không hài lòng với dịch vụ sau ăn và thái độ của nhân viên ở Hana. Bạn nào cần đặt tiệc cho nhiều khách và lấy hóa điện tử thì không nên đặt ở Hana để tránh lằng nhằng như trường hợp của mình. ...Xem thêm